Nhan sắc 'Họa mi núi rừng' Siu Black sau đám cưới với chồng cũ

Sau đám cưới, nhan sắc của Siu Black nhận được nhiều lời khen. Giọng ca "Đôi Mắt Pleiku" trẻ trung, tươi tắn và thon gọn hơn.

Siu Black là một giọng ca đầy nội lực được công chúng quan tâm. Không chỉ trên sân khấu ngoài đời giọng ca Đôi Mắt Pleiku luôn nhận được sự quan tâm của khán giả. Vừa qua, Siu Black và chồng cũ tổ chức lễ cưới đơn giản và ấm cúng theo nghi thức Công giáo tại giáo xứ Kon Rơbang hồi đầu tháng 9/2023. Đến sáng 14/9, Siu Black đích thân chia sẻ loạt ảnh đẹp khi cả hai đọc lời thề nguyện bên nhau.

Trong ngày trọng đại, Siu Black và chồng diện trang phục truyền thống của người Ba Na. Sau đó, cả hai thay quần áo vô cùng giản dị trong tiệc chiêu đãi 200 quan khách. Những khoảnh khắc ngọt ngào, chân chất của vợ chồng Siu Black khiến công chúng thích thú.

Nhan sắc Họa mi núi rừng Siu Black sau đám cưới với chồng cũ-1
Siu Black và chồng diện đồ truyền thống, khuôn mặt thể hiện rõ niềm vui trong ngày trọng đại.

Nhân dịp đặc biệt này, Siu Black cũng gửi lời nhắn nhủ đặc biệt đến ông xã: "Siu Black rất trân trọng và các ơn tình cảm của những người thân thương trong gia đình và đặc biệt là ông xã của Siu đã luôn chăm lo gia đình nhỏ của chúng ta để ngày hôm nay nhân duyên chúng ta một lần nữa lại về bên nhau".

Sau đám cưới với chồng cũ, nhan sắc và sự nghiệp của Siu Black đều thăng hoa.

Nhan sắc Họa mi núi rừng Siu Black sau đám cưới với chồng cũ-2
"Họa mi núi rừng" Siu Black ngoại hình thon gọn hơn xưa và nhận được nhiều lời mời đi hát.

Được biết, Siu Black và chồng cũ từng ly hôn từ năm 2009. Đến năm 2019 thì họ tái hợp. Năm 2019, Siu Black vay ngân hàng để xây nhà ra ở riêng vì các con đều đã lấy vợ, không muốn tiếp tục ở nhờ nhà chị gái. Ca sĩ gặp khó khăn vì số tiền tích lũy không đủ lại không vay được nhiều.

Lúc này, ông Hùng xuất hiện, đề nghị hỗ trợ xây nhà và được Siu Black đồng ý, không truy vấn chuyện xưa. Chị kể những năm tháng rời Kon Tum, chồng cũ từng chung sống với người khác nhưng không có con. Trong khi đó, ca sĩ vì con mà chỉ yêu, không tiến tới hôn nhân với ai trong nhiều năm qua.

"Gia đình tôi từng nói số tôi không hợp với đàn ông, không cho tôi bước thêm bước nữa. Còn chồng cũ thì được, ông khác thì khỏi nên tôi cũng đồng ý nghe theo gia đình. Vì là người bên đạo nên bản thân tôi cũng không muốn có 2, 3 chồng", Siu Black chia sẻ.

Nói về lý do quyết định trở lại với chồng cũ, nữ ca sĩ từng chia sẻ: "Kinh qua dâu bể, chúng tôi hiểu nhau hơn nên 'gương vỡ lại lành', bắt đầu một cuộc sống khác. Tôi và ông tái hợp vì điều đó tốt cho gia đình. Một phần, tôi hiểu mình cần bỏ qua những chuyện không vui từ gia đình đến công việc trước đây để sống thanh thản hơn".

Từ ngày trở về cùng xây dựng gia đình, chồng cũ Siu Black hỗ trợ và quán xuyến nhiều việc trong nhà nên cuộc sống của cô đỡ vất vả hơn. Chồng của Siu Black cũng có công việc là huấn luyện viên bóng chuyền.

Nhan sắc Họa mi núi rừng Siu Black sau đám cưới với chồng cũ-3
Ở độ tuổi U60 Siu Black sở hữu ngoại hình năng động.

Trước đó, Siu Black từng vướng lùm xum "vỡ nợ" rồi về quê ở ẩn và làm nông để sinh sống. Sau thời gian dài im ắng hiện tại, vợ chồng ca sĩ Siu Black sống cùng gia đình con trai cả ở Kon Tum. Ngoài những lúc đi diễn, cô ở nhà trông cháu, phụ giúp các con việc nhà.

Ngoài làm vườn mỗi tháng, chăm sóc gia đình Siu Black thường nhận từ 1-2 show đi hát. Không chỉ vậy cô còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng tại địa phương cũng như góp mặt trong các chương trình thiện nguyện. Nữ ca sĩ hài lòng với những gì mình có và trân trọng khoảnh khắc được sống bình yên bên người thân của mình.

Nhan sắc Họa mi núi rừng Siu Black sau đám cưới với chồng cũ-4
Siu Black rạng ngời xuất hiện trong một show mới đây của MC Nguyên Khang.

Siu Black sinh năm 1967 ở Kon Tum, người dân tộc Ba Na. Nữ ca sĩ trưởng thành từ các hoạt động ca hát quần chúng và từng làm giám khảo các cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol, The Winner Is...

Chồng cũ của Siu Black từng là vận động viên bóng chuyền ở tỉnh Đắk Lắk. Cả hai gặp gỡ lần đầu trong buổi biểu diễn của Siu Black tại Campuchia năm 1987. Cuộc hôn nhân của họ vướng phải sự phản đối của gia đình hai bên vì khác dân tộc, phong tục, tập quán. Vượt qua mọi rào cản, Siu Black và chồng quyết tâm đến với nhau sau ba năm yêu đương, sinh được hai con trai.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhan-sac-hoa-mi-nui-rung-siu-black-sau-dam-cuoi-voi-chong-cu-a634412.html

Siu Black

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao