Nhan sắc khuynh thành của những mỹ nhân cổ trang xuất sắc làng giải trí Hoa ngữ 2018

Phạm Băng Băng, Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba... là những mỹ nhân sẽ có dự án cổ trang ra mắt trong năm 2018.

Trong "Liệt Hỏa Như Ca", Địch Lệ Nhiệt Ba vào vai Liệt Như Ca - con gái của Minh chủ võ lâm đồng thời là người kế thừa Liệt Hỏa sơn trang. Tuy không am hiểu thế sự nhưng nhờ sự thuần khiết, thiện lương và hoạt bát, Như Ca vẫn được mọi người vô cùng yêu mến.

2sao.vn | Photobook

"Hương Mật Tựa Khói Sương" xoay quanh mối tình đẫm nước mắt của Húc Phượng (Đặng Luân) và con gái của Hoa Thần - Cẩm Mịch (Dương Tử). Từ một cô gái xinh đẹp bị diệt cảm xúc ái tình, Cẩm Mịch bắt đầu biết được những nỗi đau khổ trong tình yêu.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó, Dương Tử còn làm mê đắm người hâm mộ bằng những hình ảnh mới trong "Thiên Kê Chi Truyền Thuyết Bạch Xà". Ở tác phẩm này, Dương Tử tiếp tục hóa thân thành một cô gái với dung mạo xinh đẹp tuyệt trần. Thế nhưng, cô lại là một con rắn tu luyện thành người tên Tiểu Bạch Xà/Bạch Yêu Yêu. Cô cùng chàng thư sinh Hứa Tuyên (Nhậm Gia Luân) sẽ tái hiện mối tình "người và yêu" của truyền thuyết Trung Quốc.

2sao.vn | Photobook

Trong "Quỹ trung mỹ nhân", Trần Dao vào vai Hồ Phi Loan - một cửu vĩ hồ tinh khôn ngoan, khéo léo, có dung nhan mị hoặc.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, Hồ Băng Khanh vào vai Hoàng Khinh Phong - một chồn tinh tinh quái, cùng Hồ Phi Loan được hồ tộc cử đến kinh đô thực hiện nhiệm vụ.

2sao.vn | Photobook

Trong "Độc cô thiên hạ", Hồ Băng Khanh đảm nhiệm vai Độc Cô Già La - cô gái thông minh, xinh đẹp và bản lĩnh. Với bản tính mạnh mẽ, kiên cường, Độc Cô Già La luôn mang trong mình khát vọng thể hiện bản thân, tuy nhiên cô phải chấp nhận cuộc hôn nhân chính trị cùng với Dương Kiên (Trương Đan Phong đóng).

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Độc cô thiên hạ", nhân vật Độc Cô Ban Nhược của An Dĩ Hiên tuy là đệ nhất mỹ nhân của Bắc Chu, nhưng đồng thời cô cũng là con gái trưởng nhà Độc Cô. Vì gia tộc, cô là người đầu tiên bước lên ngôi hoàng hậu, chỉ đáng tiếc hồng nhan bạc phận.

2sao.vn | Photobook

Trong "Hậu cung Như Ý truyện", Châu Tấn vào vai Như Ý. Cô là cháu gái trong họ tộc của Hiếu Kính Hiến Hoàng hậu và Cảnh Nhân cung Hoàng hậu. Ban đầu ỷ vào xuất thân tôn quý nên tính cách kiêu kỳ, bốc đồng, sau Cảnh Nhân cung Hoàng hậu mắc trọng tội khiến họ tộc Ô Lạt Na Lạp liên lụy nên dần dần tinh tế, khéo léo hơn. Như Ý trải qua bao âm mưu, từng bị phế truất và đày vào lãnh cung, rồi từng bước lên ngôi Hoàng hậu mẫu nghi thiên hạ.

2sao.vn | Photobook

Lý Thấm vai Hàn Hương Kiến. Hậu cung đệ nhât mỹ nhân, được Càn Long sủng ái và thiên vị. Không thích tranh sủng, không muốn mang thai con của vua nên tự nguyện uống thuốc vô sinh, trước hoàng đế luôn đối đáp ngay thẳng.

2sao.vn | Photobook

Trương Quân Ninh vai Hải Lan. Nhiều tâm cơ, lại không mưu cầu sủng ái của Hoàng đế, từng chịu ân huệ của Như Ý nên hết mực trung thành. Là người thông minh, cơ trí, thủ đoạn lợi hại, dứt khoát.

2sao.vn | Photobook

Trong "Phù Dao hoàng hậu", Dương Mịch vào vai Mạnh Phù Dao, vốn là Toàn Cơ vương nữ, người thừa kế Phá Cửu Tiêu. Khi còn nhỏ, Phù Dao bái sư ở Huyền Nguyên kiếm phái tại Thái Uyên. Khi đó, vì tư chất nàng kém cỏi mà bị sư môn xem thường. Mọi chuyện chỉ thay đổi cho đến khi Phù Dao tròn 16 tuổi.

2sao.vn | Photobook

Dù đã bước qua tuổi 40 nhưng Xa Thi Mạn vẫn cho thấy nhan sắc quý phái và quyền lực. Vào vai Kế hoàng hậu trong "Diên hi công lược", người đẹp tỏ rõ uy quyền của một bậc mẫu nghi thiên hạ.

2sao.vn | Photobook

Trong "Diên hi công lược", Tần Lam vào vai Phú Sát hoàng hậu. Bà nổi tiếng Hiền hậu, thi hành tiết kiệm hợp lý, lại khoản đãi hậu cung, giúp đỡ Càn Long Đế chuyện trong ngoài hết mực đắc lực.

2sao.vn | Photobook

"Độc cô hoàng hậu" kể về cuộc đời hoàng hậu Độc Cô Già La (Trần Kiều Ân) từ khi theo chồng chinh chiến bốn phương, bình thiên dựng quốc cho đến lúc ngồi được lên ngôi hậu. Cuộc hành trình gian khổ khó khăn nhưng cuối cùng nàng đã được đáp đền xứng đáng.

2sao.vn | Photobook

Phạm Băng Băng sẽ tái ngộ khán giả màn ảnh nhỏ trong dự án "Thắng Thiên Hạ". Bộ phim xoay quanh Ba Thanh (Phạm Băng Băng), người được coi là nữ doanh nhân đầu tiên của Trung Hoa với khối tài sản khổng lồ, thậm chí có thể từng giúp Tần Thủy Hoàng xây dựng Vạn Lý Trường Thành. Ba Thanh không chỉ nổi tiếng vì tài kinh doanh mà còn là thầy thuốc, chuyên gia hóa học và thủ lĩnh quân sự tiếng tăm.

2sao.vn | Photobook

Trong "Thiên hạ Trường An", Thư Sướng vào vai Trưởng Tôn hoàng hậu, là Hoàng hậu duy nhất của Đường Thái Tông Lý Thế Dân. Suốt thời gian còn sống, bà nổi tiếng là tri kỷ của Đường Thái Tông, giúp ông đắc lực trong hậu cần, từ gia sự đến việc vận động hậu phương. Ngoài ra, bà còn nổi tiếng về việc bảo vệ các đại thần như Ngụy Trưng và Phòng Huyền Linh, khi họ phải chịu tội vì can gián Thái Tông.

2sao.vn | Photobook

Lâm Duẫn nhận được nhiều lời khen về tạo hình trong "Đấu Phá Thương Khung". Trong phim, cô đảm nhận vai nữ chính Tiêu Huân Nhi. Lâm Duẫn xuất hiện trong trang phục màu hồng trẻ trung cùng biểu cảm đanh đá, đáng yêu.

2sao.vn | Photobook

Vẻ trẻ trung của nữ diễn viên Lý Thấm được nhiều cư dân mạng khen ngợi. Một số người cảm thấy tiếc nuối khi Lý Thấm chỉ đảm nhận vai nữ phụ trong "Đấu Phá Thương Khung".

2sao.vn | Photobook

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh sẽ có một vai diễn đáng mong đợi là Nữ vương Tây Lương nữ quốc trong bộ phim điện ảnh "Tây du ký 3". Tạo hình của cô được đánh giá rất phù hợp với nguyên tác.

2sao.vn | Photobook

Trong "Hồng phai xanh thắm", Triệu Lệ Dĩnh vào vai Thịnh Minh Lan, từ nhỏ đã không được phụ thân coi trọng, tỷ muội ức hiếp, mẹ đẻ vì bị hại mà qua đời. Minh Lan thông minh, xinh đẹp nhưng nàng che giấu tất cả khả năng của mình, nhẫn nhục trưởng thành trong nghịch cảnh, trải qua nhiều gian nan để báo thù cho mẫu thân.

2sao.vn | Photobook

Châu Tấn Địch Lệ Nhiệt Ba Trần Kiều Ân Phạm Băng Băng Dương Mịch Dương Tử