Nhận việc mới hấp dẫn, Brooklyn bị 'ném đá'

Việc cậu cả nhà Becks vừa được nhãn hiệu Burberry mời làm nhiếp ảnh gia cho chiến dịch quảng mới gây xôn xao.

Cậu cả nhà Becks sung sướng khi được nhãn hiệu Burberry
Cậu cả nhà Becks sung sướng khi được chụp ảnh cho chiến dịch mới của nhãn hiệu
 thời trang Burberry. Ảnh: Instagram.


Trên Instagram vài giờ trước, Brooklyn phấn khích chia sẻ hai tấm ảnh đen trắng chụp cảnh đang tác nghiệp đi kèm thông báo: "Sẵn sàng cho chiến dịch đầu tiên của tôi cho dòng nước hoa của Burberry. Tôi sẽ trực tiếp đăng ảnh trên tài khoản Instagram của họ ngày mai". Nhãn hiệu thời trang nổi tiếng của nước Anh cũng xác nhận hot boy 16 tuổi sẽ tham gia chiến dịch quảng cáo mới nhất của hãng.

Theo tờ Teen Vogue, việc Brooklyn nhận được công việc hấp dẫn cho Burberry không khiến nhiều người ngạc nhiên, chỉ là sớm hay muộn vì nhà Becks và Giám đốc điều hành của nhãn hiệu này vốn quen thân với nhau. Cậu em Romeo cũng là gương mặt quen thuộc của Burberry khi cộng tác với hãng, làm người mẫu suốt ba năm nay.

Các fan của chàng trai mới lớn nhà Becks đều tỏ ra hào hứng, liên tục chúc mừng Brooklyn khi sắp nhận được một công việc tốt. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng hot boy thuận lợi trong sự nghiệp nhờ mối quan hệ của bố mẹ chứ tài năng về nhiếp ảnh thực sự chưa nổi bật. Có người cảm thấy bất công cho những nhiếp ảnh gia trẻ, có tài khác nhưng không có gia thế như Brooklyn.

"Chuyện này đùa sao? Thật thiếu tôn trọng những nhiếp ảnh gia giỏi và chân chính khác", một độc giả bình luận trên tờ Daily Mail. "Cậu ta thử sức trong bóng đá nhưng không ăn thua, sau đó là người mẫu cũng không khá khẩm hơn nhưng cái cậu ta có là mang họ Beckham. Thêm một đứa trẻ con nhà nổi tiếng được ăn theo. Đáng ra một nhiếp ảnh gia trẻ, chăm chỉ khác được nhận công việc này", người khác chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng Brooklyn nhận được công việc tốt nhờ mối quan hệ của bố mẹ chứ không hẳn bởi tài năng.
Nhiều ý kiến cho rằng Brooklyn nhận được công việc tốt nhờ mối quan hệ
 của bố mẹ chứ không hẳn bởi tài năng.


Có người công kích nhãn hiệu thời trang Burberry hợp tác với một cậu nhóc tuổi teen như Brooklyn: "Để một đứa trẻ tham gia chiến dịch ư, thói gia đình trị trở nên phổ biến rồi". Cũng có người bảo vệ cậu cả nhà Becks khi khẳng định: "Tôi chắc rằng Brooklyn được nhận bởi kinh nghiệm của một nhiếp ảnh gia chứ không phải vì cái họ mà cậu ấy đang mang".

Tập luyện tại học viện bóng đá Arsenal và đôi lần chụp ảnh mẫu cho vài tạp chí và nhãn hiệu thời trang nhưng sở thích lớn nhất của hot boy 16 tuổi là chụp ảnh. Brooklyn từng khẳng định muốn học thêm về nhiếp ảnh và phim chứ không theo con đường cầu thủ như bố khi xưa. Vợ chồng Becks đều tôn trọng và ủng hộ sự lựa chọn nghề nghiệp của con trai đầu lòng.

Theo Ngôi sao

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao