Nhìn 'Thánh gỏi' Ty Thy bổ chanh mà ai nấy hoa mắt chóng mặt

Clip ghi lại hình ảnh "Thánh gỏi" Ty Thy vừa nói vừa bổ chanh nhanh như chớp mắt khiến nhiều người kinh ngạc.

Đúng là không hổ danh "thánh", bổ chanh thôi cũng nhanh đến sợ, khiến người xem có chút rùng mình.


Clip "thánh gỏi" bổ chanh nhanh như chớp mắt

Biệt danh "Thánh gỏi" Ty Thy được nhiều người biết đến với quán gỏi đu đủ Thái Lan đông khách. Nhân vật mỗi lần xuất hiện lại khiến người ngác "mắt chữ A mồm chữ O" vì có nhiều điều thú vị. Mới đây, trên clip TikTok, "thánh gỏi" lại chia sẻ màn mổ chanh siêu đỉnh của mình khiến ai nhìn vào cũng phải kinh ngạc.

Nhìn Thánh gỏi Ty Thy bổ chanh mà ai nấy hoa mắt chóng mặt-1
Đôi bàn tay thoăn thoắt khiến người xem kinh ngạc 

Ty Thy vừa nói vừa bổ chanh thoăn thoắt. Lưỡi dao sắc làm cho người xem có chút lo lắng, sợ không may liệng vào tay nhưng không, có vẻ như trình độ đã lên tới "level đỉnh" rồi.

Theo chia sẻ, một ngày cắt 150kg chanh để ép nước phục vụ khách hàng. Tuy nhiên, mùa dịch nên số lượng có giảm, chỉ tầm 30kg một ngày. Và mỗi sáng Ty Thy phải bắt đầu công việc này từ lúc 8 giờ. Nước chanh sau khi ép dùng để trộn gỏi đu đủ. 

Nhắc tới Ty Thy, dân mạng đều nhớ ngay đến cái tên "thánh gỏi đu đủ" nức tiếng. Cô nàng không chỉ có quán gỏi đu đủ phong cách Thái Lan ngon nức tiếng mà còn được lòng mọi người với cách nói chuyện có duyên, niềm nở, nhiệt tình. Đây chính là một trong những cách cuốn hút thực khách mua hàng. 

Nhìn Thánh gỏi Ty Thy bổ chanh mà ai nấy hoa mắt chóng mặt-2
Ty Thy nổi tiếng với món gỏi đu đủ Thái Lan và cách nói chuyện duyên dán

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao