Nhỡ có bầu nhưng bạn gái tôi nhất quyết không chịu kết hôn

Trước đây cô ấy cứ nhất quyết đòi cưới, bây giờ tôi đồng ý cưới thì lại không chịu. Ai đời hai người sắp có con đến nơi mà không chịu lấy chồng cơ chứ?

Tôi và bạn gái yêu nhau đã được 2 năm. Hiện nay, hai đứa đều đã bước qua tuổi 28.

Trong thời gian yêu nhau, hai đứa đã nhiều lần chia tay rồi quay lại với nhau. Cô ấy cũng nhiều lần đòi kết hôn, nhưng tôi đều gạt đi, vì thấy cả hai còn quá trẻ. Tôi cho rằng cả hai cần ổn định sự nghiệp, tận hưởng cuộc sống trước khi kết hôn.

Mỗi năm chúng tôi đều đi du lịch đâu đó 2-3 lần để hâm nóng tình cảm. Dịp lễ Tết nào tôi cũng tặng quà cô ấy đầy đủ. Có thể nói, trừ chuyện kết hôn, lúc nào tôi cũng nghe theo lời cô ấy.

Nhỡ có bầu nhưng bạn gái tôi nhất quyết không chịu kết hôn-1
Nhỡ có bầu nhưng bạn gái tôi nhất quyết không chịu kết hôn (ảnh minh họa)

Yêu nhau đã lâu, chúng tôi cũng nhiều lần "vượt rào". Hôm nọ, bạn gái tôi đột nhiên thông báo đã có thai. Tôi bất ngờ vô cùng, đưa cô ấy đến tận bệnh viện kiểm tra xem có thực như vậy không. Kết quả đúng là cô ấy mang thai.

Thấy người yêu bày tỏ ý muốn sinh con, tôi đành ngỏ lời cầu hôn, vì tôi không phải người vô trách nhiệm. Thế nhưng, bạn gái tôi lại lập tức từ chối.

Cô ấy muốn tôi lấy cô ấy vì yêu, chứ không phải vì bác sĩ bảo cưới. Nếu lấy nhau vì bị ép buộc, cuộc sống hôn nhân chẳng thể hạnh phúc được. Bạn gái tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân, tôi có thể thăm nuôi bất kỳ lúc nào tôi muốn.

Phụ nữ thật khó hiểu. Trước đây cô ấy cứ nhất quyết đòi cưới, bây giờ tôi đồng ý cưới thì lại không chịu. Ai đời hai người sắp có con đến nơi mà không chịu lấy chồng cơ chứ? Tôi nên làm gì để thuyết phục cô ấy đây?

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/doi-song/nho-co-bau-nhung-ban-gai-toi-nhat-quyet-khong-chiu-ket-hon-post1073664.vov

có bầu mang thai

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao