Những cái kết không thể đắng hơn của chủ nhà vì quá tin vào osin

Những tưởng có một người giúp việc trong nhà sẽ giảm bớt gánh nặng công việc gia đình, tuy nhiên nhiều người phải nhận trái đắng và cảm thấy hối hận vì đã quá tin tưởng osin

Khi đó, bà Appleyard-Ley, người Anh đã cẩn thận đọc CV xin làm người giúp việc của Currie, 45 tuổi và đã phỏng vấn cô rất lâu, chứng kiến cách cô đối xử với bọn trẻ, còn kiểm tra hồ sơ tội phạm để chắc chắn rằng cô Currie trong sạch. Bà Appleyard-Ley cảm thấy dường như cô Currie có đầy đủ tất cả mọi thứ mà gia đình bà đang tìm kiếm. Do đó, bà Appleyard-Ley đã không do dự thuê cô.

Biểu hiện của cô Currie sau đó khiến bà Appleyard-Ley rất hài lòng và ngày càng tin tưởng cô giúp việc nhà mình, thậm chí bà còn coi cô như người nhà. Một ngày, cô Currie xin phép lấy xe đi chợ, rồi lặng lẽ lái xe đi vào sáng sớm khi cả nhà còn đang ngủ. Cô Currie đã tính “chuồn êm” với chiếc xe sang trọng của chủ nhà, cùng với túi xách, thẻ tín dụng, một số đồ trang sức đắt tiền, bốn máy tính, nhiều quần áo hàng hiệu và rất nhiều tài sản quý giá nhất của chủ nhà.

Cô Currie, nữ giúp việc.

 

Bà Appleyard-Ley, nạn nhân của nữ giúp việc.


Khi bà Appleyard-Ley tỉnh dậy, bà cảm thấy trong nhà im lặng đến bất thường. Bà mới tá hỏa phát hiện cô osin và rất nhiều tài sản quý giá trong nhà “không cánh mà bay”. Ngay khi phát hiện cô osin biến mất cùng rất nhiều tài sản của gia đình, bà Appleyard-Ley đã gọi các ngân hàng. Họ thông báo thẻ tín dụng của bà mới được thanh toán cho các hoạt động mua sắm ở nhà ga Victoria trong một giờ trước.

Bà Appleyard-Ley ngay lập tức báo cảnh sát để truy tìm tung tích cô osin. Rất nhanh cảnh sát đã tóm gọn cô Currie nhờ lần theo dấu vết của chiếc thẻ tín dụng. Tuy nhiên, sau khi bị bắt rồi, cô Currie còn bịa đặt những lời cáo buộc hoang đường và vô căn cứ về gia đình bà Appleyard-Ley. Cô ta vu cáo gia đình bà Appleyard-Ley lạm dụng và đối xử tệ với người ở. May mắn là cảnh sát đã phát hiện những lời cáo buộc của cô ta là bịa đặt. Cuối cùng, trước những bằng chứng không thể chối cãi, Currie cũng phải cúi đầu nhận tội.

Bỏ mạng vì phát hiện chồng ngoại tình với osin

Nixiann Downes-Clack, 27 tuổi, đến từ Grenada, đã bị chồng mình, Alexander Clack, 34 tuổi giết chết rồi giấu xác vào vali đúng ngày kỉ niệm đám cưới lần thứ 5 của họ. Nguyên nhân xuất phát từ việc vợ phát hiện chồng quan hệ với người giữ trẻ ngay trên giường của họ.

Mặc dù vậy, nhiều người khẳng định rằng họ có một đời sống tình dục nồng nàn và hạnh phúc. Vào tháng 3/2011, Downes-Clack mang thai đứa con đầu lòng. Tháng 12 năm đó, bé Anna được sinh ra. Downes-Clack quyết định thuê một người trông trẻ 17 tuổi vì cô phải đi làm trở lại.

Nạn nhân Nixiann Downes-Clack, 27 tuổi.

Người chồng ngoại tình với osin.


Ngay sau đó, cô phát hiện chồng mình đã dụ dỗ người giữ trẻ và quan hệ tình dục với nhau ngay trên chiếc giường của họ. Niềm tin cuối cùng về chồng đã hoàn toàn vỡ vụn trong Downes-Clack.

Vào ngày hôm sau, đúng ngày kỉ niệm 5 năm kết hôn của cặp đôi nỗi lo sợ của người mẹ đã thực sự xảy ra. Người mẹ cố gắng liên lạc với con gái nhưng không được, khi gọi điện hỏi con rể bà chỉ nhận được cái lắc đầu. 5 ngày sau, thi thể của Downes-Clack được tìm thấy và chồng cô đã bị bắt giữ vì bị buộc tội giết người.

Phó mặc mẹ già cho osin, con gái hối hận cả đời

Mới đây, Mục Nhĩ Ni, nữ giúp việc 25 tuổi người Indonesia đang khiến cho dư luận Trung Quốc hết sức phẫn nộ khi những hình ảnh ghi lại cảnh cô ta ngược đãi, đánh đập tàn tệ chủ nhân 96 tuổi đang nằm liệt giường được công bố rộng rãi.

Con gái của nạn nhân là chị Hoàng Lệ Chân, ngoài 50 tuổi cho biết, vì công việc bận rộn, thường xuyên vắng nhà nên nhiều năm qua chị đều thuê người giúp việc về chăm sóc cho mẹ già bị mắc bệnh tiểu đường, bệnh thận và bệnh đãng trí.

Mục Nhĩ Ni bắt đầu chăm sóc cho bà Lưu Bích Trị từ tháng 12/2013.

Chị Hoàng Lệ Chân và anh trai cho lắp camera ở khắp các phòng trong nhà để có thể quan sát hành động của người giúp việc từ xa, nhưng vì quá bận việc nên họ không thường xuyên theo dõi. Mãi đến ngày 17/9/2015, chị Hoàng Lệ Chân vô tình mở điện thoại ra kiểm tra tình hình ở nhà và phát hiện ra cô ta đã hành hạ mẹ mình một cách dã man.

Những hình ảnh osin hành hạ cụ bà được camera ghi lại.

Chân dung osin tàn ác.


Quá bàng hoàng và phẫn nộ, chị Hoàng Lệ Chân đã liên lạc ngay với người giúp việc. Mục Nhĩ Ni nhanh chóng nhắn tin xin lỗi chị, đồng thời bày tỏ hy vọng chị sẽ bỏ qua cho hành vi nông nổi của cô ta. Tuy nhiên, chị Hoàng Lệ Chân cảm thấy việc này quá kinh khủng, mất hết nhân tính và không thể tha thứ được, thế nên đã kiện cô ta ra toà, để pháp luật răn dạy cô ta.

Trong vòng nửa năm, cô ta đã đánh đập, hành hạ cụ bà ốm yếu đang nằm liệt giường ít nhất 15 lần bằng cách giựt tóc, lấy cùi chỏ đánh hoặc tát vào mặt, dùng gối chèn vào mặt cho bà nghẹt thở, dùng băng dính dán miệng cụ bà lại...

Quá quắt hơn, nhiều lần cụ bà đau đớn chắp tay hoặc giơ 2 tay lên đầu van xin cô ta dừng tay nhưng vô ích, người giúp việc mất nhân tính vẫn tiếp tục dùng những thủ đoạn tàn độc để hành hạ bà. Sau khi xét xử, Mục Nhĩ Ni đã bị tuyên án 10 tháng tù giam vì hành vi tàn ác của mình.

 

ô sin giúp việc

Tin tức mới nhất