Những cặp con giáp trời sinh, cưới nhau là phát tài, tiền đếm mãi không hết

Đây là những con giáp trời sinh một cặp, nếu cưới được nhau thì không chỉ gia đình hạnh phúc mà cũng sẽ sớm phát tài, cả đời phú quí.



Dần - Dần

Người ta có câu nói "hổ hổ sinh uy", chính vì thế hai người cùng tuổi Dần có cơ duyên thành vợ thành chồng thì sẽ tạo ra sức mạnh vô cùng lớn. Theo ngũ hành, tuổi Dần thuộc mộc, là sự sinh sôi phát triển dồi dào. Hai người tuổi Dần cưới nhau có thể hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như giúp nhau phát triển sự nghiệp thuận lợi, tốt đẹp, tài lộc cứ thế kéo đến ào ào. Sự kết hợp của hai người tuổi Dần còn có thể cho những đứa con tài giỏi, tương lai làm rạng danh tổ tông. Nếu sinh được một em bé thuộc mệnh mộc nữa sẽ rất tuyệt vời - 3 chữ mộc tạo nên một khu rừng, đó là đại cát, đại hỉ.
 

Những cặp con giáp trời sinh, cưới nhau là phát tài, tiền đếm mãi không hết - Ảnh 1.
Ảnh: Internet

Dần - Thìn

Người tuổi Dần khí phách hiên ngang, dám làm dám chịu, nhiệt tình, phóng khoáng, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Người tuổi Thìn lại có con mắt tinh tường, cái nhìn sâu rộng về tương lai và thái độ quyết đoán. Nếu hai con giáp này kết hợp, mọi việc đảm bảo sẽ thuận lợi.

Bên cạnh đó, tính nôn nóng của người tuổi Dần sẽ được sự bao dung và rộng lượng của người tuổi Thìn chế ngự. Ngược lại, lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Thìn sẽ được cái nhìn thực tế và nhạy bén của người tuổi Dần dung hòa. Do vậy cuộc sống của cả hai sẽ dễ đạt được sự cân bằng, ổn định, tạo nền tảng để có thể phát triển sự nghiệp, hậu vận tốt đẹp.

Thìn - Dậu

Thìn và Dậu là phú nhân sinh tài của nhau. Người tuổi Thìn có đầu óc tinh anh, tài trí, cộng thêm sự nhanh nhẹn và tháo vát của người tuổi Dậu sẽ có thể hỗ trợ, tiếp sức cho nhau trong mọi việc, cuộc sống sẽ hạnh phúc, đường sự nghiệp rộng mở. Người tuổi Thìn và người tuổi Dậu là một cặp trời sinh, có thể nói là duyên trời định, ngũ hành tương sinh nên tài vận hưng vượng, phúc khí tràn trề. Thừa hưởng sự ưu tú của bố mẹ nên những đứa con họ sinh ra cũng sẽ có khí chất hơn người, đa số đều trở thành nhân tài xuất sắc.
 

Những cặp con giáp trời sinh, cưới nhau là phát tài, tiền đếm mãi không hết - Ảnh 2.
Ảnh: Internet

Tị - Thân

Sự ăn ý của cặp đôi Tị - Thân sẽ đem lại nhiều tiền bạc của cải. Người tuổi Tị hiểu lễ nghĩa, biết tiến biết lùi đúng lúc, song thiếu cảm giác an toàn, chỉ yên tâm khi bản thân tự làm việc.  Người tuổi Thân thông minh, thẳng thắn, thiếu sự kiên trì. Tính cách bù trừ lẫn nhau của cặp đôi chính là chìa khóa của sự thành công trong tài vận của họ.

Ngọ - Thân

Người tuổi Ngọ tính cách phóng khoáng, nhiệt tình, nghị lực kiên cường, kết hợp với người tuổi Thân sắc sảo khôn khéo, nhanh nhẹn thông minh sẽ trở thành cặp đôi vô cùng hoàn hảo. Họ có thể giúp nhau phát triển sự nghiệp, tạo dựng cùng nhau cuộc sống tốt đẹp, giàu sang phú quí cản không kịp. Cặp đôi Ngọ và Thân được coi là “Ngọ Thượng Phong Hầu” tức là thăng quan, phát tài, nhờ vậy, cho đến đời con cháu của họ cũng vẫn có cuộc sống sung túc.
 

Những cặp con giáp trời sinh, cưới nhau là phát tài, tiền đếm mãi không hết - Ảnh 3.
Ảnh: Internet

Ngọ - Mùi

Đây là cặp con giáp phụ trợ lẫn nhau. Người tuổi Ngọ vui vẻ lạc quan, không coi trọng tiểu tiết, tự do tự tại, không thích trói buộc; trong khí đó, người tuổi Mùi sống nội tâm, suy nghĩ chu toàn, luôn ao ước về tình yêu đẹp. Mặc dù tính cách có sự khác biệt, nhưng sự hỗ trợ lẫn nhau rất mạnh mẽ: sự ôn nhu của Mùi có thể kiềm chế sự tự do, làm tăng tính trách nhiệm của Ngọ và tính cách lạc quan của Ngọ tạo ra niềm cảm hứng cho Mùi. Sự kết hợp của cặp đôi này khiến tiền bạc không ngừng chạy vào túi của cả hai con giáp.

Tí - Sửu

Người tuổi Tí thông minh, đầu óc linh hoạt, năng động và hăng hái trong mọi việc. Người tuổi Sửu thì hiền lành, đôn hậu và chăm chỉ. Kết hợp những đức tính này sẽ tạo ra sự thuận lợi, mọi việc đều có thể diễn ra suôn sẻ, từ cuộc sống gia đình cho đến sự nghiệp của cặp đôi cũng gặp nhiều may mắn. Sự kết hợp giữa trí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao giữa hai tuổi này sẽ tạo nên hiệu quả công việc thần tốc. Tính cách hai tuổi này bổ trợ cho nhau, bù đắp những nhược điểm còn thiếu và giúp đôi bên cùng hoàn thiện bản thân.

Theo Trí Thức Trẻ


tình duyên hôn nhân

Tin tức mới nhất