Những chuyện tình 'đi vào dĩ vãng' của sao Hollywood

Có nhiều chuyện tình của sao Hollywood được khán giả ngưỡng mộ nhưng rồi cũng "đường ai nấy đi".

1. Gwyneth Paltrow và Brad Pitt

Những chuyện tình đi vào dĩ vãng của sao Hollywood-1

Gwyneth Paltrow và Brad Pitt yêu nhau sau khi đóng chung bộ phim kinh dị Se7en. Hai người từng là cặp đôi được yêu thích trong những năm 1995-1997. Thậm chí Brad Pitt từng cầu hôn Gwyneth năm 1996 nhưng hai người vẫn chia tay một năm sau đó.

Nữ diễn viên Gwyneth sau này vẫn nhắc tới tình cũ với những lời lẽ tốt đẹp: "Tôi thực sự rất yêu anh ấy, anh ấy tuyệt vời và ngọt ngào, là người đàn ông tốt nhất tôi từng gặp".

2. Nicole Kidman và Tom Cruise

Những chuyện tình đi vào dĩ vãng của sao Hollywood-2

Trước khi Nicole Kidman tìm thấy tình yêu bên người chồng hiện tại, cô đã trải qua cả thập niên 90 đắm chìm trong "cuộc hôn nhân vàng" với Tom Cruise. Cặp đôi lần đầu gặp nhau vào năm 1989 khi Nicole tới thử vai cho bộ phim Days of thunder, và họ kết hôn không lâu sau đó.

Trong thời gian bên nhau, Nicole và Tom đã đóng chung nhiều phim như Far and Away Eyes Wide Shut... và nhận nuôi hai con, Connor và Isabella. Tuy nhiên, tới tháng 2/2001, Tom đơn phương nộp đơn xin ly dị, với lý do “những khác biệt không thể hòa giải” và yêu cầu cấp quyền nuôi con chung. Hành động đột ngột này đã khiến Nicole Kidman bị khủng hoảng tinh thần một thời gian dài.

3. Britney Spears và Justin Timblerlake

Những chuyện tình đi vào dĩ vãng của sao Hollywood-3

Tình yêu của Britney Spears và Justin Timberlake là một trong những chuyện tình đẹp nhất lịch sử âm nhạc nước Mỹ. Cho đến bây giờ, fan hâm mộ vẫn còn luyến tiếc mối tình đẹp của hai ca sĩ tài năng này. Những năm tháng bên cạnh Justin cũng là thời điểm hoàng kim trong sự nghiệp âm nhạc của "Công chúa nhạc Pop".

Britney và Justin gặp nhau lần đầu tiên khi họ cùng sinh hoạt trong câu lạc bộ Mickey Mouse Club vào đầu những năm 90. Hai người bắt đầu hẹn hò vào năm 1999 nhưng một năm sau, cặp đôi mới công khai chuyện tình cảm của mình. Thời điểm đó, hình ảnh Justin-Britney phản ánh chính xác ước mong về một "chuyện tình trong mơ" của thế hệ thanh thiếu niên Mỹ. Hai người đã chia tay năm 2002 sau những tin đồn Britney lừa dối Justin nhiều lần khiến nam ca sĩ mất đi sự tin tưởng.

4. Brad Pitt và Jennifer Aniston

Những chuyện tình đi vào dĩ vãng của sao Hollywood-4

Trước khi bước vào mối quan hệ tốn nhiều giấy mực báo chí với Angelina Jolie, Brad Pitt từng có cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm với "người tình nước Mỹ" Jennifer Aniston. Tại bãi biển Malibu tháng 7/2000, đám cưới của hai người được ca tụng và ngưỡng mộ như là đám cưới triệu đô đầu tiên trong làng sao Hollywood.

Hơn ba năm sau ngày cưới, Brad Pitt vẫn dành những lời ngọt ngào về Jennifer: "Hôn nhân là cái áo vừa vặn với tôi, hoặc có thể nói: Chỉ có Jennifer là người vợ thật sự hợp với tôi". Thế nhưng, lời phát biểu này chỉ có giá trị đến hết năm 2004. Khi nam tài tử gặp Angelina Jolie trên phim trường Mr. & Mrs Smith, mọi tình cảm với Jennifer đã chấm dứt.

5. Tom Cruise và Katie Holmes

Những chuyện tình đi vào dĩ vãng của sao Hollywood-5

Chuyện tình "Tom Kat" cũng từng là một trong những cuộc hôn nhân Hollywood nổi tiếng và được khán giả khắp thế giới ngưỡng mộ. Năm 2006, sau ba tháng hẹn hò, tài tử Tom Cruise bất ngờ thông báo đính hôn với Katie Holmes, người đẹp phim Dawson's creek. Từ ngày hẹn hò đầu tiên tới đám cưới ở Italy, cặp sao thể hiện tình yêu ở tất cả mọi nơi. Thậm chí khoảnh khắc riêng tư nhất, khi Tom quỳ gối cầu hôn Katie, cũng được công khai.

Gia đình ba người của Tom-Kat và bé Suri từng được bình chọn là một trong những gia đình người nổi tiếng đẹp nhất. Thế nhưng "cuộc hôn nhân vàng" này cũng không kéo dài lâu. Tháng 6/2012, Katie Holmes chính thức đệ đơn ly hôn Tom Cruise và giải quyết thủ tục chóng vánh trong 10 ngày.

6. Orlando Bloom và Miranda Kerr

Những chuyện tình đi vào dĩ vãng của sao Hollywood-6

Năm 2007, hàng triệu đàn ông nước Mỹ "phát cuồng" vì thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr, và Orlando Bloom cũng không là ngoại lệ. Miranda từng tiết lộ, sự kiên trì của ngôi sao Pirates of the Caribbean đã khiến cô xiêu lòng. Sau nhiều lần từ chối, Miranda cũng đã chấp nhận lời mời hẹn hò của nam diễn viên nổi tiếng. Cặp đôi bí mật kết hôn năm 2010 và có cậu con trai kháu khỉnh Flynn.

Tưởng chừng chuyện tình đẹp như mơ của cặp trai tài gái sắc này sẽ kéo dài mãi mãi, nhưng năm 2013, cặp sao đã bất ngờ tuyên bố ly dị khiến cho công chúng vừa ngỡ ngàng vừa tiếc nuối.

7. Kristen Stewart và Robert Pattinson

Những chuyện tình đi vào dĩ vãng của sao Hollywood-7

Gặp gỡ lần đầu tiên tại phim trường bộ phim Twilight năm 2008, Kristen Stewart và Robert Pattinson đã trúng tiếng sét ái tình. Chuyện tình đẹp từ phim đến đời thực của họ đã trở thành tâm điểm của báo giới và nhận được sự ủng hộ của khán giả hâm mộ.

Tưởng chừng cả hai sẽ có một happy ending bằng đám cưới trong mơ, nhưng năm 2012, scandal ngoại tình của Kristen và Rupert Sanders, đạo diễn của phim Snow White & the Huntsman do cô đóng chính đã khiến cho cặp đôi "đường ai nấy đi".

Chuyện tan vỡ của Kristen và Robert cho đến nay vẫn được nhắc lại với sự tiếc nuối của hàng triệu khán giả. Từ đó đến nay, Robert đã có vài mối tình khác, còn Kristen chuyển sang yêu đồng tính. Năm 2018, có thông tin hai người hẹn hò trở lại nhưng không được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

8. Justin Bieber và Selena Gomez

Những chuyện tình đi vào dĩ vãng của sao Hollywood-8

Trước khi gắn kết cuộc đời với Hailey, Justin được biết tới như là "tình yêu đầu tiên và duy nhất" của nữ ca sĩ Selena Gomez. Justin Bieber và Selena Gomez bắt đầu mối quan hệ tình cảm vào cuối năm 2010, khi Selena 18 tuổi còn Justin chỉ mới 16.

Ban đầu, nhiều người nghĩ chuyện tình "trẻ con" này sẽ không kéo dài lâu. Nhưng đến nay gần 8 năm, tình yêu của "Jelena" luôn là chuyện tình lãng mạn được bàn tán nhiều nhất làng giải trí thế giới. Hai ngôi sao đã khiến fan nhiều lần chóng mặt với đủ thể loại kịch tính, lúc tái hợp lúc chia tay, lúc cố yêu người khác nhưng không thể quên tình cũ.

Tháng 3/2018, sau vài tháng tái hợp, hai người lại nói lời chia tay khiến hàng triệu fan "khóc ròng". Tưởng chừng hai người rồi sẽ quay về bên nhau như mọi lần, nhưng có lẽ tình yêu on/off nhiều năm của Justin Bieber và Selena Gomez đã chính thức "đi vào dĩ vãng" kể từ khi Justin cầu hôn người mẫu Hailey Baldwin hồi tháng 7 vừa qua.

Theo Ione


Tom Cruise Katie Holmes Justin Bieber Kristen Stewart Brad Pitt Selena Gomez

Tin tức mới nhất