Những combo "chất đừng hỏi" dành cho quý cô công sở ngày thu

(2Sao) - Khéo léo lựa chọn trang phục cho những ngày đi làm, bạn sẽ vừa trẻ trung lại thanh lịch trong ngày thu.

Thời trang công sở ngày nay không còn "kín cổng cao tường" hay bó hẹp trong một số item như áo sơ mi, quần tây... giản dị. Các thiết kế dành cho quý cô đi làm ngày càng được cách điệu, trẻ trung và phóng khoáng vừa đủ để giúp chủ nhân vừa gợi cảm lại thanh lịch, cá tính.

Một số combo sau đây là gợi ý cho bạn gái trẻ đi làm trong những ngày đầu thu mát mẻ.

Chiếc quần jeans rách không chỉ có mặt trên đường phố mà ngay cả khi đi làm, bạn trẻ đều có thể diện style cá tính, hơi hướng bụi bặm này. Bạn chỉ cần kết hợp quần jeans rách với một chiếc áo phông màu xanh dáng suông, dài tay cũng đủ làm mình cuốn hút, ấn tượng riêng biệt rồi đấy. Thêm một đôi giày sneaker, clutch trắng càng hoàn thiện thêm vẻ ngoài thời thượng.





Thời tiết ngày thu sáng và tối hơi se lạnh, nên chiếc áo blazer khoác nhẹ bên ngoài là rất cần thiết dành cho bất cứ cô nàng nào. Để luôn giữ được phong độ căng tràn sức sống, bạn nên kết hợp áo blazer với áo phông bên trong, quần jeans hoặc quần da tùy theo ý thích. Với blazer, bạn có thể thoải mái mix cùng giày slip on, giày sneaker hay thậm chí giày cao gót.









Một bộ đồ chất liệu len dệt kim mỏng là item lý tưởng dành cho các quý cô dáng người mảnh khảnh. Bạn gái dáng người mũm mĩm thì không nên mặc style này bởi nó dễ tố thân hình bạn nhiều mỡ thừa. Để thực sự sành mốt, bạn nên lựa chọn giày, túi xách tông xuyệt tông với gam màu trang phục nhé.







Trẻ trung, hiện đại lại không kém phần lôi cuốn đó chính là cách lựa chọn áo phông trắng dài tay kết hợp chân váy mini chất liệu denim và giày sneaker trắng. Bạn cũng nên trang điểm son môi đỏ, xõa tóc tự nhiên để đẹp trong từng chi tiết nhỏ nhất.



Những chiếc áo sơ mi dáng váy chất liệu denim rất hot trong ngày hè và cho đến thu, style này vẫn chiếm lĩnh phần lớn thị trường. Tuy nhiên, thiết kế phù hợp hơn với thời tiết đó là tay dài. Nếu dáng người thanh mảnh, bạn nên lựa chọn áo sơ mi dáng váy, chất liệu denim kết hợp ankle boots. Nên thắt nơ tại eo để vóc dáng có điểm nhấn gợi cảm nhé.





Áo sơ mi chui đầu, tay suông màu đỏ kết hợp chân váy bút chì đen và giày cao gót sẽ mang đến cho bạn diện mạo nổi bật, thanh lịch không ai bằng.





Áo phông dáng suông kẻ sọc ngang, quần skinny và giày sneaker trắng là combo tuyệt đẹp dành cho bạn gái gầy nhỏ. Đừng quên mix thêm chiếc clutch màu be nhỏ xinh để mình luôn là nàng công sở độc đáo.





Kỳ Kỳ
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao