Những màn cầu hôn gây 'chấn động' showbiz Việt 2023: Người chủ động kết hôn chồng, người cầu hôn giữa sự kiện

Năm 2023 chứng kiến nhiều màn cầu hôn lãng mạn của loạt sao Việt.

Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai ngoại quốc

Ngày 23/11, Minh Tú gây bất ngờ khi đăng tải clip cầu hôn bạn trai. Buổi cầu hôn của Minh Tú và người yêu diễn ra tại quê nhà của Chris (tên thân mật người yêu của Minh Tú) ở một vùng quê nước Đức.

Để thực hiện màn cầu hôn, nữ siêu mẫu tiết lộ cô đã âm thầm học tiếng Đức. Cô muốn diễn đạt trọn vẹn nhất để cả gia đình Chris có thể hiểu được những lời cô chia sẻ. Đó như một lời hứa cô sẽ yêu thương, chăm sóc và đồng hành cùng Chris trong chặng đường sắp tới.

Được biết, chuyện tình cảm của Minh Tú và bạn trai đã có hơn 10 năm thăng trầm, có những giai đoạn cả hai chia tay rồi tái hợp. Trước đó, cô cũng đã thoải mái chia sẻ câu chuyện này trước công chúng. Đây là cái kết đẹp cho chuyện tình của Minh Tú sau khoảng thời gian dài cô dành thời gian hoạt động sôi nổi trong showbiz Việt.

Những màn cầu hôn gây chấn động showbiz Việt 2023: Người chủ động kết hôn chồng, người cầu hôn giữa sự kiện-1
Siêu mẫu Minh Tú cầu hôn bạn trai ngoại quốc.

Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai 5 năm

Chiều 6/12, Võ Hoàng Yến làm cả showbiz chú ý khi đăng tải bức ảnh cầm tay bạn trai và đeo nhẫn cưới bằng vàng.

Được biết, thời điểm đó, Võ Hoàng Yến có chuyến công tác tại Thái Lan nên hẹn bạn trai bay từ Mỹ về để kết hợp du lịch nghỉ dưỡng tại đây. Chân dài đã lên kế hoạch cầu hôn từ trước, tuy nhiên tình huống khá đơn giản, tự nhiên và đặc biệt là ngập tràn cảm xúc hạnh phúc.

Những màn cầu hôn gây chấn động showbiz Việt 2023: Người chủ động kết hôn chồng, người cầu hôn giữa sự kiện-2
Võ Hoàng Yến cầu hôn bạn trai 5 năm.

Tuyết Lan sắp cưới sau màn cầu hôn ở Pháp

Người mẫu Tuyết Lan, 33 tuổi, nhận lời cầu hôn của bạn trai - bác sĩ Nguyễn Thiện Khanh - hồi tháng 3 trong chuyến du lịch. Khi đang ngắm cảnh ở Reims, anh tiến đến quỳ gối với chiếc nhẫn trên tay khiến người mẫu bật khóc, nói "1.000 lần em đồng ý". Ngày 18/12, cô cho biết đã chụp ảnh cưới với hôn phu tại Rome, Italy và sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 2/3/2024 ở TP.HCM.

Họ quyết định về chung nhà sau bốn năm gắn bó. Tuyết Lan gặp Thiện Khanh sau vài tháng ly hôn chồng Việt kiều vào tháng 9/2019. Người mẫu lúc đầu từ chối nhưng dần bị anh thuyết phục bằng sự dịu dàng, chu đáo.

Những màn cầu hôn gây chấn động showbiz Việt 2023: Người chủ động kết hôn chồng, người cầu hôn giữa sự kiện-3
Tuyết Lan sắp cưới sau màn cầu hôn ở Pháp.

Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My ở nhà hàng trên cao

Đoàn Văn Hậu bí mật lên kế hoạch trao nhẫn cho Doãn Hải My tại một nhà hàng trên cao ở Hà Nội hồi tháng 9. Lúc đầu, cô nghĩ chỉ là buổi hẹn hò bình thường nhưng khi đến địa điểm thì vỡ òa cảm xúc. Người đẹp nói lời đồng ý vì cảm nhận được được tình yêu chân thành, tinh thần sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân từ bạn đời. Cặp sao nhanh chóng đăng ký kết hôn, tổ chức đám cưới ở Thái Bình (ngày 11/11) và Hà Nội (26/11).

Họ về chung nhà sau ba năm hẹn hò. Chặng đường gắn bó của Hải My - Văn Hậu được gia đình, đồng nghiệp và khán giả ủng hộ. Ở cạnh nửa kia, cô cho biết tìm thấy sự bình yên.

Những màn cầu hôn gây chấn động showbiz Việt 2023: Người chủ động kết hôn chồng, người cầu hôn giữa sự kiện-4
Đoàn Văn Hậu cầu hôn Doãn Hải My.

Bạn trai cầu hôn Á hậu Phương Anh giữa sự kiện

Hồi tháng 4, Phương Anh dự show thời trang ở Phú Quốc. Chồng cô - doanh nhân Đức Hồ - lên kế hoạch cầu hôn Á hậu trên cầu lúc hoàng hôn. Khoảnh khắc anh trao nhẫn và hôn bạn đời nhận tiếng reo hò của nhiều khách mời. Cả hai làm đám cưới vào tháng 10, quy tụ dàn sao showbiz.

Họ quen nhau hơn một năm, chủ yếu yêu xa khi Đức Hồ học tiến sĩ ở Anh. Phương Anh cho biết bạn trai quan tâm, tâm lý, ủng hộ cô theo đuổi hoạt động trong làng giải trí.

Những màn cầu hôn gây chấn động showbiz Việt 2023: Người chủ động kết hôn chồng, người cầu hôn giữa sự kiện-5
Bạn trai cầu hôn Á hậu Phương Anh.

Fashionista Khánh Linh nhận lời cầu hôn trên du thuyền

Cô được bạn trai doanh nhân cầu hôn trong chuyến du lịch Phú Quốc hồi tháng 4. Khi đang ngắm hoàng hôn trên du thuyền giữa biển, Vũ Minh Kong bất ngờ quỳ gối, đưa nhẫn. Khánh Linh bật khóc vì hạnh phúc. Cả hai làm lễ ăn hỏi hồi tháng 11, tổ chức hôn lễ gọn nhẹ đầu tháng 12.

Họ gắn bó sáu năm, từng trải qua thử thách trước khi về chung nhà. Hồi tháng 7/2022, cả hai chia tay do không tìm thấy sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nhưng hàn gắn đầu năm nay vì nhận ra "không thể thiếu nhau".

Những màn cầu hôn gây chấn động showbiz Việt 2023: Người chủ động kết hôn chồng, người cầu hôn giữa sự kiện-6
Fashionista Khánh Linh nhận lời cầu hôn trên du thuyền.

Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như sau 3 tháng hẹn hò

Khoảnh khắc trao nhẫn diễn ra tại một nhà hàng ven sông ở TP.HCM hồi tháng 4. Hồ Quang Hiếu giấu bạn gái, nói rằng chỉ là bữa ăn tối đơn giản. Khi Tuệ Như không để ý, anh rút nhẫn cầu hôn. Giọng ca Con Bướm Xuân về Cà Mau hỏi vợ hôm 2/8, tổ chức theo phong cách vùng đồng bằng sông Cửu Long như ngồi xuồng máy.

Cả hai quyết định về chung nhà sau thời gian ngắn tìm hiểu. Tuệ Như kém chồng 17 tuổi, tự nhận còn thiếu kinh nghiệm sống nhưng tin sẽ sớm cân bằng nhờ có chồng hỗ trợ. Trước đó, Hồ Quang Hiếu trải qua một vài mối tình, nói trân trọng mọi thứ hơn khi quyết định cưới Tuệ Như.

Những màn cầu hôn gây chấn động showbiz Việt 2023: Người chủ động kết hôn chồng, người cầu hôn giữa sự kiện-7
Hồ Quang Hiếu cầu hôn Tuệ Như sau 3 tháng hẹn hò.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-man-cau-hon-gay-chan-dong-showbiz-viet-2023-nguoi-chu-dong-ket-hon-chong-nguoi-cau-hon-giu-su-kien-a605102.html

Phạm Ngọc Phương Anh Đoàn Văn Hậu Tuyết Lan Võ Hoàng Yến Minh Tú Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao