Những mỹ nam sành điệu và quyến rũ nhất màn ảnh Hàn

(2Sao) - Dưới đây là 7 mỹ nam trong phim Hàn có style sành điệu và bắt mắt.

1. Choi Young Do trong The Heirs




Nếu như trong chuyện tình cảm, Choi Young Do (Kim Woo Bin) không thể thắng Kim Tan (Lee Min Ho), thì bù lại, anh được khán giả đánh giá cao về gu thời trang. Choi Young Do được khen là người thừa kế sành điệu và có phong cách bắt mắt nhất trong The Heirs.

2. Jeon Jin Ho trong Personal Taste




Các vai diễn của Lee Min Ho trên màn ảnh luôn có phong cách thời trang nổi bật, trong đó không thể không kể đến nhân vật Jeon Jin Ho trong Personal Taste. Anh chàng trông vô cùng lịch lãm khi kết hợp vest với những loại áo khác nhau.

3. Seo In Ha trong Love Rain



Seo In Ha (Jang Geun Suk) rất thích diện những trang phục với màu sắc sặc sỡ. Phong cách thời trang này phần nào thể hiện tính cách hoạt bát, năng động và tươi vui của anh chàng.

4. Do Min Joon trong You Came From The Stars




Không chỉ sở hữu dung nhan trẻ mãi không già, chàng giáo sư người ngoài hành tinh Do Min Joon (Kim Soo Hyun) còn "hút hồn" người xem với style thời trang lịch lãm, quyến rũ. Nhờ thế, anh chàng không hề kém cạnh khi ở bên minh tinh trái đất sang chảnh Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun).

5. Jang Dong Chul trong Triangle




Nhờ ngoại hình điển trai cộng với phong cách ăn mặc đẹp miễn chê, Jang Dong Chul (Jaejoong) khiến trái tim các fan "loạn nhịp". Có thể thấy, Dong Chul luôn toát lên sức hút lớn dù diện những trang phục thường ngày hay những bộ vest bảnh bao.

6. Joo Joong Won trong Master's Sun




Chàng CEO điển trai Joo Joong Won (So Ji Sub) luôn trông vô cùng nổi bật mỗi lần xuất hiện. Phong cách thời trang ưa thích của anh là kết hợp áo vest sáng màu với sơ mi.

7. Lee Shin trong Heartstrings




Lee Shin (Jung Yong Hwa) là chàng sinh viên điển trai được nữ sinh cả trường ngưỡng mộ. Một trong những nét quyến rũ nổi bật của anh chàng chính là gu thời trang vừa trẻ trung, lịch lãm và sành điệu.

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao