Những người Việt trẻ ra đi khi tuổi đời còn xanh gây nhiều tiếc thương

(2Sao) - Nhiều bạn trẻ Việt vội ra đi khi tuổi đời còn xanh khiến chúng ta không khỏi đớn đau, thương xót.

Vlogger Toàn Shinoda, MC trẻ Quang Minh, diễn viên Sân khấu Nụ cười mới Hoàng Bá Sơn hay gần đây nhất là 3 nữ sinh viên trường Ngoại thương đi tình nguyện không may bị lũ cuốn trôi ra đi khi tuổi đời còn rất trẻ để lại nhiều xót xa, thương tiếc cho mọi người.

Hot Vlogger Toàn Shinoda


Toàn Shinoda tên thật là Trần Vũ Toàn, sinh ngày 18/5/1987 tại Hà Nội. Toàn Shinoda từng là học sinh trường chuyên Hà Nội Amsterdam lớp Tiếng Anh và sau đó giành học bổng toàn phần du học. Toàn Shinoda còn được khẳng định năng lực của mình khi anh đảm nhiệm vị trí phó giám đốc của một công ty tư vấn du học khi tuổi còn rất trẻ.

Đối với teen Việt Toàn Shinoda được biết đến nhiều bởi những đoạn vlog hài hước, thâm thúy và mang tính thực tiễn cao. Không chỉ có tài năng mà chính tính cách hiền lành, thân thiện giúp Toàn Shinoda có lượng fan cực kì đông đảo.

Vào khoảng 23h10 ngày 24/7/2014, thông tin Toàn Shinoda đột ngột qua đời khiến nhiều người không tin và cho rằng chỉ là trò đùa ác ý mà thôi. Toàn Shinoda ra đi không phải do bệnh tật càng khiến người thân và bạn bè bàng hoàng, đau đớn.






Đến bây giờ niềm tiếc thương dành cho anh chàng Vlogger tài năng, trẻ tuổi
 này vẫn chưa nguôi ngoai.


MC Quang Minh

MC Quang Minh được bạn bè gọi bằng cái tên thân mật Minh Dế là một trong những MC trẻ nhận được nhiều tình cảm của khán giả phía Nam. MC Quang Minh sinh năm 1988, là nam MC sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười luôn rạng rỡ và lối diễn tự nhiên. Ở Quang Minh là tinh thần lạc quan, vui sống, luôn năng nổ tham gia các hoạt động thiện nguyện hay công tác xã hội vì cộng đồng.

Thông tin Quang Minh lâm bệnh nặng, hôn mê sâu và ra đi sau đó rất nhanh khiến gia đình, bạn bè và đồng nghiệp rất đau lòng. Mọi người đều tiếc thương cho một thanh niên trẻ, tương lai, sự nghiệp và những cống hiến cho cuộc đời còn rộng mở phía trước đã trở nên dang dở.






MC Quang Minh vội ra đi khi mới 27 tuổi.





Nụ cười, niềm lạc quan vui sống của Quang Minh thì còn mãi.


Diễn viên kịch Hoàng Bá Sơn

Hoàng Bá Sơn tên thật là Nguyễn Hoàng Trường Sơn, sinh năm 1989, là thành viên của nhóm kịch Café Up - một trong những nhóm kịch được giới trẻ Sài Gòn rất yêu thích và là diễn viên của sân khấu Nụ cười mới. Tham gia vòng sơ tuyển chương trình Thách thức danh hài mùa thứ 2 tại TP.HCM anh được ban giám khảo đánh giá cao về khả năng diễn xuất đồng thời cũng được tuyển thẳng vào vòng trong của chương trình.



 Tốt nghiệp trường ĐH Sân khấu và Điện ảnh TP HCM Hoàng Bá Sơn không chỉ được biết đến là trụ cột của nhóm kịch Café Up anh còn tham gia làm diễn viên phụ diễn cho các chương trình truyền hình như: Người bí ẩn, Ơn giời, Cậu đây rồi...


Vào ngày 09/8, nhiều người bạn chia sẻ Hoàng Bá Sơn bị đột quỵ do xuất huyết não khiến mọi người vô cùng lo lắng và cầu mong anh đủ mạnh mẽ để vượt lên trên số phận. Tuy nhiên, ngày sau đó Sơn vẫn hôn mê sâu và thở bằng ống thở. Căn bệnh quá nặng đã không thể níu giữ anh ở lại với trần gian. Vào ngày 11-8 tại Bệnh viện Nhân dân Gia Định, TP HCM, Hoàng Bá Sơn đã trút hơi thở cuối cùng. Tất cả đã dừng lại khi anh mới tròn 26 tuổi.

Cái chết của 3 sinh viên Ngoại thương bị lũ cuốn

 Khoảng 17h chiều 2/7, một nhóm sinh viên tình nguyện của trường Đại học Ngoại thương gồm 4 người đi qua khu vực cầu Pác Hoóc, thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu, tỉnh Quảng Ninh thì bất ngờ bị lũ cuốn trôi. Tại thời điểm xảy ra sự việc, một sinh viên đã được cứu thoát, còn 3 sinh viên khác mất tích. Các sinh viên tử vong gồm Vũ Thị Xoa (20 tuổi, quê Hải Dương); Nguyễn Thị Hải (19 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Thị Ngân (19 tuổi, quê Hà Nội). 




Sinh viên Nguyễn Thị Ngân.

 Sinh viên Nguyễn Thị Hải.

Sự ra đi đột ngột trong lúc làm tình nguyện của 3 cô gái xinh đẹp, hiếu thảo, học giỏi, đầy nhiệt huyết với biết bao ước mơ, hoài bão còn dang dở là nỗi đau vô hạn cho gia đình, thầy cô, bè bạn.






Đám tang của các em nhuốm vòng hoa trắng, nước mắt không ngừng rơi là niềm tiếc thương, mất mát không gì bù đắp được.  Bí thư Đoàn trường Đại học Ngoại thương cũng cho biết trong suốt 10 năm đi hoạt động tình nguyện chưa bao giờ bản thân ông và nhà trường lại bị tổn thất, mất mát lớn như vậy.


Lạc Lạc
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao