Những nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, có nơi danh sách chờ lên tới 4 năm

Một nhà hàng khiêm tốn ở Anh được mệnh danh là điểm đến khó đặt chỗ nhất trên thế giới, theo nghiên cứu được thực hiện bởi nhà cung cấp dịch vụ thanh toán Dojo.

Nằm ở Bristol, trên những ngọn đồi cách London hai tiếng rưỡi lái xe, nhà hàng kiêm quán rượu The Bank Tavern hiện đang có một danh sách chờ lên tới bốn năm, theo nghiên cứu mới nhất của Dojo.

The Bank Tavern nổi tiếng với những món như thịt bò tái 30 ngày tuổi, bụng lợn nấu chậm, đùi cừu nướng mật ong hương thảo cùng những ổ bánh mì ăn kèm đậu lăng rau.

Những nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, có nơi danh sách chờ lên tới 4 năm-1
Nhà hàng có danh sách đặt chỗ lâu nhất thế giới ở Anh.

Thực khách cũng có thể lựa chọn giữa ba chỉ heo tráng men Sriracha với xà lách trộn táo, mực viên kiểu Hy Lạp. Các lựa chọn món tráng miệng bao gồm bánh pavlova dâu tây và sô cô la trắng, bánh tart limoncello và panna cotta sữa chua mâm xôi.

Trên trang web của The Bank Tavern, khách hàng được thông báo rằng các đặt chỗ cho bữa tối Chủ nhật đã bị đóng “trong tương lai gần”.

Vào năm 2019, nước thịt tự làm và bánh pudding Yorkshire khổng lồ của nhà hàng đã đưa thực đơn tối Chủ nhật của họ trở nên nổi tiếng, được vinh danh là món ngon nhất ở Anh bởi Giải thưởng Thực phẩm hàng tháng của The Guardian.

Những nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, có nơi danh sách chờ lên tới 4 năm-2
Vị trí đặt chỗ khó thứ hai trên thế giới là nhà hàng Damon Baehrel 

Trong khi đó, vị trí đặt chỗ khó thứ hai trên thế giới là nhà hàng Damon Baehrel nằm ở Earlton, trong thung lũng Hudson, New York. Thực đơn nhà hàng lấy cảm hứng từ ẩm thực của Native Harvest, trải nghiệm kéo dài hơn 5 giờ đồng hồ và có giá 525 USD/người. 

Nhà hàng này được xếp hạng là nhà hàng toàn cầu độc quyền thứ hai, với danh sách chờ khoảng một năm.

Hầu hết các nhà hàng có lượng đặt chỗ khó nhất chỉ trả bàn theo từng đợt hàng tháng.

Tuy nhiên những đặt chỗ vẫn gặp phải tình trạng tồn đọng kể từ đại dịch COVID-19.

Danh sách những nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, theo Dojo.

Những nhà hàng khó đặt chỗ nhất thế giới, có nơi danh sách chờ lên tới 4 năm-3

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nhung-diem-den-kho-dat-cho-nhat-tren-the-gioi-2170904.html?fbclid=IwAR0A9M0NSk3L8PMC4mMklFol-uqqO3dGpo7_4n9IhW_pDzYQjVOKHNV2hS4

Nhà hàng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao