Những sao Việt 'đứt gánh' với chồng ngoại quốc: Sốc nhất cuộc hôn nhân chỉ hơn 1 năm

Việc những sao nữ này thông báo ly hôn chồng Tây khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây nữ diễn viên Trương Phương phim Thương Nhớ Ở Ai thông báo cô và ông xã người ngoại quốc đang trong quá trình ly thân và chờ hoàn tất thủ tục ly hôn. Cô gọi người bên cạnh 7 năm qua là chồng cũ. Trương Phương thẳng thắn cho hay lý do chia tay vì không phù hợp quan điểm sống.

Những sao Việt đứt gánh với chồng ngoại quốc: Sốc nhất cuộc hôn nhân chỉ hơn 1 năm-1

Những sao Việt đứt gánh với chồng ngoại quốc: Sốc nhất cuộc hôn nhân chỉ hơn 1 năm-2

"Review chồng cũ của em! Anh ấy là một người đàn ông tốt, hiền lành, vui tính nhưng chúng em không hợp nhau ở quan điểm sống. Bọn em thường xuyên tranh cãi và mối quan hệ rất căng thẳng, mệt mỏi suốt 2 năm qua. Chính vì vậy, em quyết định dừng lại và ly hôn sau 7 năm bên nhau”, Trương Phương viết.

Sinh năm 1987, Trương Phương được biết tới qua những vai phụ trong phim truyền hình Cửa sổ thủy tinh, Thương nhớ ở ai… Cô không ngại với biệt danh “Nữ diễn viên lùn nhất màn ảnh Việt” vì chiều cao khiêm tốn.

Thời điểm kết hôn với ông xã ngoại quốc cao gần 2m, khoảng cách chênh lệch chiều cao của hai người cũng gây nhiều chú ý với cộng đồng mạng.

Tháng 7/2022, cả hai đã đăng ký kết hôn và chưa tổ chức đám cưới. Nhiều bạn bè bất ngờ khi hay tin nữ diễn viên chia tay chồng nhưng Trương Phương khẳng định hiện tại cô vẫn ổn, không muốn nhận về cái nhìn thương cảm từ mọi người.

Những sao Việt đứt gánh với chồng ngoại quốc: Sốc nhất cuộc hôn nhân chỉ hơn 1 năm-3

Vào tháng 10 năm ngoái, nữ diễn viên Kim Nhã – cựu thành viên nhóm hài đình đám một thời BB&BG bất ngờ đăng tải tâm thư chia sẻ về việc đã chia tay chồng người Thái Lan. Hai người tổ chức đám cưới vào tháng 9/2018 nhưng sau 5 năm kết hôn, Kim Nhã cho hay cô và ông xã Nat Chan đã đường ai nấy đi.

Những sao Việt đứt gánh với chồng ngoại quốc: Sốc nhất cuộc hôn nhân chỉ hơn 1 năm-4

Trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Kim Nhã dành những lời xin lỗi gửi đến chồng ngoại quốc vì đã làm ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh suốt thời gian qua.

Cô viết: "Gửi anh Nat - một người từng rất đặc biệt với em. Đáng lẽ phải nói lời cám ơn này rất lâu rồi, nhưng lại chần chừ đến giờ phút này, vì em không muốn mọi người để ý đến chuyện cá nhân hơn công việc. Nhưng sự chần chờ này đã ảnh hưởng đến cuộc sống cá nhân của anh. Cảm ơn anh Nat đã đồng hành cùng em một đoạn đường tuyệt vời. Anh là một người tử tế, luôn đứng sau ủng hộ những quyết định của em. Mặc dù hiện tại chúng ta đã đi hai con đường khác nhau, nhưng em mong con đường nào cũng sẽ là con đường thành công và hạnh phúc cho cả hai ta”.

Sau 2 tháng thông báo đã ly hôn chồng cũ, Kim Nhã gây bất ngờ khi chính thức chào đón con gái Nora vào ngày 14/12/2023.

Những sao Việt đứt gánh với chồng ngoại quốc: Sốc nhất cuộc hôn nhân chỉ hơn 1 năm-5

Sau 2 năm chung sống, Á hậu, diễn viên Hoàng Oanh ly hôn chồng người Mỹ lai Đức. Hai người gặp gỡ từ năm 2017, khi đó Hoàng Oanh không quan tâm tới chuyện hẹn hò nhưng sự kiên nhẫn theo đuổi của Jack khiến cô thay đổi tâm ý.

Sau 2 năm hẹn hò, cả hai công khai chuyện tình cảm. Đến tháng 10/2019, cô công khai diện mạo của Jack và 2 tháng sau tổ chức lễ cưới. Thời điểm dịch Covid, Hoàng Oanh cùng con trai sang Singapore đoàn tụ với ông xã. Sau ly hôn, Hoàng Oanh quay trở lại công việc và nuôi con trai nhỏ.

Những sao Việt đứt gánh với chồng ngoại quốc: Sốc nhất cuộc hôn nhân chỉ hơn 1 năm-6

Nữ ca sĩ Pha Lê chia tay ông xã người Mỹ gốc Hàn kém 1 tuổi sau 2 năm chung sống cũng thu hút chú ý của dư luận. Chồng cũ của Pha Lê là giám đốc một công ty tại Việt Nam nhưng trong thời gian dịch Covid đã bị ảnh hưởng công việc.

Nữ ca sĩ cho hay về lý do ly hôn do có những khác biệt về văn hóa, lối sống. Hai người có với nhau 1 cô con gái chung.

Những sao Việt đứt gánh với chồng ngoại quốc: Sốc nhất cuộc hôn nhân chỉ hơn 1 năm-7

“Cô Bống” Hồng Nhung tuyên bố chấm dứt hôn nhân với ông xã người Mỹ vào năm 2018. Cả hai chung sống với nhau 8 năm, có chung một cặp sinh đôi Tôm – Tép. Hiện tại hai bé sống cùng mẹ, Hồng Nhung và chồng cũ đều đã có tình yêu mới.

Trong khi chồng cũ kết hôn với một người vợ mới quốc tịch Myanmar thì Hồng Nhung tìm được bến đỗ bình yên bên bạn trai là kiến trúc sư người Đức. Nữ ca sĩ tiết lộ bạn trai giúp cô nâng cấp phong cách nhưng thi thoảng cũng phàn nàn về thói quen mua sắm của người yêu.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nhung-sao-viet-ut-ganh-voi-chong-ngoai-quoc-soc-nhat-cuoc-hon-nhan-chi-hon-1-nam-a649066.html

sao việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao