Những sự cố "thót tim" khi các nàng gò ép chân trong những đôi cao gót

Thường xuyên bị "hành hạ", gò ép trong những đôi giày/sandals chật ních hay cao gót dốc ngược khiến đôi chân phải gánh chịu những hậu quả nghiêm trọng, thậm chí nhiều trường hợp còn bị biến dạng một cách kinh khủng.

1. Sandals bị tòe ngón chân

Luôn là món phụ kiện tạo cảm giác thoải mái và thoáng mát cho đôi chân, vậy nên sandals luôn khiến người dùng yên tâm tuyệt đối trong mỗi bước đi của mình. Ấy vậy mà lại có khá nhiều trường hợp cố gượng ép trong những thiết kế quá thắt chặt, khiến đôi chân ngột thở đến độ "tòe" cả ngón chân ra ngoài. Những ngón chân không còn đủ chỗ "đứng" để có thể linh hoạt cựa quậy thì sao có thể di chuyển thuận tiện được. Chỉ nhìn qua thôi đã hiểu được cảm giác khó khăn của đôi chân khi bị o ép như vậy. Thế nhưng đây vẫn là một sự cố đơn giản nhẹ nhàng nhất trong khá nhiều tình huống "khổ sở" vì đôi giày của các chị em khi cứ muốn ép mình trong những thiết kế quá chật. 

1

3

4
Ngay cả khi xuất hiện trên thảm đỏ danh tiếng, mà nhiều sao vẫn xỏ chân trong những đôi sandals chật cứng đến nỗi ngón chân tòe ra trông rất "khổ sở", mất thẩm mĩ.

2. Chân bị lằn vết/biến dạng khi đi giày hay sandals quá chật

Cũng là một sự cố khi đi giày dép quá chật, nhưng đây lại có mức độ nguy hiểm và nhìn "rùng rợn" hơn hẳn so với việc bạn chỉ bị tòe ngón chân đơn thuần. Những vết lằn in dấu trên đôi chân bởi phần dây quá chặt, những đôi giày chật ních khiến đôi chân dường như biến dạng khi bị "nhồi nhét" thường xuyên. Việc này thậm chí không đơn giản là ảnh hưởng ở làn da bên ngoài, mà còn là sự biến dạng của cả các đốt xương và chắc chắn chẳng có cách nào có thể khắc phục hay chữa trị được. 

4

2
Những ngón chân bị biến dạng, cong vênh khi bị nhồi nhét trong những đôi giày chật ních.

3
Một khi xương đã bị biến dạng thì chẳng thể có cách nào khắc phục hay chữa trị để bàn chân trở lại như cũ.

4

5
Cô siêu mẫu vòng 3 - Kim Kardashian không chỉ có sở thích chèn ép cơ thể trong bộ váy bó sát mà cả đôi chân cũng bị "hành hạ" không thương tiếc trong những thiết kế giày chật cứng lòi mỡ, thắt chặt đến hằn cả thịt. 

3

5
Đôi chân của Dương Tử Quỳnh biến dạng do phải cố ép mình trong những đôi giày/sandals quá chật.

8
Thường xuyên đi cao gót khiến đôi chân của siêu mẫu Kate Moss vô cùng xấu xí

3. Bị vấp ngã khi đi giày dép quá cao

Khó có món đồ nào có khả năng tôn dáng, tôn chiều cao như giày cao gót. Chính vì vậy mà các chị em từ chiều cao khiêm tốn đến vóc dáng cao ráo nổi bật thì cũng chưa bao giờ thiếu giày cao gót cho phong cách của mình. Nhưng nếu như chị em chọn những đôi cao vừa phải thì không vấn đề gì, đằng này lại cứ muốn xỏ chân trong những thiết kế cao chót vót rồi thường xuyên gặp phải những sự cố bất ngờ phát sinh không thể nào lường trước được. Sự cố này thường thấy nhất ở các sao nữ, không kể trong nước hay quốc tế. Mỗi lần tham dự sự kiện là lại diện những thiết kế váy áo dài chấm gót thướt tha trong khi vẫn xỏ chân trong những đôi cao gót lên đến 20 cm hay trong những show diễn thời trang các người mẫu cũng phải bước đi trong những thiết kế cao đến thót tim. Việc giữ thăng bằng tưởng chừng như toát cả mồ hôi huống chi là di chuyển với độ cao như vậy. Không ít người trở thành nạn nhân của những đôi giày cao chót vót ấy. Để rồi vấp ngã, trẹo chân... là chuyện hiển nhiên sẽ xảy ra với họ.

5

6

7
Một vài pha " vồ ếch" để đời với giày cao gót trên sàn catwalk.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng cũng bị "vồ ếch" vì giày cao gót.

Trương Hinh Dư

16
Tự tin sải bước trên đường phố Paris tựa như đang chụp tạp chí, mọi thứ vốn dĩ sẽ hoàn hảo nếu như Trương Hinh Dư không bị vấp đôi giày cao gót và ngã bổ về phía trước. Sau sự cố, người đẹp còn bị trẹo chân.

giày cao gót

giày cao gót
Số lần "đo đất" của Lady Gaga cũng nhiều không đếm xuể. Xét về độ "liều" thì chẳng ai bằng được với cô ca sĩ cá tính này, cô thường xuyên sải bước trên đôi giày khủng cao đến 30cm.

giày cao gót
Ngọc Trinh khiến công chúng "thót tim" khi sơ ý mất thăng bằng trong lúc băng qua đường trên gót giày lênh khênh.

giày cao gót
Đôi giày cao hơn 20cm cũng làm khó một người mẫu nhiều kinh nghiệm như Trang Khiếu.

4. Bàn chân nổi gân guốc
 
Nếu may mắn không bị vấp ngã thì thể nào đôi chân cũng hứng chịu tình trạng nổi gân đáng sợ. Chới với và chèn ép trong những đôi cao gót dốc ngược, khiến đôi chân bị dồn nén rất khó chịu. Nếu duy trì thường xuyên sẽ ảnh hưởng lớn đến cột sống. Trên thực tế, do phải "gò mình" trong những đôi guốc kiểu này nhiều lần và kéo dài suốt thời gian đã khiến đôi chân bị biến dạng và gân guốc kinh khủng.

13
Đôi chân gân guốc đến phát sợ của Jessica Parker.
 
8
 Đôi chân gân guốc của Angelina Jolie.

11
Victoria Beckham thường xuyên di chuyển với giày cao gót, và sở thích của cô là những đôi chót vót tầm 20cm, chính vì vậy đôi chân là nơi gánh chịu hậu quả nghiêm trọng nhất.
 
Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao