Bạn có nhớ những vai diễn 'kẻ thứ ba' đáng ghét trên phim truyền hình Việt?

Không ít phim truyền hình Việt trên sóng VTV thời gian qua có sự xuất hiện của những vai diễn "kẻ thứ ba". Bạn có nhớ những nhân vật này?

Những năm gần đây, phim truyền hình Việt trên sóng VTV luôn nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các bộ phim về đề tài gia đình, hôn nhân. Bên cạnh các cặp diễn viên chính, trong nhiều bộ phim còn có sự xuất hiện của những vai diễn "kẻ thứ ba" - nguyên nhân khiến các cặp đôi nảy sinh mâu thuẫn, xích mích và là yếu tố đẩy tình tiết phim lên cao trào.

Diễm Hương - "Kẻ thứ ba" nhiều mưu mô của "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

Lên sóng VTV3 cuối tháng 4/2015, Hôn nhân trong ngõ hẹp (đạo diễn: Vũ Trường Khoa) nhanh chóng thu hút khán giả từ những tình tiết gắn liền với cuộc sống đời thường về chuyện hôn nhân, hạnh phúc gia đình. Bên cạnh lời sẻ chia đối với những người phụ nữ có chồng "ăn chả" bên ngoài, khán giả còn bức xúc, lên án gay gắt "kẻ thứ ba" cố tình phá hoại gia đình người khác. Đó là nhân vật Hằng do nữ diễn viên Diễm Hương đảm nhận.

Bạn có nhớ những vai diễn kẻ thứ ba đáng ghét trên phim truyền hình Việt?-1
Diễm Hương (ngoài cùng bên phải) trong phim "Hôn nhân trong ngõ hẹp"

Là "kẻ thứ ba" xen vào hôn nhân của Phương Trinh (Minh Hà) và Minh Khang (Chí Nhân), Hằng đã khiến cặp vợ chồng này gặp nhiều sóng gió. Đáng trách hơn, Hằng lại là bạn thân của Phương Trinh. Hằng vì ghen tị với Phương Trinh mà rắp tâm cướp chồng của bạn thân bằng mọi giá. Cuộc hôn nhân của Minh Khang - Phương Trinh ở đầu phim hạnh phúc bao nhiêu thì càng về sau càng đau khổ bấy nhiêu, nhất là khi Phương Trinh phát hiện ra kẻ phá hoại hôn nhân của mình lại chính là cô bạn rất thân bao năm qua...

Dù bị khán giả ghét và phải hứng chịu không ít "gạch đá" khi Hôn nhân trong ngõ hẹp lên sóng nhưng điều đó cũng chứng tỏ Diễm Hương đã hóa thân xuất sắc vào nhân vật Hằng - một vai diễn nặng ký trong"phim.

Trang Cherry - "Kẻ thứ ba" trơ trẽn từ "Sống chung với mẹ chồng" đến "Ngược chiều nước mắt"

Sau "kẻ thứ ba" Diễm Hương, nhân vật đáng ghét tiếp theo khiến khán giả không thể quên chính là Diệp trong Sống chung với mẹ chồng và Châu trong Ngược chiều nước mắt. Hai nhân vật này đều do diễn viên Trang Cherry (Hoàng Thu Trang) đảm nhận. Sống chung với mẹ chồngNgược chiều nước mắt cũng là hai bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả trong năm 2017 trên sóng VTV.

Bạn có nhớ những vai diễn kẻ thứ ba đáng ghét trên phim truyền hình Việt?-2
Trang Cherry vào vai Diệp trong "Sống chung với mẹ chồng"

Ở cả hai vai diễn Diệp và Châu, Trang Cherry đều lột tả thành công độ trơ trẽn của nhân vật khi tìm đủ mọi cách để đến được với người đàn ông mình yêu. Trong Sống chung với mẹ chồng, Diệp tiếp cận Thanh (Anh Dũng) khi anh và Vân (Bảo Thanh) đã ly hôn. Với sự hậu thuẫn của bà Phương (NSND Lan Hương) - mẹ Thanh, Diệp lại càng có thêm sự tự tin sẽ chiếm được trái tim Thanh. Và cuối cùng Diệp cũng trở thành con dâu của bà Phương. Nhưng đến khi về sống chung một nhà, bà Phương mới vỡ lẽ Diệp không nhu mì, tốt tính như những gì cô thể hiện trước đó để lấy lòng bà.

Vẫn giữ bản tính trơ trẽn như vai Diệp ở Sống chung với mẹ chồng, Trang Cherry tiếp tục thành công với vai Châu ở Ngược chiều nước mắt khi bày đủ trò phá hoại hôn nhân của Mai (Phương Oanh) và Sơn (Hà Việt Dũng). Châu là bạn thân của Mai, sống chung phòng ở ký túc xá. Cả hai từng chung sống hòa thuận nhưng đến khi biết Mai kết hôn với thầy giáo Sơn, Châu như trở thành một con người khác. Châu luôn cho rằng Mai giở thủ đoạn, cố tình có thai với Sơn để được làm đám cưới nên luôn tính kế để được gần gũi Sơn và không ngừng bôi nhọ Mai. Nhưng cuối cùng, khi Sơn nhận ra lỗi lầm của mình, Châu cũng bị anh khinh bỉ, xa lánh.

Bạn có nhớ những vai diễn kẻ thứ ba đáng ghét trên phim truyền hình Việt?-3
Trang Cherry nhận kết đắng trong "Ngược chiều nước mắt"

Giống như Hằng ở Hôn nhân trong ngõ hẹp, Diệp và Châu cũng là những "kẻ thứ ba" đáng nhớ trên phim truyền hình Việt.

Anh Dũng - "Kẻ thứ ba" thủ đoạn trong "Ngược chiều nước mắt"

Sau hình ảnh người chồng nhu nhược của Sống chung với mẹ chồng, Anh Dũng tiếp tục xuất hiện trong bộ phim Ngược chiều nước mắt với vai diễn "kẻ thứ ba" đầy thủ đoạn. Vào vai Liêm - một người bạn cũ của Phương (Thu Quỳnh) và từng theo đuổi Phương, Anh Dũng mang đến hình ảnh một người đàn ông mưu mô, không ngừng đeo bám, quan tâm Phương và lợi dụng Phương để đạt được mục đích của mình.

Bạn có nhớ những vai diễn kẻ thứ ba đáng ghét trên phim truyền hình Việt?-4
Anh Dũng đầy thủ đoạn trong "Ngược chiều nước mắt"

Trong Ngược chiều nước mắt, Phương có một gia đình hạnh phúc bên Thành (Mạnh Trường) và con gái 5 tuổi. Từ khi gặp lại Liêm và hợp tác với Liêm trong công việc, cuộc sống hôn nhân của Phương bắt đầu có những xáo trộn. Thêm vào đó, vì những hiểu lầm, Phương và Thành nhiều lần to tiếng dẫn đến việc cả hai phải ly thân. Lợi dụng lúc hôn nhân của Phương và Thành trục trặc, Liêm ra sức tấn công người yêu cũ và còn nói lời xỉ nhục Thành. Nhưng đến khi Phương nhận ra bộ mặt thật của Liêm, hóa giải mọi hiểu lầm với chồng, Phương và Thành lại trở về bên nhau trong những giọt nước mắt hạnh phúc.

Cùng với vai Thanh ở Sống chung với mẹ chồng, vai Liêm của Ngược chiều nước mắt cũng giúp Anh Dũng ghi được dấu ấn trong lòng khán giả yêu phim truyền hình Việt.

Hiện tại, Anh Dũng đang sắm vai sếp soái ca Nhật Anh trong bộ phim Yêu thì ghét thôi. Dù là vai "kẻ thứ ba" xen vào giữa cuộc sống của Kim (Phanh Lee) và Du (Đình Tú) nhưng hình ảnh của Anh Dũng lần này không quá đáng ghét, thậm chí những phân đoạn có Anh Dũng còn khiến khán giả bật cười.

Bạn có nhớ những vai diễn kẻ thứ ba đáng ghét trên phim truyền hình Việt?-5
Anh Dũng làm "kẻ thứ ba" đầy hài hước trong "Yêu thì ghét thôi"

Theo VTV


ngược chiều nước mắt Sống chung với mẹ chồng

Tin tức mới nhất