Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố

Nhiều thành viên EXO, NCT, TVXQ, SNSD... được các nhân viên casting của SM tuyển chọn rất tình cờ.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-1

Baek Hyun có đam mê âm nhạc từ nhỏ nhưng nhiều lần "trượt vỏ chuối" khi tham gia các buổi thử giọng. Cuối cùng, khi anh chàng quyết định chuẩn bị cho kỳ thi vào đại học thì được nhân viên của SM phát hiện. Khi đó, Baek Hyun đang đứng trước cổng trường, một nhân viên tuyển chọn của SM Entertainment tiếp cận anh chàng. Người này thẳng thừng hỏi anh có muốn làm người nổi tiếng không khiến Baek Hyun cảnh giác. Nhưng nam idol vẫn nhận lời đến thử sức và debut cùng EXO chỉ sau vài tháng làm thực tập sinh. Baek Hyun là giọng ca chính của nhóm, sở hữu màu giọng đặc sắc và khí chất như "sinh ra để làm idol".

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-2

Vào 2010, D.O giành chiến thắng ở một cuộc thi ca hát trên đường phố. Trên đường trở về nhà, anh được SM Entertainment đề nghị tham gia thử giọng. Không chỉ có khuôn mặt baby, đáng yêu, D.O còn là vocal của EXO với giọng hát dày, nội lực. Anh chàng cũng là diễn viên đầy tài năng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Netizen nể phục khả năng khám phá những viên ngọc thô trên đường phố của nhân viên SM.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-3

Su Ho đã được quản lý casting của SM Entertainment phát hiện khi đang tham gia hoạt động xã hội ở công viên. Trưởng nhóm EXO được đánh giá là nam idol sở hữu khuôn mặt tỷ lệ vàng, hoàn hảo nhất Kpop hiện nay.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-4

Se Hun chỉ là một học sinh bình thường đang đi ăn bánh gạo cay khi được nhân viên SM phát hiện. Vì được dặn không nói chuyện với người lạ, anh chàng đã chạy trốn suốt 30 phút nhưng cuối cùng vẫn bị "tóm". Se Hun sau đó gia nhập công ty và trở thành em út của EXO. Mỹ nam gây "bão" với khuôn mặt đẹp như tác phẩm nghệ thuật, hình thể chuẩn mẫu và khí chất sang chảnh.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-5

Khi còn là học sinh tiểu học, Seo Hyun đã lọt vào tầm ngắm của một nhân viên thuộc SM khi đang đi tàu điện. Khi phát hiện người đi theo, cô nàng sợ hãi đến mức phải chuyển tàu. Cuối cùng nhân viên này vẫn bắt kịp và đưa danh thiếp cho Seo Hyun. Cô nàng sau đó debut cùng SNSD và đưa nhóm trở thành "girlgroup quốc dân". Ngôi sao sinh năm 1991 thuộc top visual của SNSD, càng trưởng thành càng thu hút. Nét đẹp nữ tính cùng khí chất của một tiểu thư đài các khiến Seol Hyun luôn là mỹ nhân hàng đầu Kpop.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-6

Krystal sinh ra ở Mỹ và lọt vào mắt xanh của nhà tuyển chọn khi mới 5 tuổi, lúc đi dạo siêu thị với mẹ và chị gái. Ban đầu gia đình từ chối vì Krystal còn quá nhỏ nhưng cô nàng vẫn tham gia vào nhiều quảng cáo, dự án của SM. Cuối cùng Krystal ký hợp đồng với công ty, ra mắt cùng F(x), trở thành idol tài năng và sở hữu visual đẳng cấp. Krystal có khí chất lạnh lùng, sang chảnh và là gương mặt được các tạp chí, thương hiệu thời trang ưu ái.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-7

Jae Min nhận được danh thiếp của người phụ trách casting SM khi đang đi trên đường, trở về nhà sau một  hoạt động tình nguyện. Mỹ nam 10x có nét đẹp đúng chuẩn SM, được ví như chàng trai bước ra từ truyện tranh.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-8

Khi mới ra mắt, Tae Yong gây sốc với ngoại hình hoàn hảo, giống nhân vật 3D vì đẹp ở mọi góc độ. Thành viên NCT được tuyển chọn khi đang đi trên phố. Lý do mà Tae Yong nhận lời cũng vô cùng hài hước: "Họ mua đồ ăn cho tôi nên tôi đã nghĩ chắc hẳn họ là người tốt và nhận lời".

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-9

Jae Hyun là mẫu bạn trai hoàn hảo mà bất cứ cô gái nào cũng mơ ước vì gia thế khủng, tài năng, nhân cách vàng và sở hữu khuôn mặt đẹp "siêu thực". Thành viên NCT được gọi là một trong những visual nổi bật nhất thế hệ thứ 4, xứng đáng đại diện nhan sắc của SM. Jae Hyun được tuyển chọn khi nhân viên công ty gặp anh ở trường học.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-10

Một quản lý của SM Entertainment đã phát hiện ra Min Ho khi đang chơi trong một khu nghỉ dưỡng trượt tuyết nhưng anh đã từ chối. Ngay sau đó một nhân viên khác của công ty lại gửi lời mới đến Min Ho khi anh chàng đang đến trường. Cuối cùng Min Ho cũng gia nhập công ty, debut cùng SHINee.

Những visual hàng đầu SM được tuyển chọn trên phố-11

Câu chuyện casting của Shim Chang Min được coi là huyền thoại. Ngay khi vô tình nhìn thấy Chang Min đang chơi cầu lông trên phố, nhân viên của SM đã ngay lập tức ngỏ ý mời cậu đến buổi thử giọng của công ty vì thấy quá đẹp trai. Chang Min khi đó mới 14 tuổi tưởng rằng đó là một kẻ lừa đảo nên từ chối ngay lập tức. Nhưng sau đó nhân viên của SM luôn chờ Chang Min vào giờ tan học. Dù không muốn tham gia buổi thử giọng, mẹ Chang Min đã khuyên anh đi vì bà là "fan cứng" của BoA. Chang Min thành công vượt qua hai vòng thi tuyển, ký hợp đồng với SM sau khi giành giải Best Singer và Best Artist award. Anh ra mắt cùng TVXQ vào năm 2003, khi mới 15 tuổi.

Theo iOne 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/tin-tuc/sao/chau-a/nhung-visual-hang-dau-sm-duoc-tuyen-chon-tren-pho-4085614.html?fbclid=IwAR3coZiFqoLgv7zNqQ-degaLYh5Xxk4R18xJRTh2L3lfCIW386OYW5IVh3w

DBSK NCT snsd EXO

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao