Ninh Dương Lan Ngọc tự tin 'Cô Ba Sài Gòn' sẽ vượt 'Em chưa 18' với 300 tỷ

Trong tiệc đóng máy đoàn phim "Cô Ba Sài Gòn", Ninh Dương Lan Ngọc thổ lộ mong ước doanh thu sẽ vượt qua thành công của "Em chưa 18".




Tối 22/5, tiệc off máy bộ phim điện ảnh "Cô Ba Sài Gòn" đã diễn ra, chính thức khép lại 1,5 tháng quay. Dàn diễn viên đến tham dự gồm có: Ngô Thanh Vân, Lan Ngọc, Diễm My 9x, ST và một số vai phụ.

Ninh Dương Lan Ngọc diện trang phục trẻ trung năng động.

Nữ diễn viên chia sẻ đây là đoàn phim mà cô yêu thích nhất kể từ khi tham gia nghệ thuật thứ 7. Đây cũng là phim đầu tiên mà ngày nào Lan Ngọc cũng có cảnh quay nên hầu như cô ở xuyên suốt với đoàn.

Trong buổi tiệc, Lan Ngọc nhắc lại kỷ niệm đáng nhớ: dù chân đang đau đến mức không đi được, nhưng chỉ cần đạo diễn nói "lên hình đẹp lắm Ngọc ơi" là nữ diễn viên cắn răng chịu đựng, cố hết sức để hoàn thành vai diễn.

Khi được nói lời chúc dành cho phim, Lan Ngọc hào hứng: "Năm nay doanh thu của phim 'Em chưa 18' đã là 150 tỷ thì phim 'Cô Ba Sài Gòn' năm sau sẽ là 300 tỷ". Mọi người trong đoàn đã vỗ tay reo hò trước lời chúc của "cô Ba".


Clip Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời mong muốn phim đoạt doanh thu 300 tỷ.


Hai "mẹ con" tạo dáng nhí nhảnh chụp hình.


Các khán giả mong chờ được xem loạt áo dài đặc trưng trong phim, được thiết kế bởi NTK Thủy Nguyễn.

Dịp này, ST cũng nói lời xin lỗi khi ở những ngày quay đầu, nam ca sĩ có phần thiếu tập trung vì giai đoạn đó ST đang phải luyện tập cho cuộc thi The Remix.

Diễm My 9x cám ơn nhiệt tình mọi người trong đoàn đã giúp đỡ cô hoàn thành tốt vai diễn này.

Phim dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Cô ba sài gòn em chưa 18 Ninh Dương Lan Ngọc Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao