Nối gót H'Hen Niê, Hoàng Thùy đến gặp nha sĩ để tìm hàm răng hoàn hảo

Hoàng Thùy vốn sở hữu hàm răng rất trắng và đều đặn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tìm đến nha sĩ để chăm chút hơn cho "góc con người".

Cách đây ít phút, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Hoàng Thùy bất ngờ khoe hình ảnh đi chỉnh nha trên trang cá nhân. Trong ảnh, người đẹp xứ Thanh đang được nha sĩ đặt mắc cài niềng. 

Nói về quá trình này, Hoàng Thùy cảm thấy vô cùng thú vị. Cô bật mí sẽ chỉ ăn cháo trong tuần đầu niềng răng. Nhật ký chỉnh nha cũng sẽ được chân dài viết và chia sẻ với người hâm mộ sau đó. 


Hoàng Thùy đang được nha sĩ đặt mắc cài niềng. 


Á hậu bật mí chỉ ăn cháo trong tuần đầu niềng răng.

Trước đó, Hoàng Thùy vốn đã sở hữu hàm răng rất trắng và đều đặn. Tuy nhiên, người đẹp vẫn tìm đến nha sĩ để chăm chút hơn cho "góc con người", góp phần làm nụ cười thêm phần tỏa nắng. 


Trước khi niềng, Á hậu vốn đã sở hữu hàm răng trắng và đều đặn.


Tuy nhiên, cô vẫn quyết định gặp nha sĩ để tút tát lại "góc con người". 

Trước Hoàng Thùy, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - H'Hen Niê cũng tìm đến nha sĩ để chỉnh sửa hàm răng không mấy đều đặn. Được biết mỹ nhân tóc tém chọn phương pháp niềng răng, song cô sử dụng khung niềng trong suốt để đảm bảo tính thẩm mỹ khi xuất hiện trước công chúng.

Hành động của H'Hen Niê nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khán giả bởi lẽ sau khi chỉnh nha, nhan sắc của cô sẽ thêm phần hoàn thiện khi đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.


H'Hen Niê thông báo đi chỉnh nha.


Cận cảnh hàm răng chưa đều của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.


Dễ nhận ra khung niềng trong suốt ngự trên "hàng tiền đạo" của mỹ nhân tóc tém. 
 

Tú Trương
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-got-hhen-nie-hoang-thuy-den-gap-nha-si-de-tim-ham-rang-hoan-hao-n-154808.html

H'Hen Niê Hoàng Thùy

Tin tức mới nhất