Con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc

Nói về việc con gái bị dàn cảnh bắt cóc, Phan Như Thảo hỏi: 'Tại sao Công an khẳng định đây là một vụ xô xát bình thường?'

"Tại sao có thể khẳng định đây là một vụ xô xát bình thường, khi mà phía sau còn có nhiều câu hỏi chưa giải đáp? Ai đứng sau thuê mướn chúng và thuê mướn nhằm mục đích gì?", Phan Như Thảo phân vân.

Chiều 17/3, Phan Như Thảo hốt hoảng chia sẻ về sự cố của gia đình. Chân dài họ Phan cho biết, con gái cô đã bất ngờ bị giật ngay trên tay hai vợ chồng. May mắn, nhóc tì đã về nhà an toàn sau những giây phút chống trả quyết liệt bảo vệ con của cặp vợ chồng ngôi sao.

Nghi ngờ có người thuê giang hồ bắt cóc bé Bồ Câu, vợ chồng nữ diễn viên Bồng bềnh trên sông quyết định nhờ công an vào cuộc làm rõ việc này.

Song song với việc nhờ chính quyền can thiệp, vợ chồng Phan Như Thảo cũng lên kế hoạch giữ an toàn cho gia đình. Công khai sự việc trên trang cá nhân, chân dài họ Phan và ông xã Việt kiều đồng thời thuê vệ sĩ, lắp camera từ nhà ra ngõ và gặp gỡ báo giới, chia sẻ về người đứng sau kế hoạch bắt cóc như một hình thức cảnh cáo kẻ chủ mưu.

Thậm chí, người mẫu Như Thảo cũng thẳng thắn gửi lời nhắn tới vợ cũ của chồng - người đang tranh chấp khối tài sản hàng trăm tỷ sau ly hôn với bố của con gái cô: "Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện".

Cùng ngày 18/3, trao đổi với Người Lao Động, Công an quận 1 (TP HCM) cho biết đã tiếp nhận báo cáo từ Công an phường Bến Nghé liên quan đến việc ông Đức An (Việt kiều Mỹ) cùng vợ là người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo trình báo bị vợ cũ ông An là người mẫu Phạm Thị Ngọc Thúy thuê giang hồ định bắt cóc con gái hai người.

Theo Công an quận 1 cho hay, qua xác minh chưa đủ cơ sở để khẳng định xảy ra vụ bắt cóc và có liên quan đến người mẫu Ngọc Thúy. Quá trình làm việc với công an, ông An cũng tường trình xảy ra vụ xô xát với 3 người lạ mặt, nghi vấn có người muốn bắt cóc con. "Công an quận đang tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc. Tuy nhiên, đây chỉ là vụ xô xát, không có chuyện bắt cóc người tại khách sạn", một cán bộ điều tra cho biết.

Sau 1 ngày gặp gỡ truyền thông, Phan Như Thảo đã có động thái tiếp theo. Cách đây ít giờ, ngôi sao gốc Cà Mau cập nhật diễn biến mới của vụ việc trên trang cá nhân. "Hôm nay, có nhiều bạn có đưa cho Thảo xem thông tin phía công an phủ nhận chuyện âm mưu bắt cóc, hãm hại Bồ Câu và gia đình Thảo, đồng thời kết luận chỉ là 'vụ xô xát bình thường' thôi.

Thảo xin được tiếp nhận thông tin này từ các bạn, vì Thảo chưa nhận được bất cứ kết luận nào từ phía công an gửi đến cho gia đình. Đồng thời Thảo gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các anh công an đã tận tình vào cuộc, dàn xếp để chỉ chưa tới 24 giờ đã có ngay kết luận vô cùng nhanh chóng.

Cám ơn khả năng cũng như tâm huyết của các anh, Thảo cũng hiểu rằng tại vị trí của các anh, không ai muốn có những ồn ào xảy ra tại địa bàn của mình quản lý, đặc biệt là những vụ án gây xôn xao dư luận".

Sau lời cám ơn, Phan Như Thảo nêu những thắc mắc: "Thời gian đưa ra kết luận có quá nhanh chóng hay không, khi mà chuyện mới xảy ra 1 ngày? Thủ phạm còn chưa bắt được, lời khai chưa có, tại sao lại có thể kết luận đây là một vụ xô xát bình thường?

Anh An - chồng Thảo là Việt kiều Mỹ, ít sinh sống tại Việt Nam, không có nhiều mối quan hệ tại đây. Tại sao vô cớ bị chặn đường hành hung cùng con gái, liệu đây có thể gọi là một vụ xô xát bình thường như kiểu người ta gây sự ngoài đường?

Mục đích cuối cùng của những kẻ giang hồ kia là gì, tại sao không có trong bản kết luận điều tra? Tại sao có thể khẳng định đây là một vụ xô xát bình thường, khi mà phía sau còn có nhiều câu hỏi chưa giải đáp được? Không lẽ đám tội phạm rảnh quá kiếm gia đình Thảo đánh đập, dọa dẫm? Ai đứng sau thuê mướn chúng và thuê mướn nhằm mục đích gì?", Phan Như Thảo phân vân.

Phan Như Thảo cũng khẳng định thêm: "Nếu không có sự chống trả quyết liệt để bảo vệ con của anh An, Thảo không dám chắc bất kỳ điều gì sẽ xảy ra với Bồ Câu cả. Thử hình dung nếu chỉ có mình Thảo với con, chuyện gì sẽ xảy ra khi phải đối mặt với 3 gã thanh niên to lớn, hung hãn.

Theo Thảo được biết, hành vi phạm tội dù chưa thực hiện được nhưng không có nghĩa là thủ phạm vô tội. Kẻ có ý định giết người sẽ bị truy tố ở tội danh này chứ không phải không giết chết người thì không có tội. Trong câu chuyện của gia đình Thảo, những kẻ tội phạm chưa gây hại được cho Bồ Câu không lẽ cũng đồng nghĩa với việc chúng hoàn toàn vô tội, ngay cả khi chúng đã thực hiện hành vi của mình nhưng không được?".

Nói về lý do công khai ý kiến trên mạng xã hội, mẹ bé Bồ Câu bảo: "Một số thắc mắc của Thảo được đưa ra trên tư cách một công dân, một người mẹ. Thảo không có ý nghi ngờ kết luận của công an nhưng cũng rất muốn những câu hỏi của mình được giải đáp cặn kẽ. Bởi hơn ai hết, Thảo chỉ mong đây chỉ là một vụ xô xát bình thường, nhưng nếu người thân hay chính bản thân các bạn ở trong vị trí của Thảo, liệu có ai lạc quan tin tưởng đây chỉ là một chuyện ngẫu nhiên không?

Câu hỏi của Thảo có thể không được ai trả lời hết, nhưng Thảo vẫn muốn nói ra. Ở trên đời này cái đúng nhất là cái lý, cái tình của con người, chứ Thảo nghĩ không phải một văn bản hay lời nói nào hết cả. Sự thật thì luôn là sự thật và Thảo tin rằng những ai theo dõi câu chuyện cũng có thể hiểu được nó vốn không hề bình thường một chút nào".

Cuối cùng, Phan Như Thảo bày tỏ sự quyết tâm của bản thân cùng đôi lời nhắn nhủ tới mọi người. "Xin đừng xem nhẹ tội ác, ngay cả khi nó mới manh nha xuất hiện. Thảo sẽ tiếp tục theo đuổi đi tìm công lý và an toàn cho gia đình và con gái mình", họ Phan bày tỏ.
 

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/noi-ve-viec-con-gai-bi-dan-canh-bat-coc-phan-nhu-thao-hoi-tai-sao-cong-an-khang-dinh-day-la-mot-vu-xo-xat-binh-thuong-n-149037.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc