Con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc

Quá sợ hãi khi con gái bị dàn cảnh bắt cóc, Phan Như Thảo nói rõ: 'Nếu Ngọc Thúy không liên quan, hãy xuất đầu lộ diện'

Người mẫu họ Phan gần như chắc chắn Ngọc Thúy là người lập nên kế hoạch bắt cóc và cho biết sẽ chiến đấu đến cùng để bảo vệ con gái.

Chiều 18/3, thông tin người mẫu Phan Như Thảo bị kẻ gian dàn cảnh bắt cóc con gái ngay trên phố Đông Du (Quận 1, TP HCM) gây sự chú ý cho dư luận. Sau giây phút chống trả kịch liệt, doanh nhân Đức An cùng vợ và con gái Bồ Câu đã thoát khỏi nguy kịch. 

Bình tâm sau khi sự việc xảy ra, Phan Như Thảo đã công khai toàn bộ sự việc trên trang cá nhân như một hình thức cảnh cáo tới kẻ chủ mưu. Cho tới trưa nay (18/3), chân dài họ Phan chính thức có buổi gặp gỡ với báo chí và trải lòng về người đứng sau kế hoạch bắt cóc.
 


Phan Như Thảo trong buổi gặp gỡ báo chí. 


Clip: Phan Như Thảo nói về kẻ chủ mưu. 

 

Tường thuật sơ qua vụ việc, Phan Như Thảo cho biết, chiều qua khi cô cùng ông xã và chị giúp việc đang đi dạo trên phố thì bị chặn bởi một nhóm người đàn ông tầm 30 tuổi bề ngoài dữ tợn. Chúng tấn công doanh nhân Đức An trong khi anh đang bế con gái trên tay. Trong giây phút chiến đấu nguy hiểm, Đức An thảng thốt kêu "giữ con, giữ con".

Trong khi chồng đang chống trả thì Như Thảo bàng hoàng, "chôn chân" tại chỗ vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Rất bất ngờ, một thanh niên trong nhóm đã tiến về phía người mẫu, cầm vật nhọn như dao chỉ thẳng vào mặt kèm theo lời nhắn nhủ: "Thúy gửi mày". Sau khi nhiều người đi đường thấy và tiến lại gần hiện trường thì nhóm người này bỏ chạy. 
 


Nữ người mẫu bật khóc khi con gái nhỏ phải đối diện với vụ bắt cóc giữa thanh thiên bạch nhật.
 

Chia sẻ với báo chí trong cuộc gặp, Phan Như Thảo suy nghĩ có thể kẻ chủ mưu đang có ý đồ dằn mặt cô khi bày ra vụ việc này, chứ thưa thực sự có ý định muốn bắt cóc bé Bồ Câu. 

Nhắc tới câu nói "Thúy gửi mày" của thanh niên tấn công, chân dài họ Phan khẳng định: "Khi họ thực sự muốn tấn công thì chắc chắn sẽ không cho mình biết cái tên nào hết. Họ chỉ muốn dằn mặt mình thôi. Nhưng tại sao lại dằn mặt tôi trước mặt con gái tôi? Chuyện này tôi không thể tha thứ được vì con nhỏ không liên quan gì hết. Con người mà có nhân tính không ai làm vậy"

Nói về vụ việc xảy ra giữa thanh thiên bạch nhật, Phan Như Thảo cho biết đã nhờ đến sự giúp đỡ của công an. Khi được phóng viên hỏi nghi ngờ kẻ chủ mưu là ai, họ Phan thẳng thắn cho biết, sau khi suy nghĩ trước sau thì chỉ hướng tới một người - người có đủ động cơ để làm việc đó - là người mẫu Ngọc Thúy

Tiếp sau đó, phóng viên hỏi: "Không có cơ sở và bằng chứng xác thực để khẳng định Ngọc Thúy có liên quan tới vụ việc, chị có sợ bị kiện ngược lại tội vu khống hay không?". Suy nghĩ cứng rắn, Phan Như Thảo thách thức: "Nếu không liên quan tới chuyện này thì hãy xuất đầu lộ diện và cùng tôi lên công an nói chuyện". 
 


Phan Như Thảo gần như chắc chắn Ngọc Thúy là kẻ chủ mưu đằng sau vụ việc. 
 

Tâm sự đã lờ đi chuyện bị người mẫu đàn chị "gây rối" gần 10 năm qua, nhưng vụ ẩu đả mới đây chính là động lực để Phan Như Thảo chiến đấu tới cùng. Cô lý giải nguyên nhân: "Đã đụng đến con gái tôi thì đó là chuyện không thể nào tha thứ được. Bản thân tôi đứng trước cái chết chưa bao giờ sợ hãi, nhưng hôm qua lần đầu tiên trong đời tôi biết thế nào là sợ khi chứng kiến con gái đứng trước nguy cơ bị tấn công và tổn thương". 

Hiện tại, Phan Như Thảo cho biết ông xã cô và công an đang làm việc để giải quyết chuyện này. Bà xã Đức An cũng chia sẻ đã lắp camera theo dõi khắp nhà, đồng thời thuê bảo vệ giám sát.

Tuy nhiên, cô cho rằng đây chỉ là biện pháp nhất thời. Kiên quyết phải làm đến cùng vụ việc và đưa kẻ xấu ra ánh sáng, Phan Như Thảo khẳng định: "Biện pháp đúng đắn nhất là tôi phải giải quyết triệt để chuyện này". 
 


Để bảo vệ con gái, Phan Như Thảo cho biết sẽ giải quyết vụ việc tới cùng. 
 


Tuấn Kỳ
Ảnh + clip: Xí Muội
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/qua-so-hai-khi-con-gai-bi-dan-canh-bat-coc-phan-nhu-thao-noi-ro-neu-ngoc-thuy-khong-lien-quan-hay-xuat-dau-lo-dien-n-148958.html

Ngọc Thúy Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Con gái Phan Như Thảo bị bắt cóc