NSND Thu Hà U60 cuốn hút nhờ nhan sắc 'trẻ mãi không già'

Thu Hà đã ở tuổi U60 nhưng nhan sắc vẫn trẻ đẹp vượt thời gian. Mới đây, nữ nghệ sĩ gạo cội tự tin khoe ảnh bikini trong một chuyến du lịch.

NSND Thu Hà U60 cuốn hút nhờ nhan sắc trẻ mãi không già-1
NSND Thu Hà mới đây có chuyên du lịch ở Trạm Tấu (Yên Bái). Ở tuổi U60, chị vẫn tự tin khoe bikini ở khu nghỉ dưỡng. Trên trang cá nhân, chị hạnh phúc viết: "Ngày mưa... Tưởng buồn nhưng vui không tưởng. Trạm Tấu đa sắc màu của mùa màng và thời tiết. Tiếng suối chảy xua tan cảm giác não nề của một ngày mưa. Được tắm mưa dưới suối khoáng nóng thật tuyệt".

NSND Thu Hà U60 cuốn hút nhờ nhan sắc trẻ mãi không già-2
Trong nhiều năm trước, NSND Thu Hà được xem là "Lá ngọc cành vàng" vì sở hữu vẻ đẹp trời cho. Nhờ vẻ ngoài xinh đẹp ấy, chị trở thành nàng thơ của nhiều đạo diễn.
NSND Thu Hà U60 cuốn hút nhờ nhan sắc trẻ mãi không già-3
Chị được tin tưởng vào rất nhiều vai chính trong các bộ phim của thập niên 90. Mới đây, chị vào vai bà Bạch Cúc của "Hướng D
ương Ngược Nắng" với nhan sắc không tuổi.
NSND Thu Hà U60 cuốn hút nhờ nhan sắc trẻ mãi không già-4
Khán giả tò mò theo thời gian nhan sắc của chị không thay đổi, vậy bí quyết là đâu? NSND Thu Hà không giấu diếm mà chị trải lòng về sự trẻ đẹp của mình. "Bản thân tôi cứ vô tư sống nhưng mỗi lần xuất hiện một nếp nhăn, đám bạn thân cũng băn khoăn nói gì đến khán giả đã yêu quý mình thấy mình thay đổi. Tuy nhiên cũng rất nhiều người nói tôi trẻ hơn tuổi. Tôi không có bí quyết gì cả ngoài việc vô tư sống", chị tâm sự.
.NSND Thu Hà U60 cuốn hút nhờ nhan sắc trẻ mãi không già-5
Nữ nghệ sĩ 52 tuổi còn bổ sung: "Cuộc sống sẽ không tránh khỏi những khó khăn, ta phải bình tĩnh đón nhận và vượt qua nó, vượt qua những phiền não ảnh hưởng đến sức khỏe và sắc đẹp. Là phụ nữ đương nhiên ai cũng phải quan tâm đến việc chăm sóc sắc đẹp".
NSND Thu Hà U60 cuốn hút nhờ nhan sắc trẻ mãi không già-6
Ngoài ra, với NSND Thu Hà để đẹp hơn mỗi ngày, chị định hình cho bản thân một thần thái phù hợp. Ví dụ, người đẹp gốc Tuyên Quang luôn tự tin vào bản thân mình. Theo chị ở độ tuổi nào cũng có một vẻ đẹp riêng.
NSND Thu Hà U60 cuốn hút nhờ nhan sắc trẻ mãi không già-7
Và từ sự tự tin đó, chị chăm chút cho mình bằng những trang phục phong phú và đa dạng về mẫu mã, màu sắc. Có lúc người ta thấy NSND Thu Hà diện đồ trẻ trung, lúc lại nền nã. Tuy nhiên bí quyết của nữ nghệ sĩ U60 là chọn đồ trẻ hơn so với tuổi.

Theo Sức khỏe đời sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nsnd-thu-ha-la-ngoc-canh-vang-u60-van-tu-tin-khoe-anh-dien-bikini-172230629155753992.htm

NSND Thu Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao