NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại

NSƯT Chí Trung mới đây tiếp tục khoe loạt ảnh đi du lịch châu Âu lãng mạn bên bạn gái doanh nhân. Nam nghệ sĩ gạo cội hạnh phúc tận hưởng cuộc sống ở hiện tại và luôn biết chiều chuộng người đồng hành.

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-1

NSƯT Chí Trung mới đây đã có chuyến đi châu Âu cùng bạn gái xinh đẹp Ngọc Lan.

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-2

Anh hạnh phúc khoe khoảnh khắc đẹp bên tháp Eiffel (Pháp). Cặp đôi luôn có những hành động lãng mạn, thân thiết vừa đủ cùng nhau.

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-3

NSƯT Chí Trung còn khoe hình ảnh anh cùng bạn gái chụp tại phim trường Hạ Cánh Nơi Anh.

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-4

Cặp đôi thoải mái thực hiện những động tác tạo dáng trong không gian lãng mạn.

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-5

Hiện tại, cuộc sống của NSƯT Chí Trung và bạn gái là tận hưởng những giây phút tươi đẹp.

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-6

Anh từng chia sẻ tinh thần của mình trên trang cá nhân: "Khi được hỏi có hài lòng với cuộc sống của mình không, diễn viên Thành Long trả lời rằng ông từng nghe những câu nói rất sáng suốt như thế này: Công việc vất vả của bạn là ước mơ của những người thất nghiệp. Đứa con nghịch ngợm của bạn là ước mơ của những người vô sinh. Ngôi nhà nhỏ của bạn là ước mơ của những người vô gia cư. Gia tài ít ỏi của bạn là ước mơ của những con nợ. Sức khỏe kém của bạn là ước mơ của những người mắc bệnh nan y. Việc Chúa giấu đi bao tội lỗi của bạn trước bàn dân thiên hạ là ước mơ của tất cả những kẻ bị ô nhục vì tội lỗi. Sự thanh thản của bạn, giấc ngủ yên bình của bạn, bữa ăn đạm bạc của bạn là ước mơ của người dân những nước đang có chiến tranh".

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-7

Với NSƯT Chí Trung: "Cần trân trọng tất cả những gì bạn có. Bởi không ai biết điều gì sẽ xảy ra với mình ngày mai". Ngoài tận hưởng những chuyến đi chơi xa, nam nghệ sĩ gạo cội còn chăm rèn luyện sức khỏe, tích cực gặp gỡ bạn bè và tham gia phim ảnh khi có kịch bản phù hợp.

NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-8NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-9NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-10NSƯT Chí Trung và bạn gái doanh nhân sau 5 năm gắn bó: Du lịch khắp nơi, trân trọng hạnh phúc hiện tại-11

Về phía bạn gái NSƯT Chí Trung, chị đã lên chức bà ngoại, có cuộc sống thoải mái về kinh tế. Nhiều người nhận xét chị trẻ đẹp hơn so với tuổi.

Theo Sức Khỏe & Đời Sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nsut-chi-trung-va-ban-gai-doanh-nhan-sau-5-nam-gan-bo-di-du-lich-khap-noi-tren-the-gioi-tran-trong-hanh-phuc-hien-tai-172231006080939326.htm

Chí Trung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao