NTK Lý Quý Khánh: "Mong gặp Ngọc Trinh để cho cô ây cơ hội mặc váy của mình"

- Anh chàng không hề bức xúc hay giận dữ khi thấy mẫu váy của mình bị Ngọc Trinh copy.

Ngọc Trinh được biết đến là “nữ hoàng nội y” cùng một phong cách ăn mặc luôn thu hút sự chú ý của mọi người. Tuy nhiên mới đây, cô nàng lại bị “ném đá” khi khoác trên mình chiếc váy màu hồng trễ vai bồng bềnh gần giống y hệt một mẫu thiết kế được bán tại cửa hàng quần áo riêng của cô. Mọi người đều dễ dàng nhận thấy đây là mẫu váy mà cô nàng Maria Đinh Phương Ánh đã mặc trong một sự kiện và được thiết kế bởi NTK Lý Quý Khánh, đây là bộ váy cô đặt riêng NTK này làm.
 

Ngọc Trinh với chiếc váy màu hồng được cho là "sao chép"


Maria Đinh Phương Ánh kiêu sa trong chiếc váy của NTK Lý Quý Khánh

Lý Quý Khánh được biết đến là NTK trẻ chuyên thiết kế những trang phục cho nhiều sao Việt như Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng, Khánh Thi, Linh Nga, Trương Ngọc Ánh... Những mẫu thiết kế của anh được nhiều người ưa chuộng.

Liên lạc với Lý Quý Khánh để hỏi về suy nghĩ cũng như cảm giác mẫu thiết kế của mình bị "đụng hàng", anh đã vui vẻ chia sẻ rằng: “Khánh nghĩ Ngọc Trinh là một cô bé dễ mến. Chắc vì một phút cô ấy quá thích sản phẩm đó nhưng không biết của nhà thiết kế nào nên tự đặt may để mình có một chiếc váy đẹp. Nhưng việc Khánh đọc được trên báo về vấn đề cô ấy kinh doanh thì Khánh không ủng hộ vì riêng bản thân Khánh cũng thấy kì.

Việc sản phẩm mình bị copy và kinh doanh trong khi mình lại không có lợi nhuận thì đây là việc ảnh hưởng đến quyền sở hữu trí tuệ. Khánh không hề giận dữ vì nghệ sĩ với nhau việc tự đặt may để tiết kiệm, và đôi khi Khánh lại nghĩ họ quá thích mình nhưng còn mắc cỡ nên mới làm thế để gây sự chú ý chăng? Hi vọng một ngày gần đây sẽ gặp Ngọc Trinh và tạo cho cô ấy cơ hội để mặc trang phục Lý Quý Khánh, vì Khánh cũng rất thích làn da trắng ngần của Ngọc Trinh, nhìn không thể cưỡng lại được
”.


Lý Quý Khánh mong gặp Ngpcj Trinh để cho cô ấy cơ hội mặc váy của mình

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh dính vào nghi án mặc “hàng nhái” nhưng cô nàng vẫn không lên tiếng trước bất cứ những lời bình luận, "mưa đá" của mọi người.

Trang Đào

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao