Nữ ca sỹ nổi tiếng qua đời ở tuổi 42 sau biến chứng khi phẫu thuật hút mỡ

Nữ ngôi sao nhạc pop vừa ra đi một cách đáng buồn ở tuổi 42 vì những biến chứng sau ca phẫu thuật hút mỡ.

Theo tờ NDTV dẫn tin từ Metro, ngôi sao nhạc pop người Brazil Dani Li, tên thật là Danielle Fonseca Machado, đã qua đời ngày 25/1 ở tuổi 42 sau những biến chứng vì một ca phẫu thuật hút mỡ.

Theo báo cáo, Dani Li, đã phẫu thuật vào ngày 19/1 để hút mỡ ở bụng và lưng cũng như thu nhỏ ngực. Trong quá trình phẫu thuật được thực hiện ở Pinhais, Brazil, cô bị biến chứng và được đưa đến bệnh viện ở thành phố Curitiba gần đó.

Nữ ca sỹ nổi tiếng qua đời ở tuổi 42 sau biến chứng khi phẫu thuật hút mỡ-1

“Chúng tôi rất bàng hoàng trước tất cả những điều này. Lễ chôn cất sẽ diễn ra vào thứ Bảy (27/1)”, chồng cô, Marcelo Mira, nói với truyền thông địa phương, theo Metro. Sau cái chết của cô, gia đình cũng chia sẻ trên tài khoản Instagram của cô rằng tang lễ sẽ diễn ra tại một địa điểm lớn hơn dành cho những ai muốn gửi lời chia buồn và nói lời tạm biệt đến Dani Li. 

Dani Li được biết đến rộng rãi ở Brazil sau ca khúc ăn khách Eu Sou Da Amazonia (Tôi đến từ Amazon). Cô sinh ra ở Afua trong rừng rậm Amazon và bắt đầu ca hát khi mới 5 tuổi. Dani Li bắt đầu sự nghiệp biểu diễn trong các chương trình tài năng ở quê nhà trước khi chuyển đến Macapá khi cô 17 tuổi. Tại đây, cô thành lập nhóm nhạc pop Brazil Banda Sensação. 

 

Nữ ca sỹ nổi tiếng qua đời ở tuổi 42 sau biến chứng khi phẫu thuật hút mỡ-2

Nữ ca sỹ nổi tiếng qua đời ở tuổi 42 sau biến chứng khi phẫu thuật hút mỡ-3

Một số bài hát nổi tiếng nhất của cô bao gồm Vem Me Dizer, Pra Voce Ficar Comigo Caique. Bài hát cuối cùng của Dani Li "Guerra de Amor" được phát hành vào ngày 14/1 vừa qua. Nữ ca sĩ qua đời để lại chồng và cô con gái 7 tuổi.

Nguyên nhân cái chết của cô Dani Li vẫn chưa được xác nhận vì chưa rõ nguyên nhân dẫn đến biến chứng y khoa. Một cuộc điều tra về cái chết của cô được cho là đang được tiến hành, theo Metro.

Theo Gia Đình Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nu-ca-sy-noi-tieng-qua-oi-o-tuoi-42-sau-bien-chung-khi-phau-thuat-hut-mo-647784.html

Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao