Sang Hàn Quốc hút mỡ làm đẹp đón Tết, cô gái chết oan

Chỉ trong vòng hai tuần, cô gái trẻ đã trải qua ba ca phẫu thuật hút mỡ tại một bệnh viện thẩm mỹ ở Hàn Quốc, cuối cùng bỏ mạng oan vì nhiễm trùng huyết.

Đài truyền hình YTN của Hàn Quốc dẫn nguồn tin cảnh sát Hàn Quốc ngày 18/1 cho biết, một phụ nữ Trung Quốc ở độ tuổi 20 đã chết sau khi phẫu thuật hút mỡ tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ khu Gangnam, Seoul.

Theo tin tức từ Sở cảnh sát Seoul, sau khi nhập cảnh vào Hàn Quốc vào tháng 11 năm ngoái, với mong muốn giảm cân nhanh chóng để đón năm mới, chỉ trong vòng hai tuần, cô gái trẻ đã trải qua ba ca phẫu thuật hút mỡ tại một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam.

Sang Hàn Quốc hút mỡ làm đẹp đón Tết, cô gái chết oan-1

Vài ngày sau, cô gái bắt đầu cảm thấy đau dữ dội và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sau khi xem xét, bác sỹ phát hiện ra vết thương bị nhiễm trùng sau phẫu thuật, viêm cân hoại tử gây thoái hóa cơ, chuyển nặng thành nhiễm trùng huyết.

Cuối cùng, sau nhiều tháng điều trị, cô gái qua đời vào ngày 10/1 vừa qua. Gia đình đang kiện bệnh viện phẫu thuật vì nghi ngờ sơ suất trong gây việc thương tích hoặc tử vong. Để điều tra nguyên nhân cái chết của xô gái, cảnh sát Hàn Quốc dự kiến ​​sẽ tiến hành khám nghiệm tử thi và sẽ thông báo kết quả sớm nhất.

Tai nạn phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc thỉnh thoảng vẫn xảy ra. Ngày 10/1 năm ngoái, một bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ ở Gangnam, Seoul gọi điện cho cảnh sát thông báo một bệnh nhân không còn thở được nữa. Sau đó, xe cấp cứu và xe cảnh sát đã kịp thời đến hiện trường, đưa nữ bệnh nhân đến bệnh viện lớn để điều trị nhưng cuối cùng cô vẫn tử vong.

Nạn nhân cũng là một cô gái người Trung Quốc hơn 20 tuổi. Sau khi phẫu thuật trán ở Trung Quốc, do kết quả không tốt nên cô đã sang Hàn Quốc để chỉnh sửa. Vào ngày phẫu thuật, cô gái được gây mê ngủ và gây tê cục bộ. Nào ngờ, tim của cô đột nhiên ngừng hoạt động tâm thất sau khi hoàn thành liều gây mê thứ hai.

Cuộc điều tra của cảnh sát cho biết, bệnh viện đã tiêm thuốc mê cho cô gái theo đúng liều lượng quy định. Không rõ nguyên nhân bi kịch xảy ra.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/sang-han-quoc-hut-mo-lam-dep-don-tet-co-gai-chet-oan-ar848541.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Làm đẹp

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao