Nữ CEO nội y từng nổi tiếng khắp Hàn Quốc vì xinh đẹp giờ ra sao?

Haneul Lee thu hút lượng người hâm mộ lớn nhờ nhan sắc ngọt ngào và thành công trong lĩnh vực kinh doanh nội y.

Năm 2018, Haneul Lee (SN 1993) nổi lên như hiện tượng trên mạng xã hội Hàn Quốc. Cô nàng gây ấn tượng với nhan sắc vừa ngây thơ, vừa quyến rũ cùng thân hình chuẩn đáng mơ ước. Người hâm mộ còn đặt cho cô biệt danh "thiên thần nội y".

Haneul Lee nhanh chóng sở hữu lượt theo dõi "khủng" trên các nền tảng mạng xã hội. Tài khoản Instagram và YouTube của cô đều thu hút gần 1 triệu lượt đăng ký.

Nữ CEO nội y từng nổi tiếng khắp Hàn Quốc vì xinh đẹp giờ ra sao?-1
Haneul Lee từng là người mẫu nội y nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc (Ảnh: Koreaboo).

Tận dụng sự nổi tiếng, Haneul đã mở một thương hiệu nội y riêng. Từ đó, tên tuổi của cô không chỉ dừng lại ở vẻ ngoài xinh đẹp mà còn được biết đến như nữ CEO tài năng.

Thời gian sau đó, Haneul Lee rất thành công với thương hiệu riêng và thường xuyên được mời phỏng vấn về sự nghiệp của mình.

Đến năm 2020, nữ CEO bị cáo buộc hành hung nhân viên. Từ đó, không ít tài khoản mạng cũng tố cáo Haneul Lee, cho rằng cô từng có quá khứ bất hảo như trộm tiền, bắt nạt bạn học.

Những lời buộc tội này khiến hình tượng đáng yêu của Haneul Lee bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thương hiệu do cô làm chủ liên tục bị đánh giá 1 sao và chính cô phải hứng chịu làn sóng bỏ theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội.

Khoảng thời gian đó, "thiên thần nội y" được yêu thích ngày nào mất hàng chục nghìn lượt theo dõi mỗi ngày.

Nữ CEO nội y từng nổi tiếng khắp Hàn Quốc vì xinh đẹp giờ ra sao?-2
Haneul Lee có cuộc sống sang chảnh (Ảnh: IGNV).

Sau sự việc, Haneul Lee đã phải viết thư tay để xin lỗi những người cô làm tổn thương và yêu mến cô. Trong thư, cô thừa nhận những lỗi lầm trong quá khứ, và mong muốn được gặp mặt trực tiếp người bị hại để khắc phục, bày tỏ sự ăn năn.

Tuy nhiên, lời xin lỗi của Haneul Lee không làm hài lòng dân mạng. Họ cho rằng, nàng hot girl chỉ viết thư để xoa dịu dư luận vì trên thực tế, cô nàng quay trở lại hoạt động sôi nổi trên mạng chỉ 3 ngày sau lá thư xin lỗi.

Mới đây, tên tuổi của Haneul Lee một lần nữa nóng lên trên các trang mạng Hàn Quốc vì bị ví như phiên bản đời thật của ác nữ trong bộ phim The Glory (Vinh quang trong thù hận) sau các cáo buộc bắt nạt bạn học, bạo lực với nhân viên.

Nữ CEO nội y từng nổi tiếng khắp Hàn Quốc vì xinh đẹp giờ ra sao?-3
Vẻ đẹp trẻ trung của Haneul Lee sau khi cưới chồng (Ảnh: IGNV).

Ở tuổi 30, nữ CEO đã lập gia đình. Đám cưới của cô được tổ chức linh đình và có sự xuất hiện của nhiều thần tượng nổi tiếng tại Hàn Quốc như Hwang Minhyun, WOODZ hay Mingyu và The8 (thành viên nhóm SEVENTEEN).

Danh tính của chú rể được giữ kín nhưng dân mạng đồn đoán, người này có nhiều mối quan hệ trong giới giải trí.

Thương hiệu nội y do Haneul sáng lập cũng dừng hoạt động từ tháng 9 năm ngoái. Nhìn vào các trang mạng xã hội của nàng hot girl, có thể thấy cô đã chuyển sang lĩnh vực chăm sóc da.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nu-ceo-noi-y-tung-noi-tieng-khap-han-quoc-vi-xinh-dep-gio-ra-sao-20230905000437320.htm

hiện tượng mạng xã hội Hot Girl doanh nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao