Nữ công an xinh đẹp mặc thường phục khống chế kẻ nghiện hút

Nữ chiến sĩ đã tham gia khống chế một người có biểu hiện nghiện ma túy, quấy nhiễu tiểu thương.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện nhiều hình ảnh ghi lại cảnh một cô gái trẻ tham gia khống chế, bắt giữ người vi phạm an ninh trật tự trên địa bàn TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) khiến nhiều người khâm phục.

Dù chỉ mặc thường phục, bịt khẩu trang nhưng nhiều người nhận định đó là một nữ công an xinh đẹp nên liên tục tìm hiểu thông tin.


Clip: Nữ Thượng uý xinh đep quật ngã tên nghiện trên phố

Nữ công an dũng cảm được nhắc đến là Thượng úy Phạm Phương Thảo - cảnh sát khu vực thuộc Công an phường Thành Nhất (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk).

Thượng úy Thảo cho biết, vào tối 21/8, khi hết ca trực, chị về nhà thay thường phục để đi chợ.

Khi đi đến chợ Phan Đình Phùng (phường Thành Nhất), chị Thảo phát hiện có một nam đối tượng cầm theo 2 que sắt chạy bộ giữa phố. Sau đó, đối tượng rẽ vào một con hẻm để trốn lực lượng chức năng đang đuổi theo. 


Nữ công an mặc thường phục xông vào quật ngã tên nghiện.

Lúc này, Thượng úy Thảo dừng xe, chỉ cho lực lượng chức năng con hẻm đối tượng vừa rẽ vào và cùng tham gia truy đuổi, khống chế, đưa đối tượng về Công an phường Thành Nhất.

Được biết, đối tượng trên có biểu hiện nghiện ma túy. Vào chiều 21/8, người này đến đi loanh quanh chợ Phan Đình Phùng quấy nhiễu các tiểu thương nên Ban Quản lý chợ Phan Đình Phùng và lực lượng trật tự đô thị tại đây phát hiện, truy đuổi.


Chân dung nữ Thiếu uý dũng cảm

Hiện công an phường Thành Nhất cho biết đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng liên quan đến vụ việc trên theo quy định của pháp luật.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nu-cong-an-xinh-dep-mac-thuong-phuc-quat-nga-ten-nghien-tren-pho-gay-xon-xao-cong-dong-mang-2210620.html

công an ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao