Nữ diễn viên chính "Cô dâu 8 tuổi" với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết

Nữ diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" đã treo cổ tự vẫn vào ngày 1/4 trong sự bàng hoàng của người hâm mộ trên khắp thế giới. Trước khi qua đời, cô đã có những cuộc tình chóng vánh như vậy.

Sáng nay (2/4), sự ra đi của cố diễn viên "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee đã trở thành tin tức chấn động đối với người hâm mộ bộ phim trên khắp thế giới. Pratyusha đã treo cổ tự vẫn tại nhà riêng vào ngày 1/4 do bị suy sụp về tinh thần. Nữ diễn viên qua đời ở độ tuổi đẹp nhất của người con gái, 24 tuổi. Và một trong những nguyên nhân dẫn tới tình trạng này được phán đoán là xuất phát từ đời sống tình cảm của nữ diễn viên trẻ tuổi. Trước khi nhắm mắt xuôi tay, Pratyusha Banerjee từng có những cuộc tình chóng vánh trong đời.

Rahul Raj Singh


Mối tình gần đây nhất và cũng được cho là "có thể đi đến một kết cục có hậu nhất" của Pratyusha là cuộc tình của cô cùng nhà sản xuất, cựu diễn viên Rahul Raj Singh. Được biết, cặp đôi công khai mối quan hệ và công bố sẽ tiến tới hôn nhân trên chương trình thực tế của Ấn Độ "Power Couple" vào năm ngoái. Suốt quãng thời gian này, nữ diễn viên cùng bạn trai công khai thể hiện tình cảm mặn nồng trên Instagram cá nhân.

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 1.

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 2.

Tháng 8/2015, Pratyusha Banerjee bất ngờ công khai bạn trai của mình khi tay trong tay Rahul Raj Singh đến tham dự một sự kiện văn hóa giải trí ở Ấn Độ. Tại đây, cặp đôi thể hiện những cử chỉ thân mật công khai. Chính vì thế người ta đinh ninh rằng, có lẽ "Cô dâu 8 tuổi" đã tìm đến được bến đỗ hạnh phúc của đời mình.

Tuy nhiên, trong 6 tháng gần đây nhất, những bức hình tình tứ của họ không còn thấy xuất hiện. Nhiều nguồn tin cho hay, Pratyusha Banerjee trở nên vô cùng chán nản trong thời gian dài do mối quan hệ của cô cùng chồng sắp cưới, Rahul Raj Singh, đã rơi vào tình trạng bế tắc. Dòng chia sẻ cuối cùng của cô trên mạng xã hội cho biết: "Ngay cả sau khi chết, em vẫn luôn hướng về anh".

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 3.

Makrand Malhotra

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 4.

Trước khi đến với Rahul Raj Singh, nữ diễn viên quá cố đã từng hẹn hò cùng một vị doanh nhân có tên Makrand Malhotra. Cuộc tình của cô cùng bạn trai thường xuyên trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ khi hai người "hợp tan" quá nhiều trong suốt quãng thời gian 2 năm hẹn hò. Mặc dù đã chia tay, nhưng Makrand vẫn cố gắng níu kéo mối tình này. Anh này còn tố nữ diễn viên ngoại tình sau lưng mình và quyết tâm tìm hiểu ngọn ngành. Anh nhiều lần gọi điện, đến nhà Pratyusha Banerjee để xin gặp mặt nhưng đều bị từ chối.

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 5.

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 6.

Trong một lần "hợp tan" không rõ ràng giữa cặp đôi, Pratyusha và bạn trai vướng phải lùm xùm bạo lực. Nữ diễn viên tố cáo doanh nhân Makrand Malhotra dọa nạt, chửi bới cô qua điện thoại suốt 3 ngày và đến tận nhà để xúc phạm gia đình cô. Pratyusha sau đó đã nhờ đến sự giúp đỡ của pháp luật. Phía bạn trai của cố diễn viên cũng lên tiếng ngay sau đó và tố cô cùng gia đình đã vu khống anh với bằng chứng là một đoạn ghi âm cuộc đối thoại thực sự của hai người trước đó.

Cả hai xác định chia tay ngay sau vụ lùm xùm. Tuy nhiên, trong một khoảng thời gian dài, nữ diễn viên không công khai bất kì một mối quan hệ nào nữa. Ít người biết rằng, Makrand Malhotra chính là người đã giúp đỡ gia đình nữ chính "Cô dâu 8 tuổi" tận tình sau khi cô qua đời.

Vikas Gupta

Xinh đẹp và nổi tiếng, ắt hẳn Pratyusha Banerjee sẽ "lọt" vào tầm ngắm của khá nhiều cánh mày râu. Pratyusha Banerjee từng khiến khán giả phải xôn xao khi có tin đồn cô hẹn hò với nhà sản xuất truyền hình Vikas Gupta. Tin đồn hẹn hò của họ bắt đầu "âm ỉ" khi cả hai công khai tán tỉnh nhau trên Instagram. Nhà sản xuất Vikas Gupta đăng tải dòng trạng thái ám chỉ việc công khai mối quan hệ của họ: "Đúng, em là cô gái bị lạc lối. Chính thức rồi nhỉ". Pratyusha trả lời "Chàng trai lạc lối cùng cô gái lạc lối... @lostboy54" (Tên tài khoản Instagram của Vikas Gupta có nghĩa là lạc lối).

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 7.
Mặc dù nguồn tin thân cận của cặp đôi xác nhận mối quan hệ giữa họ đã bắt đầu từ khá lâu,
song người trong cuộc lại khẳng định "chúng tôi chỉ là những người bạn tốt
của nhau mà thôi".


Karan Patel

Ngoài những mối tình được cho là công khai, Pratyusha Banerjee còn từng dính líu tới tin đồn gần gũi với Karan Patel - diễn viên trong phim "Yeh Hai Mohabbatein", gây xôn xao dư luận vài năm trước đây. Nhiều tờ báo của Ấn Độ còn đưa tin, cố diễn viên thực chất đã xen vào mối quan hệ giữa Karan Patel và Kamya Punjabi, cũng là bạn thân của cố diễn viên Pratyusha. Tuy nhiên, hai phía nghệ sĩ đều lên tiếng phủ nhận tin đồn này sau đó.

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 8.

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 9.

Nữ diễn viên chính Cô dâu 8 tuổi với những cuộc tình chóng vánh không hồi kết - Ảnh 10.
Cặp bạn thân bị đồn vướng vào lùm xùm tình tay ba


Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao