Nữ diễn viên Đài Loan gây tranh luận vì ảnh bán nude trên trang cá nhân

(2Sao) - Hình ảnh Lưu Vũ Nhu bán khỏa thân do chính cô đăng tải gây xôn xao cộng đồng mạng.

Ngày 14/9, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Lưu Vũ Nhu chia sẻ ảnh bán khỏa thân. Loạt ảnh này khiến cô bị cư dân mạng chỉ trích gây ảnh hưởng xấu đến tư tưởng của những người hâm mộ - đa số là các bạn trẻ.




Lưu Vũ Nhu sau đó cho biết: “Tôi chỉ muốn chụp lại khoảnh khắc đẹp, không hề có ý định gây ra sự chú ý không cần thiết như báo chí đăng tải. Cá nhân tôi thấy rằng mọi sự đang bị thổi phồng”.

Đây không phải lần đầu tiên người đẹp gây sốc bằng hành động ngoài dự đoán. Trước đó, cô và anh trai - tài tử Lưu Vũ Khải gây xôn xao dư luận với bộ ảnh cưới cho một tạp chí.


Dư luận lên tiếng chỉ trích dù chỉ là hình ảnh quảng cáo hay chụp ảnh cho vui, việc hai anh em chụp ảnh cưới là điều không thể chấp nhận được về đạo đức. Trước áp lực dư luận, Vũ Khải lên tiếng thanh minh: “Nhà sản xuất ban đầu yêu cầu như thế và chúng tôi chỉ làm theo. Quả thật việc đóng quảng cáo với em gái là điều không dễ dàng, Tôi sợ và rất run. Thậm chí còn muốn nôn mửa vì điều đó. Hai anh em tôi đã thỏa thuận sẽ không bao giờ xem những tấm ảnh này. Tuy nhiên, bố mẹ lại rất vui vẻ. Bố mẹ tôi còn mang tấm ảnh về nhà dán ngay phòng khách. Tôi và em gái chỉ có thể mỉm cười”.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao