Nữ diễn viên 'Dream High 2' tiết lộ bị CEO công ty giải trí quấy rối tình dục

Nữ diễn viên "Dream High 2" Yoo So Young gây sốc khi tiết lộ câu chuyện tuy cũ mà mới trên truyền hình.

Dispatch đưa tin vào ngày 20/11, nữ diễn viên "Dream High 2" Yoo So Young chia sẻ câu chuyện bị chính CEO của quản lý cũ quấy rối tình dục trong quá khứ. Trên chương trình "Heard It Through the Grapevine" số mới nhất, nữ diễn viên đã kể lại câu chuyện và bày tỏ cảm xúc khi nghĩ về quá khứ: "Chuyện này vẫn thường xảy ra". Câu chuyện của Yoo So Young khiến nhiều netizen bị sốc, tuy nhiên không ít người khác lại cho rằng cô diễn viên này đang làm quá để gây sự chú ý.
 

Nữ diễn viên Dream High 2 tiết lộ bị CEO công ty giải trí quấy rối tình dục-1

Chuyện xảy ra vào một lần Yoo So Young đi ăn tối cùng công ty mà cô chuẩn bị ký kết hợp đồng: "Tôi đi uống cùng họ và chuẩn bị về nhà. Nhưng lúc đó, vị CEO đã nói với tôi rằng ông ta sẽ đưa tôi về nhà. Ở đó, chỉ có tôi là phụ nữ. Khi chúng tôi đã lên xe taxi, ông ta đã nắm lấy tay tôi. Lúc đó tôi biết ngay rằng bản thân phải cảnh giác.

Tôi cố gắng tiễn ông ta đi sau khi xuống taxi, nhưng ông ta lại xuống xe sau tôi và nói rằng ông ta muốn nói chuyện với tôi. Trời khi đó quá muộn rồi và tôi rất sợ hãi. Chính vì vậy, chúng tôi đi đến một cửa hàng ăn nhanh mở cửa 24 tiếng đồng hồ. Ông ta nắm tay tôi và nói rằng: 'Tôi thích em và luôn coi em là một người phụ nữ, chứ không phải bạn bè hay gì cả.

Tôi sẽ không để em đi đến khi em nói đồng ý'. Tôi nói với ông ta rằng, 'Xin lỗi nhưng tôi không có chung suy nghĩ với ông. Làm ơn hãy hủy hợp đồng của tôi nữa".
 

Nữ diễn viên Dream High 2 tiết lộ bị CEO công ty giải trí quấy rối tình dục-2

Yoo So Young sau đó tiết lộ rằng, ngày hôm sau đó, vị CEO khẳng định bản thân bị say và không nhớ gì cả. Cuối cùng sau 4 ngày, vị CEO đã hủy bản hợp đồng với nữ diễn viên.

Ý kiến của netizen Hàn:

1. "Chuyện này thì có gì liên quan đến 'quấy rối tình dục' đâu? Ông ta cố gắng tỏ tình và thất bại, sau đó cũng để cô ấy đi. Chuyện chỉ có thế. Nếu ông ta định làm gì khác sau khi cô ấy nói không, đó mới là hành động quấy rối tình dục".

2. Rượu nói đấy, đừng trách ông ta. May là cô ấy đủ mạnh mẽ để từ chối ông ta. Nhưng mà suy cho cùng, tôi có thấy vấn đề gì đâu nhỉ?

3. Loại người rác rưởi như thế chất đống. Mừng là cô ấy đủ may mắn để thoát khỏi ông ta trước khi sự việc đi quá xa.

Theo Tri Thức Trẻ


dream high 2 quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất