Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ

Đoạn clip của Lê Phương đã nhận về sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên kênh TikTok, đạo diễn Dũng Nghệ đã đăng tải đoạn clip hài hước về Lê Phương.

Theo đó, nữ diễn viên xuất hiện với chiếc còng tay, gương mặt thảng thốt la hét trước ống kính máy quay. Đặc biệt, Lê Phương còn gây chú ý khi đứng trong xe cảnh sát. Dù cố gắng bám vào thành xe nhưng cô vẫn bị nhiều người lôi kéo ra ngoài. Đáng chú ý, clip được lồng nhạc “Chúc mừng sinh nhật” khiến khán giả hoang mang.

Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ-1
Hình ảnh của Lê Phương gây chú ý.

Thực chất, theo chia sẻ của đạo diễn Dũng Nghệ, đây chỉ là một phân cảnh trong bộ phim “Bí mật của luật sư”. Anh đã ghép nhạc vào clip như một món quà độc đáo chúc mừng sinh nhật Lê Phương. “Cảnh đó, nhân vật của Lê Phương bị cảnh sát bắt giữ và áp giải. Đoàn phim đã tổ chức sinh nhật bất ngờ cho cô ấy trên trường quay”, đạo diễn Dũng Nghệ cho biết.

Sau khi đăng tải, video đã thu hút gần 1 triệu lượt xem. Nhiều dân mạng bày tỏ sự thích thú trước khung cảnh tổ chức sinh nhật “độc lạ” của đoàn phim. “Chỉ là cảnh phim trường thôi”, “Làm tôi giật cả mình”, “Sao lại tổ chức sinh nhật trong cảnh bị bắt vậy?”, “Sinh nhật vậy chỉ mình Lê Phương có thôi, không sợ ai đụng hàng ”, “Lúc đầu, tôi tưởng thật đây”... là một số bình luận của khán giả.


Clip: Đoàn phim mừng sinh nhật Lê Phương theo cách độc đáo.

Trong “Bí mật của luật sư”, Lê Phương vào vai Lữ Hồng, giám đốc Công ty dịch vụ bất động sản Thuận Hưng, 48 tuổi. Cách đây 20 năm, cô từng kết hôn với Bảo Tường (Trương Minh Quốc Thái) và có 1 con gái. Tuy nhiên sau đó cả hai có âm mưu chiếm đoạt tài sản của Lộc Bình (Huỳnh Anh Tuấn).

Từ một người giúp việc, cô quyến rũ ông chủ và trở thành vợ lẽ, sinh ra Lộc Hưng. Lữ Hồng và Bảo Tường dùng đủ thủ đoạn để hãm hại, khiến gia đình Lộc Bình tan nát. Sau này, cô bị Lộc Phúc - con trai của Lộc Bình và vợ cả - tiếp cận, thu thập chứng cứ giết người và phải trả giá cho mọi sai lầm của mình...

Đây có thể xem là vai ác hiếm hoi trong 15 năm hoạt động nghệ thuật của Lê Phương.

Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ-2
Lê Phương mừng sinh nhật cùng gia đình.

Nữ diễn viên được mừng sinh nhật trên xe cảnh sát, biểu cảm gây bất ngờ-3
Vợ chồng Lê Phương vừa kỷ niệm 6 năm ngày cưới

Lê Phương sinh năm 1985, quê Trà Vinh, là diễn viên nổi tiếng của màn ảnh Việt. Cô gây ấn tượng qua nhiều bộ phim truyền hình như Thương con cá rô đồng, Gạo nếp gạo tẻ, Trận đồ bát quái, Bìm bịp kêu chiều... 

Sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương một mình nuôi con trai Cà Pháo. Năm 2017, cô nên duyên và tổ chức đám cưới với ca sĩ Trung Kiên (kém cô 7 tuổi). 

Cả hai quen biết sau một chuyến đi biểu diễn phục vụ các chiến sĩ ở đảo Trường Sa. Sự nhiệt tình, chu đáo ở Trung Kiên đã chinh phục người đẹp 8X. Nữ diễn viên sinh cho chồng trẻ một bé gái, tên thân mật là Bông. Cuộc sống hạnh phúc của Lê Phương hiện tại khiến nhiều người ngưỡng mộ. 

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nu-dien-vien-uoc-mung-sinh-nhat-tren-xe-canh-sat-bieu-cam-gay-bat-ngo-a624114.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao