Nữ nhân viên bán thuốc 42 tuổi đồng ý hẹn hò với chàng Việt kiều hơn 7 tuổi

Lê Thị Tố Đan và Huỳnh Quốc Khánh đã ngoài 40 tuổi nhưng chưa lập gia đình. Cả hai đều muốn tìm kiếm một người phù hợp với bản thân để sớm kết hôn.

Sau hai mối tình không đi đến đâu, Lê Thị Tố Đan đến chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò với mong muốn tìm người chung thủy, không khó tính và biết lo cho gia đình.

Tố Đan hiện là nhân viên bán thuốc Tây, sống ở TPHCM. Cô thương người, hay giúp đỡ người khác và tự tin có thể nấu ăn ngon. Tuy nhiên, cô hay giận và ngại ngùng khi ở trước đám đông.

Đến chương trình, cô được ghép cặp với Huỳnh Quốc Khánh - người đàn ông siêng năng, chịu khó, không nhậu và hút thuốc nhưng sợ độ cao, nhút nhát và hậu đậu. Anh mới trở về nước được 3 tháng sau 8 năm sinh sống và làm nghề thảm lót sàn ở Mỹ.

Quốc Khánh cho biết, mối tình đầu của anh kéo dài gần một năm. Khi ấy, anh đang ở Mỹ, quen biết một cô gái thông qua nền tảng nhắn tin. Lúc về Việt Nam, hai người tiến tới tìm hiểu nhau. Đến khi quay lại Mỹ, bỗng một hôm, anh thấy bạn gái đăng ảnh đi cùng người đàn ông khác.

Anh không tránh khỏi cảm giác hụt hẫng, nhưng cũng không muốn hỏi tại sao bạn gái lại làm như vậy.

Đến cuối năm 2018, anh được mai mối với bạn gái thứ hai. Vì đều lớn tuổi, cả hai tổ chức hôn lễ trong sự gấp gáp. Tuy nhiên sát ngày cưới, Quốc Khánh phát hiện bạn gái đã nói dối mình.

"Hồi mới quen, cô ấy bảo có chồng rồi nhưng chưa có con. Khi sự việc vỡ lở, cô ấy mới nói có đứa bé gần 10 tuổi nên chúng em hủy hôn. Em không chấp nhận người lừa dối", anh nói.

Nữ nhân viên bán thuốc 42 tuổi đồng ý hẹn hò với chàng Việt kiều hơn 7 tuổi-1
Quốc Khánh và Tố Đan đến chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò" để tìm nửa còn lại (Ảnh: Chụp màn hình).

Khép lại quá khứ, Quốc Khánh muốn tìm người phụ nữ hiền hậu, thật thà, chung thủy, biết đối nhân xử thế. Mẹ nhà trai ngồi phía bên dưới chia sẻ: "Giờ tôi muốn cưới vợ cho Khánh, để khi tôi với ông không còn nữa, có người ở cạnh an ủi, tội nghiệp nó. Nó rất là hiền".

Nói đến dây, cả hai mẹ con Quốc Khánh đều rưng rưng nước mắt. Mẹ anh cho biết thêm, con trai muốn đi Mỹ hay ở Việt Nam làm ăn, bà đều ủng hộ. Thậm chí, bà là người đăng ký cho Khánh tham gia chương trình từ trước khi con trai về nước.

Còn đại diện nhận xét, Quốc Khánh là chàng trai hiền lành, phù hợp với Tố Đan. Người này cho rằng, cả hai đều đã lớn tuổi, nên cho nhau cơ hội để làm quen và tiến tới.

Lần đầu tiên gặp gỡ, Quốc Khánh - Tố Đan đều chuẩn bị quà tặng cho đối phương. Sau đó, họ cùng chia sẻ cảm nhận về nhau và quan điểm cá nhân trong vấn đề tình cảm.

Nữ nhân viên bán thuốc 42 tuổi đồng ý hẹn hò với chàng Việt kiều hơn 7 tuổi-2
Quốc Khánh và Tố Đan đều đồng ý hẹn hò với nhau sau chương trình (Ảnh: Chụp màn hình).

Nhà trai nói: "Cha mẹ muốn anh tìm bạn gái phù hợp để xây đắp tương lai nên anh có thời gian. Khi nào có công việc đột xuất ở Mỹ, anh sẽ đi bất kỳ lúc nào".

Sau đó, MC Quyền Linh gợi ý nhà trai tiến lại gần, cầm tay và thổ lộ cảm xúc của mình. Quốc Khánh cho biết nếu hợp, anh muốn kết hôn với cô sau 6 tháng tìm hiểu kỹ càng. Tố Đan đồng ý với mốc thời gian này của nhà trai.

Kết thúc phần trò chuyện, Tố Đan và Quốc Khánh có thời gian lắng đọng để kiểm tra lại cảm xúc của bản thân. Sau 3 tiếng đếm, hai người đồng ý trao cho nhau cơ hội tìm hiểu sâu hơn. Sau đó, nhà trai trao cho nhà gái nụ hôn đầu trên má.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/nu-nhan-vien-ban-thuoc-42-tuoi-dong-y-hen-ho-voi-chang-viet-kieu-hon-7-tuoi-20240407075311482.htm?fbclid=IwAR1R7s34ln0utbt88Lfq0Q3WqtXf5ha9R0bSXo7v9Hl8FV2NI6sYL29tez8_aem_Af0jsAPh4o1K3xUQpOoWOwv1dILoG9tgl8pwdNE9kOPO8IkTbUFihsR9Qiar78g8eGeXBb0jEVWJjDfec13C4OTx

Bạn muốn hẹn hò hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao