Chàng chủ quán ăn nên duyên hẹn hò với cô gái TPHCM xinh đẹp, cao 1,72m

Đến với chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò", Phạm Duy và Lê Uyên được nhận xét là cặp trai tài, gái sắc.

Nhận thấy Bạn Muốn Hẹn Hò là chương trình uy tín, Trần Nguyễn Lê Uyên (SN 1995) đăng ký tham gia với hy vọng tìm được mảnh ghép phù hợp. Tại đây, cô được ghép đôi với Đinh Phạm Duy (SN 1993).

Hiện tại, Lê Uyên sống và làm việc ở TPHCM, còn Phạm Duy kinh doanh quán ăn ở Đà Lạt. Trước đây, anh từng có 13 năm làm việc tại TPHCM, đã chuyển lên Đà Lạt làm được một năm.

Chàng trai Hà Nội tự tin biết nấu ăn ngon, gọn gàng và sạch sẽ. Nhưng anh cũng là người nóng tính, không thích la lối um sùm. Mỗi khi có tranh cãi, anh thường bỏ đi chỗ khác.

Nhà trai từng có một mối tình kéo dài gần 5 năm và một mối tình 3 năm. Ở cuộc tình đầu tiên, anh và bạn gái cũ từng yêu xa. Khi ấy, tính cách Duy còn trẻ con. Lúc có tranh cãi, anh không cùng bạn gái nói chuyện mà cô là người chủ động liên lạc. Dần dần, cô cảm thấy chán và phai nhạt tình cảm.

Với người tiếp theo, điểm yếu và câu chuyện đó tiếp tục lặp lại, dù không có vấn đề gì xảy ra. Phạm Duy tự tin đã thay đổi và không phạm phải những sai lầm tương tự. Song lời chia sẻ của Duy khiến MC Ngọc Lan lo lắng cho nhà gái.

"Từ khi em lên Đà Lạt làm việc, hơn một năm nay, em đã thay đổi tính cách của mình. Em chọn cách ăn chay trường và đi chùa thường xuyên hơn", nhà trai nói.

Ở phía bên cạnh, nữ chính Lê Uyên từng trải qua hai mối tình, đều kéo dài hơn một năm. Cô quen người yêu đầu tiên qua mạng xã hội, biết bạn trai thứ hai qua chỗ làm. Trải qua hai cuộc tình, nhà gái rút ra được kinh nghiệm: Khi có điều chưa hiểu nhau, cả hai nên cùng nói chuyện để tháo gỡ khúc mắc.

Chàng chủ quán ăn nên duyên hẹn hò với cô gái TPHCM xinh đẹp, cao 1,72m-1
Phạm Duy sống một mình ở Đà Lạt, còn Lê Uyên đang sống cùng cha mẹ ở TPHCM (Ảnh: Chụp màn hình).

Lê Uyên giới thiệu, cô là người hòa đồng, dễ bắt chuyện với mọi người. Tuy nhiên, khi gặp người đúng gu, cô thường ngại và rụt rè.

Từ trước đến giờ, Lê Uyên không có hình mẫu bạn trai lý tưởng. Song cô mong tìm được bạn trai cao hơn mình (Uyên cao 1,72m), không quá gầy. Trong khi đó, Duy thích cô gái thông minh, sắc sảo, có thể hỗ trợ anh trong công việc kinh doanh và đi đường dài.

Người đồng hành cùng Uyên đến chương trình là mẹ cô. Bà nhận xét, nhà trai thông minh, năng động, khôi ngô tuấn tú và cho rằng Duy còn nhiều điểm tốt khác. Vì vậy, bà mong hai bên sẽ cho nhau cơ hội tìm hiểu sâu hơn.

Lần đầu gặp mặt, Uyên và Duy đều có cảm nhận tốt về đối phương. Nhà trai cho biết, do ăn chay nên cơ thể anh siết lại. Trong năm nay, Duy dự định tập ăn mặn lại để lên cân.

Chàng chủ quán ăn nên duyên hẹn hò với cô gái TPHCM xinh đẹp, cao 1,72m-2
Đến chương trình hẹn hò, Phạm Duy nghiêm túc tìm kiếm bạn gái có thể đồng hành lâu dài với mình (Ảnh: Chụp màn hình).

Khi được hỏi về lý do ăn chay, Duy cho biết: "Đến một thời điểm, mình trải qua nhiều biến cố như công việc kinh doanh, chuyện tình cảm thất bại. Mình muốn đi sâu vào bên trong để tìm lại bản thân mình, để khắc phục lỗi lầm trong quá khứ. Đó là để tự mình sửa, chứ không phải ăn chay để hết nghiệp, hết tội".

Chia sẻ về chuyện hôn nhân, Phạm Duy khẳng định, anh cần thời gian tìm hiểu nhiều khía cạnh để đồng hành lâu dài với nhau, trước khi kết hôn. Duy cũng bày tỏ mong muốn được trao cơ hội để thể hiện con người mình cho Uyên và gia đình thấy.

Về phía Lê Uyên, cô có quan điểm tương đồng với nhà trai. Cô muốn nhìn vào hành động thay vì lời nói và mong rằng bạn trai có ý chí cầu tiến. Nếu hai người tiến đến hôn nhân, Lê Uyên muốn sống ở TPHCM. "Anh thì ở đâu không quan trọng. Quan trọng là em ở đâu, anh ở đấy", Phạm Duy nói.

Kết thúc thời gian trò chuyện, Uyên và Duy đều quyết định bấm nút hẹn hò. Sau đó, Duy xin phép mẹ Uyên để cặp đôi trẻ chính thức tìm hiểu nhau. Nhà trai tặng nụ hôn đầu trên má nhà gái.

Theo Dân trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/chang-chu-quan-an-nen-duyen-hen-ho-voi-co-gai-tphcm-xinh-dep-cao-172m-20240320110506439.htm?fbclid=IwAR1rORAxAJqUtiDHRN2zOvNOmHziYDS14F2J4wNwLahUwSfOD9RaKX0bNa8

Bạn muốn hẹn hò

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao