Nữ sinh bị sưng tều môi do dùng son tự chế

(2Sao) – Do mua phải cây son có chất lượng kém, cô nàng xinh đẹp đã hứng chịu hậu quả khá nghiêm trọng.

Sáng ngày 21/5, nhiều cư dân mạng đồng loạt chia sẻ hình ảnh cô gái với đôi môi sưng to do sử dụng son handmade – một loại son làm thủ công.



Đôi môi sưng phồng của cô gái trẻ sau khi sử dụng son handmade.

Với giá là 170.000VND cho một cây son tự chế, cô gái này sau khi mua về đánh ngay lập tức đã có phản ứng là đôi môi bắt đầu sưng to.Theo như chia sẻ của chủ trang cá nhân nickname V.N, cũng là nạn nhân của việc sử dụng son handmade cho hay:


Đoạn chia sẻ của V.N.

"Cái môi như vậy xấu hổ lắm!

Định là không đăng lên,nhưng mình chia sẻ cho mấy bạn gái để đề phòng nha . Lúc mình mua ủng hộ nhỏ e cây soan HANDMADE với giá 170k nói ra thì tội nó nhưng nó cũng lấy của người khác .

Thì mua 4 cây đủ màu. Lúc mua về xài rất êm môi và mềm môi, nhưng vài ngày sau cây son màu cam đào nó nổi hột hột lên..!!

Xài buổi chiều không sao nhưng khi đến tối thì môi mình nóng như ăn ớt,liếm môi thì nó cay gắt,sưng to như vầy!lúc đầu mình ngĩ là bị muỗi chích,(môi trên sưng to)mong năm ngủ sáng sẻ hết!nhưng tới khuya thì môi dưới xưng lên to hơn nữa!mà trong người mình khó chịu nữa!mình không biết là co phải do son hay ko!nhưng đãm bảo sáng giờ mình chỉ ăn cơm sườn và cháo đậu! không ăn thức ăn bậy bạ nào khác...”


Thỏi son nổi nhiều hạt trắng và rộp lên trông rất đáng sợ.

Ngay sau khi đoạn chia sẻ của cô gái trẻ này được lan truyền rộng rãi trên mạng, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra khá sợ hãi trước tác dụng phụ của những thỏi son handmade không rõ nguồn gốc này mang lại.

Ở Việt Nam, có khá nhiều shop bán son handmade, tuy nhiên không phải ở đâu cũng có những thỏi son được làm bằng nguyên liệu thiên nhiên 100%. Nhiều người kinh doanh lợi dụng sự ưa chuộng của loại son vốn được cho là lành tính này đã gian lận trong việc sản xuất. Do vậy, những người yêu thích son handmade cần lựa chọn cho mình những nơi bán hàng uy tín để mua. Hãy là một người tiêu dùng thông thái, tránh để tiền mất tật mang.



Bình luận của cư dân mạng trước tai nạn sử dụng son handmade.



Minh Huyền
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao