Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện

Công an phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm đã tiếp nhận đơn trình báo về vụ việc nữ sinh Tr. Ng.L. (14 tuổi) tố cáo một người phụ nữ đã có hành vi bạo hành, khiến nữ sinh này nhập viện.

Ngày 12/11, chị Phạm Thị Ngô Quế 1973 (trú tại phường Đông Thành, TP. Ninh Bình) cho hay, trưa cùng ngày chị nhận được cuộc điện thoại của con gái là cháu Tr. Ng.L (14 tuổi, trú tại chung cư Tây Hà, phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm) thông báo con bị mẹ kế đánh dã man.

"Khoảng hơn 12h30, tôi nhận được cuộc điện thoại của con gái. Ban đầu tưởng là cuộc điện thoại như bình thường mẹ con vẫn nói chuyện. Nhưng liền sau đó, cháu L. khóc và bảo mẹ đến đón con ngay, cô Nh. (người vợ hai của bố) đánh chết con rồi. Nghe chuyện xong tôi run run, thế rồi con gái tắt máy và gửi loạt ảnh bị đánh", chị Quế kể lại.


Nữ sinh được đưa đi bệnh viện thăm khám thương tích

Ngay sau khi nắm được sự việc, chị Quế tức tốc từ Gia Lâm bắt xe taxi sang chung cư Tây Hà rồi đưa con gái đi đến trình báo công an.

"Sang đến nơi thì con gái tôi cố đi xuống được tầng 1 chờ mẹ, thấy cháu hoảng loạn tinh thần, trên mặt đầy vết thương và kêu đau đớn.

Cháu kể lại rằng sau khi có sự mâu thuẫn về chậu quần áo, người phụ nữ kia đã túm tóc, đập đầu cháu xuống nền nhà. Không những thế người này còn khóa tay ra sau, vật cháu xuống rồi ngồi lên đánh đập.

Sau khi hỏi han, thấy cháu kể lại hành vi quá tàn bạo của người phụ nữ nên tôi liền đưa con gái đến công an phường Trung Văn, quận Nam Từ Liêm để trình báo".

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện-1
Sổ khám bệnh ban đầu bệnh nhân được đưa đến bệnh viện Xây Dựng

Chị Quế cho biết thêm sau khi lấy lời khai, công an phường Trung Văn đã nói chị đưa con gái ra bệnh viện Xây Dựng để kiểm tra sức khỏe. Tuy nhiên sau khi thăm khám, chụp chiếu thấy trên đầu bé L. có một vết rạn, các bác sĩ tiếp tục giới thiệu chuyển bệnh nhân lên bệnh viện Việt Đức.

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện-2
Hình ảnh chụp sọ não của bệnh nhân tại bệnh viện xây dựng

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện-3
Các bác sĩ bệnh viện Việt Đức kiểm tra sức khỏe bệnh nhân sau khi được chuyển từ bệnh viện Xây Dựng

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện-4

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện-5
Các bác sĩ cho rằng bệnh nhân cần phải được theo dõi chấn động não và phải đến bệnh viện bất cứ khi nào có hiện tượng đau đầu

Nói về nguyên nhân dẫn đến sự việc khiến nữ sinh bị bạo hành, chị Quế cho hay, chị và chồng có với nhau 3 mặt con nhưng do mâu thuẫn nên cách đây khoảng 2 năm, cháu L. cùng chị gái về ở với bố, còn đứa con trai út năm nay mới 5 tuổi đi theo mẹ sinh sống với gia đình bên ngoại.

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện-6
Những vết bầm trên trán của nạn nhân

Trước sự việc trên, tối cùng ngày chúng tôi đã liên hệ với bố của nạn nhân là anh Trần Quang Th. (SN 1971, quê ở Ninh Bình – bố đẻ nạn nhân) để tìm hiểu sự việc, anh Th. cho biết vào lúc xảy ra sự việc đang ở tỉnh Hà Giang.

"Tôi nghe tin nhưng vì ở xa quá, nếu ở nhà thì tôi đã đưa sự việc ra công an ngay từ sớm. Tôi biết chắc chắn con tôi chỉ bị phần mềm nhưng quan điểm của tôi là không bao che và sẽ có biện pháp (với chị Nh - PV). Hiện tại tôi đã cố gắng nhanh nhất về đến Hà Nội vì mẹ cháu đưa đi đâu không thể liên lạc được. Nhưng tôi không thể nào liên hệ được với con nên tôi cũng đang rất bức xúc", anh Th. cho biết cũng chưa kịp liên lạc nói chuyện với chị Nh. - người được cho là đã bạo hành con gái mình.

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện-7
Những vết cào xước ở tay khi hai bên giằng co

Về mối quan hệ với người phụ tên Nh. (SN 1990, quê ở Nông Cống, Thanh Hóa – người đã bạo hành cháu bé), anh Th. khẳng định, giữa anh và chị Nh. là vợ chính thức, có đầy đủ giấy kết hôn đàng hoàng. Còn anh và chị Quế dù sống với nhau đã có 3 mặt con nhưng chưa từng đi đăng ký kết hôn. Do cuộc sống mâu thuẫn nên anh Th. chủ động chia tay và nuôi 2 con gái.

Đến 23h đêm 12/11, sau khi hoàn tất việc thăm khám tại bệnh viện Việt Đức, chị Quế cùng con gái chủ động tạm lánh ở một nơi để chờ phía cơ quan công an tiếp tục xử lý.

"Trước khi đi khám, công an có hẹn khi nào xong thì đem kết quả trở lại để họ sẽ có cơ sở xử lý vụ việc. Hiện tại đã có kết quả của bệnh viện, cháu bé rất muốn về qua nhà để lấy đồ đạc cá nhân nhưng vẫn lo sợ. Còn tôi thì bị chồng đe dọa nên hai mẹ con phải tạm lánh để đảm bảo an toàn", chị Quế tâm sự.

Nữ sinh lớp 9 ở Hà Nội tố bị vợ hai của bố đập đầu, đánh tới mức phải nhập viện-8
Chị Quế bức xúc kể lại sự việc sau khi nghe tin con gái bị bạo hành

Liên quan đến sự việc, tối cùng ngày một cán bộ Công an phường Trung Văn xác nhận ngay trong buổi chiều đơn vị đã nhận được trình báo của mẹ con chị Quế.

Vị này khẳng định, phía cơ quan công an đã tiếp nhận và sẽ xử lý hồ sơ vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Theo Thời Đại


mẹ kế đánh đập con chồng bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất