Nữ tỷ phú chuyển giới dọa sa thải nhân viên Hoa hậu Hoàn vũ: 'Chuẩn bị đuổi việc hết'

Nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip giận dữ vì ê-kíp admin của trang Hoa hậu Hoàn vũ lười biếng, không chịu làm việc.

Trên trang cá nhân, nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip - bà chủ của Hoa hậu Hoàn vũ thể hiện sự giận dữ vì ê-kíp admin của trang Miss Universe không chịu làm việc.

Bà Anne chia sẻ trên trang cá nhân: "Dọn dẹp lại nhà cửa. Dọn dẹp vũ trụ. Hãy cách mạng hóa để có sự thịnh vượng bền vững. Ai cũng phải làm việc. Ai cũng phải sáng tạo. Các bạn không nghĩ đến quyền lợi của doanh nghiệp mà chỉ ngồi ăn lương qua ngày. Sau lưng các bạn không nể sếp. Xin mời tất cả bạn nghỉ việc".

Nữ tỷ phú chuyển giới dọa sa thải nhân viên Hoa hậu Hoàn vũ: Chuẩn bị đuổi việc hết-1Nữ tỷ phú chuyển giới dọa sa thải nhân viên Hoa hậu Hoàn vũ: Chuẩn bị đuổi việc hết-2

Hàng loạt nhân sự cấp cao nghỉ việc sau khi bà Anne bán lại 50% cổ phần của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cho doanh nhân người Mexico - Raúl Rocha Cantú hôm 23/1.

Khi một khán giả phàn nàn về sự lười biếng của ê-kíp admin trang Miss Universe, bà Anne trả lời: "Chuẩn bị đuổi việc hết. Cả team lười quá".

Ngày 8/2, các chuyên trang sắc đẹp đồng loạt đưa tin bà Amy Emmerich - CEO của Hoa hậu Hoàn vũ - đã gửi đơn xin từ chức. Bà Amy là nhân sự cấp cao tiếp theo nghỉ việc tại Hoa hậu Hoàn vũ.

Trước đó, bà Paula Shugart - Chủ tịch Miss Universe - và bà Esther Swan - người từng gắn bó với tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ qua chức vụ Talent Director (Giám đốc tài năng) trong gần 2 thập kỷ qua đã lần lượt từ chức khiến nhiều người bất ngờ.

Hàng loạt nhân sự cấp cao nghỉ việc sau khi bà Anne bán lại 50% cổ phần của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ cho doanh nhân người Mexico - Raúl Rocha Cantú hôm 23/1.

Ông Raúl được công bố là đồng sở hữu của công ty tư nhân đã sáp nhập - JKN Legacy. Tập đoàn Legacy Holding của ông Raúl Rocha Cantú đã mua lại 50% cổ phần từ bà Anne Jakrakutatip với giá 16 triệu USD.

Raúl Rocha Cantú cũng là chủ sở hữu nhượng quyền của Hoa hậu Hoàn Vũ Mexico và ê-kíp của ông chỉ đạo việc lập kế hoạch tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ lần thứ 73 được tổ chức tại Mexico vào cuối năm 2024.

Ngay sau đó, một loạt nhân sự mới được bổ nhiệm. Bà Olivia Quido đảm nhận vai trò Phó Chủ tịch quan hệ đối tác toàn cầu, tập trung vào việc thực hiện và mở rộng định hướng trách nhiệm xã hội của JKN Legacy trên toàn thế giới.

Bà Olivia Quido cũng sẽ làm việc với nhiều đối tác nhượng quyền của Hoa hậu Hoàn Vũ và gần 100 giám đốc quốc gia cũng như nhà tài trợ, đối tác của Miss Universe. Olivia Quido là Giám đốc điều hành và Chủ tịch của Miss Universe Skincare and Spa.

Ông Mario Bucaro được bầu làm Phó Chủ tịch quan hệ quốc tế, có trụ sở tại thành phố Mexico. Đội ngũ lãnh đạo Miss Universe còn có Carlos Martinez - Phó Chủ tịch tài chính, Jose Castillo - Phó Chủ tịch phụ trách dự án chiến lược và Mauricio Rocha - Phó Chủ tịch pháp lý.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nu-ty-phu-chuyen-gioi-doa-sa-thai-nhan-vien-hoa-hau-hoan-vu-chuan-bi-duoi-viec-het-post1611706.tpo

Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao