Nửa đêm, Công Vinh gửi quà đặc biệt mừng sinh nhật vợ Thủy Tiên

Đang bận thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tham dự AFF cup tại Myanmar, nhưng Công Vinh khiến bao người phải ghen tị về "sáng kiến" món quà mừng bà xã trong ngày sinh nhật.



Đúng 0h ngày 25/11, chàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam đã đăng tải clip đặc biệt mừng sinh nhật bà xã Thủy Tiên. Xúc động hơn là chia sẻ đong đầy tình yêu thương của Công Vinh dành cho "người đầu ấp má kề" với mình: "Ba đang bận thi đấu cho ĐTQG ở phương nên thành ra không thể dự sinh nhật của mẹ được. Ba luôn cầu chúc cho mẹ có được điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Ba và Bánh Gạo sẽ luôn ở bên cạnh mẹ".

Ngoài hình ảnh và lời chúc ý nghĩa, ông xã Thủy Tiên còn bật mí về nỗi "vất vả" để tìm được loài hoa vợ yêu thích: Happy Birthday vợ yêu Thủy Tiên. Đi tìm khắp khách sạn mới có được bông hoa đó, hi vọng vợ thích".

 

 

Sau khi nhận món quà sinh nhật vào nửa đêm từ ông xã Công Vinh, mới đây Thủy Tiên đã có những lời chia sẻ của mình: Nửa đêm đang chat group làm việc được thông báo có quà, nhận xong thấy hốt hền à kakaka.. năm nào sinh nhật Ba gạo cũng đi xa, có năm nay đỉnh điểm "sến" trèo cây hái hoa sứ khách sạn người ta làm clip nữa chứ. Đá giải này chạy ngoài nắng nóng nhìn chồng tôi bữa nay tàn tạ nhan sắc thương quá.......


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet


Công Vinh Thủy Tiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao