Ong Seong Wu sử dụng mic do fan Việt tặng tại fanmeeting

Chiếc mic đặc biệt được tự tay thiết kế và đặt làm bởi các fan của Seong Wu tại Việt Nam

Trong buổi fan meeting đầu tiên mang tên We Belong được tổ chức tại Seoul mới đây, Ong Seong Wu xuất hiện với chiếc micro xanh nổi bật. Chiếc micro mới của nam ca sĩ khắc chữ WELO (tên fandom) cùng với biểu tượng 3 ngôi sao – tượng trưng 3 nốt ruồi má phải đặc trưng của Ong Seong Wu.

Ong Seong Wu sử dụng mic do fan Việt tặng tại fanmeeting-1
Ong Seong Wu sử dụng mic do fan Việt tặng tại fanmeeting-2

Và điều bất ngờ là chiếc micro này được đặt làm và thiết kế riêng bởi cộng đồng fan hâm mộ của nam ca sĩ/ diễn viên tại Việt Nam nhân dịp sinh nhật của anh hồi tháng 8/2019.

Khỏi phải nói fan hâm mộ của anh tại Việt Nam đã vui mừng như thế nào khi được thấy cựu thành viên Wanna One sử dụng micro để hát và giao lưu với fan trong suốt buổi fan meeting.  

Ong Seong Wu sử dụng mic do fan Việt tặng tại fanmeeting-3Ong Seong Wu sử dụng mic do fan Việt tặng tại fanmeeting-4
Được biết fandom của nam ca sĩ tại Việt Nam đã chu đáo chuẩn bị tận 4 thiết kế mic để anh tự tay lựa chọn mẫu phù hợp nhất 

Đặt trong hoàn cảnh công ty quản lý các nghệ sĩ Kpop ngày càng thắt chặt việc nhận quà từ fan hâm mộ thì có thể nói đây là một niềm vui cực kì lớn đối với fan Việt của Ong Seong Wu.

Chúc mừng fandom của anh và cùng chờ đợi thêm nhiều hình ảnh Seong Wu xuất hiện trên sân khấu cùng chiếc mic xinh xắn!

Theo Tinnhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/tu-hao-ong-seong-wu-su-dung-mic-do-fan-viet-tang-tai-fanmeeting-135867.html

Wanna One Kpop

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao