Pha Lê tạm ngừng hát vì bố mẹ bị tai nạn

Nữ ca sĩ đất Cảng phải thu xếp đồ đạc ra Bắc sớm vì ở thời điểm cận kề Tết, bố mẹ cô bị tai nạn nghiêm trọng.

Pha Lê cho biết, năm qua gia đình cô có nhiều biến cố. Rất nhiều chuyện buồn, vận xui cùng rủ nhau đến một lúc khiến cô không yên tâm khi xa bố mẹ. Mới đây, cô đã phải tạm ngừng nhận show tại khu vực lân cận TP.HCM để về Hải Phòng chăm sóc bố mẹ.

Cô chia sẻ: "Năm nay, tôi đón Tết sớm hơn mọi năm. Đáng ra tôi đang đi diễn, thế nhưng gia đình có nhiều biến cố do năm hay là năm hạn của cả nhà. Mẹ bị tai biến, ba bị tai nạn và rất nhiều chuyện khác đến cùng một lúc. Do vậy, tôi phải ra Bắc sớm để gần gia đình, chăm sóc bố mẹ lúc ốm đau, bệnh tật. Tôi cũng tranh thủ nhận các show ngoài Bắc để phục vụ cho khán giả nơi đây sau một thời gian khá dài mình ít ra Bắc diễn biểu diễn".



Ở thời điểm nay, mọi hoạt động nghệ thuật của Pha Lê tạm thời dừng lại để tập trung cho gia đình và cũng để tìm những ý tưởng mới cho các sản phẩm sắp tới. Cô hy vọng, năm mới sẽ có nhiều sản phẩm âm nhạc mới mẻ và ấn tượng hơn.

Sau hai năm Nam tiến, Pha Lê dần khẳng định khả năng ca hát. Cô liên tục tung ra những sản phẩm âm nhạc và cũng nhận được nhiều lời mời đi diễn. Với một năm tập trung cho công việc, tháng trước, cô dành một tháng để đi du lịch tại Mỹ cùng những người bạn thân. Nữ ca sĩ muốn thư giãn để nạp năng lượng cho hàng loạt kế hoạch của năm mới.

(Theo Zing)

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao