Phạm Băng Băng dự tiệc truyền thống Thái Lan, nhan sắc U45 đẹp như nữ thần bất chấp cam thường

Lễ hội Songkran năm nay gây xôn xao mạng xã hội khi bất ngờ có sự xuất hiện của Phạm Băng Băng trong ngày khai mạc với tư cách khách mời.

Lễ hội té nước Songkran 2024 khai mạc tại Royal Fields Plaza ở Bangkok (Thái Lan). Ngôi sao quốc tế Phạm Băng Băng tham gia lễ diễu hành trên xe hoa với tư cách khách mời đặc biệt.

Tại sự kiện, mỹ nhân đình đám chiếm trọn mọi spotlight trong buổi lễ diễu hành với visual quá dỗi xinh đẹp cùng trang phục truyền thống ấn tượng của Thái Lan và trang sức bằng vàng được chế tác bởi thợ kim hoàn giàu kinh nghiệm, tay nghề cao.

Phạm Băng Băng dự tiệc truyền thống Thái Lan, nhan sắc U45 đẹp như nữ thần bất chấp cam thường-1Phạm Băng Băng dự tiệc truyền thống Thái Lan, nhan sắc U45 đẹp như nữ thần bất chấp cam thường-2Phạm Băng Băng dự tiệc truyền thống Thái Lan, nhan sắc U45 đẹp như nữ thần bất chấp cam thường-3Phạm Băng Băng dự tiệc truyền thống Thái Lan, nhan sắc U45 đẹp như nữ thần bất chấp cam thường-4

Nữ diễn viên diện mẫu váy truyền thống Thái Lan được thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ với vô vàn hạt cườm, hoa văn tinh xảo của thương hiệu Vanus Couture. Người đẹp Hoa Ngữ lựa chọn kiểu tóc búi quanh đầu cùng phụ kiện đẹp mắt để diện mạo thêm phần ấn tượng.

Đặc biệt, ở tuổi 43, ngôi sao đình đám vẫn thu hút mọi ánh nhìn với vẻ ngoài sắc sảo cùng làn da căng mịn, trẻ hóa. Cô cũng lựa chọn tông trang điểm nhẹ nhàng, nhấn nhá vào phần mắt để hoàn thiện layout thêm ngọt ngào, nữ tính.

Phạm Băng Băng dự tiệc truyền thống Thái Lan, nhan sắc U45 đẹp như nữ thần bất chấp cam thường-5Phạm Băng Băng dự tiệc truyền thống Thái Lan, nhan sắc U45 đẹp như nữ thần bất chấp cam thường-6Phạm Băng Băng dự tiệc truyền thống Thái Lan, nhan sắc U45 đẹp như nữ thần bất chấp cam thường-7

Phạm Băng Băng từng là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc, là nhan sắc hiếm có của châu Á nổi danh trên thế giới. Cô thường được gọi là "nữ hoàng thảm đỏ" vì mỗi lần xuất hiện ở các sự kiện cô đều nổi bật với vẻ ngoài tuyệt sắc cùng thần thái sang trọng, trang phục được đầu tư chỉn chu, lộng lẫy.

Thậm chí, trong nhiều năm trước, Phạm Băng Băng không ít lần được các trang báo, tạp chí và khán giả bình chọn là ngôi sao sở hữu nhan sắc hàng đầu của làng giải trí Trung Quốc. Ngoài ra, cô còn là bà chủ của các công ty giải trí và là gương mặt có ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang tại châu Á.

Sự nghiệp không còn ở đỉnh cao rực rỡ như trước, nhưng dù bước vào tuổi 43, Phạm Băng Băng vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung. Những năm qua, Phạm Băng Băng lựa chọn lối sống khép kín, ít giao du. Cô tập trung kinh doanh, dành thời gian cho các hoạt động thiện nguyện hay chăm sóc bản thân.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/pham-bang-bang-du-tiec-truyen-thong-thai-lan-nhan-sac-u45-ep-nhu-nu-than-bat-chap-cam-thuong-666353.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao