Phạm Băng Băng phải nộp lại hơn 3.000 tỷ đồng nếu không muốn bị ngồi tù

Theo thông tin chính thức từ Tân Hoa Xã, Phạm Băng Băng sẽ không phải ngồi tù nếu nộp đầy đủ số tiền thuế còn thiếu.

Sáng 3/10, Tân Hoa Xã đã đưa ra thông tin chính thức liên quan đến việc trốn thuế cùng "hợp đồng âm dương" của ngôi sao nổi tiếng Phạm Băng Băng. Cục thuế nhà nước và cục thuế tỉnh Giang Tô đã bắt tay vào điều tra sự việc từ tháng 6 sau khi có nhiều kiến nghị và lùm xùm xung quanh những bản hợp đồng ma của các nghệ sĩ trong nước.

Thông tin cho biết, Phạm Băng Băng trong quá trình quay bộ phim Đại Oanh Tạc đã nhận được 30 triệu NDT, trong đó cô đã nộp thuế cho khoản 10 triệu NDT, số tiền còn lại 20 triệu NDT được chia làm nhiều hợp đồng nhằm trốn thuế.

Phạm Băng Băng phải nộp lại hơn 3.000 tỷ đồng nếu không muốn bị ngồi tù-1

Ngoài ra còn điều tra được, công ty do Phạm Băng Băng làm đại diện pháp luật đã đóng thuế ít hơn số tiền phải đóng 248 triệu NDT, trong đó có 134 triệu NDT là tiền trốn thuế. 

Tổng số tiền chính xác mà Phạm Băng Băng phải nộp là 884 triệu NDT (hơn 3.000 tỷ đồng).

Cũng theo quy định của Trung Quốc, vì đây là vi phạm lần đầu nên Phạm Băng Băng sẽ không phải ngồi tù, cô chỉ cần nộp phạt đầy đủ số tiền trong khoảng thời gian quy định. Nếu quá thời hạn nộp thuế, cơ quan thuế sẽ chuyển giao hồ sơ cho công an để thi hành trách nhiệm hình sự. 

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-bang-bang-phai-nop-hon-3000-ty-neu-khong-muon-ngoi-tu-n-165927.html

Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất