Phạm Quỳnh Anh làm rõ bức ảnh bị đồn 'bố mẹ chồng tương lai'

Phạm Quỳnh Anh xác nhận đây là "người bạn lớn" của mình, không phải phụ huynh đàng trai như lời đồn trước đó.

Mới đây, Phạm Quỳnh Anh đăng đàn nói rõ về tấm hình đi ăn đêm cùng "phụ huynh bạn trai" lan truyền trên MXH trước đó. 

Tung hình ảnh thân thiết bên hai người anh chị, Phạm Quỳnh Anh xác nhận đây là "người bạn lớn" của mình. Chỉ vì chơi với nhau, cùng đi ăn đêm và bị ai đó chụp lén, người anh người chị của Phạm Quỳnh Anh trở thành "phụ huynh đàng trai" bất đắc dĩ.

Phạm Quỳnh Anh làm rõ bức ảnh bị đồn bố mẹ chồng tương lai-1
Phạm Quỳnh Anh tung ảnh bên "người bạn lớn", xác nhận không phải phụ huynh bạn trai.

"Chân dung 2 người bạn lớn của em, tại vì chơi với em mà đang trẻ trung, năng lượng tràn trề thế này, chỉ có đi ăn phở đêm cùng em thôi, ai đó lén chụp hình lên MXH và bỗng dưng 2 người anh chị của em 'bị' trở thành phụ huynh của đàng trai.

Lỗi này em xin không biết bao giờ mới được tha thứ.

Cảm ơn người gieo duyên rất nhiều vì đã đưa em đến với hai bác, được hai bác chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình em, để bây giờ em có thể tiếp tục mang duyên lành đến với những bệnh nhân là những người bạn thân thật sự cần được giúp đỡ.

Đúng là mọi sự trên đời, đủ duyên ắt sẽ gặp gỡ", Phạm Quỳnh Anh giãi bày.

Phạm Quỳnh Anh làm rõ bức ảnh bị đồn bố mẹ chồng tương lai-2
Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh thân thiết của người anh, người chị bên bố mẹ ruột của cô.

Phạm Quỳnh Anh làm rõ bức ảnh bị đồn bố mẹ chồng tương lai-3
Tin đồn Phạm Quỳnh Anh cùng người tình bí ẩn và phụ huynh đàng trai đi ăn đêm lan truyền trước đó.

Phạm Quỳnh Anh sinh năm 1984, là giọng ca nổi tiếng của showbiz Việt. Sau cuộc hôn nhân dang dở với Quang Huy, nữ ca sĩ làm mẹ đơn thân, tận hưởng cuộc sống bên 2 con gái Tuệ Lâm và Tuệ An.

Cho tới giữa tháng 6/2022, giọng ca 8X chính thức xác nhận niềm vui làm mẹ, sau thời gian dài vướng tin đồn bầu bí lần 3. Ngày 18/7/2022, Phạm Quỳnh Anh hạ sinh tiểu công chúa cho bạn trai bí ẩn, đặt tên thân mật là Zoey, tên thật là Tuệ Nhi.

Từng mở lòng về cha đẻ Zoey, Phạm Quỳnh Anh cho biết bạn trai rất giống bố mình, biết quan tâm, chiều chuộng và đặc biệt yêu thương các con riêng của cô.

Phạm Quỳnh Anh làm rõ bức ảnh bị đồn bố mẹ chồng tương lai-4Phạm Quỳnh Anh làm rõ bức ảnh bị đồn bố mẹ chồng tương lai-5
Danh tính bạn trai của Phạm Quỳnh Anh vẫn là "ẩn số".

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/pham-quynh-anh-lam-ro-buc-anh-bi-don-bo-me-chong-tuong-lai-n-339127.html

Phạm Quỳnh Anh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao