Phản cảm cuộc thi 'Người phụ nữ uống bia nhanh nhất'

Trong cuộc thi, 7 cô gái liên tục dốc ngược từng lon bia để uống trong tiếng reo hò cổ vũ của cả trăm người. Sự việc được xác nhận diễn ra tại hội trại do Thành đoàn TP Uông Bí (Quảng Ninh) tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày thành lập tỉnh.

Cụ thể vào chiều 21/10, trên các trang mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn clip khoảng hơn 3 phút, ghi lại cảnh nhiều nữ thanh niên tham gia cuộc thi “Người phụ nữ uống bia nhanh nhất”. Đặc biệt, cuộc thi trên nghi vấn có cả học sinh chưa đủ 18 tuổi tham gia vì MC liên tục réo tên cổ động viên của trường THPT Hoàng Văn Thụ cổ vũ cho cô gái đại diện tham gia cuộc thi.

Phản cảm cuộc thi Người phụ nữ uống bia nhanh nhất-1
Cuộc thi “Người phụ nữ uống bia nhanh nhất” bị cộng đồng mạng lên án là phản cảm.

Đoạn clip ghi lại cảnh 7 nữ thanh niên, trong đó có 2 người đang còn mặc áo đồng phục của nhà trường tham gia cuộc thi uống bia tại hội trại, bên cạnh đó có sự hô hào của rất nhiều cổ động viên, trong đó còn có cả trẻ nhỏ.

Trước khi bắt đầu cuộc thi một số nữ sinh cùng cởi áo đồng phục của nhà Trường và người dẫn chương trình được cho là thành viên của Ban Tổ chức liên tục hô to: "Các cổ động viên của Trường THPT Hoàng Văn Thụ đâu? Cổ động viên phường Phương Nam đâu; của Bắc Sơn đâu...?".

Không chỉ hô hào, cổ vũ các cô gái uống bia, MC này còn liên tục nhắc các thí sinh tham gia cuộc thi uống bia: "Không được chửi thề, không được khóc". Sau khi cố gắng uống hết 2 lon bia, một số cô gái phải bịt miệng bỏ chạy ra ngoài.

Ngay khi sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, cộng đồng mạng nhanh chóng cho rằng cuộc thi rất phản cảm và cần làm rõ nghi vấn có nữ sinh chưa đủ 18 tuổi tham dự cuộc thi...

Phản cảm cuộc thi Người phụ nữ uống bia nhanh nhất-2
Nghi vấn cuộc thi “Người phụ nữ uống bia nhanh nhất” có nữ sinh chưa đủ 18 tuổi tham gia.

Trao đổi với phóng viên, lãnh đạo TP Uông Bí xác nhận sự việc trên xảy ra tại địa bàn khoảng 15 giờ 30 phút ngày 21/10.

Ngay khi nắm được thông tin, lãnh đạo thành phố đã chỉ đạo kiểm tra, xác minh sự việc. Tuy nhiên, đó là trò chơi tự phát của một nhóm thanh niên tham gia cắm trại, không nằm trong kịch bản của chương trình được Ban tổ chức Hội trại thành phố duyệt.

Các trường hợp đoàn viên, thanh niên tham gia uống bia trong clip đều là thanh niên trên 18 tuổi. Sự việc trên diễn ra duy nhất 1 lần, trong khoảng thời gian trên 3 phút.

Lãnh đạo TP Uông Bí khẳng định, Ban tổ chức Hội trại không nắm, kiểm soát chương trình, để xảy ra sự việc thi uống bia là không phù hợp. Do vậy, lãnh đạo thành phố Uông Bí đã chỉ đạo Thành đoàn làm rõ thông tin, xác định trách nhiệm tập thể, cá nhân liên quan để có biện pháp xử lý.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/phan-cam-cuoc-thi-nguoi-phu-nu-uong-bia-nhanh-nhat-post1580303.tpo

uống bia phản cảm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao