Phan Hiển khoe "núi đồ" mua sắm cho con sắp sinh

(2Sao) - Tranh thủ thời gian rảnh khi đi công tác, Phan Hiển mua sắm đồ cho con trai sắp sinh.

Luôn bên cạnh chăm sóc Khánh Thi trong thời gian mang bầu nhưng thời gian cận ngày sinh này vì công việc Phan Hiển phải đi công tác. Tuy nhiên, dù ở cách xa nhau nhưng bà bầu Khánh Thi vẫn luôn nhận được sự quan tâm tinh thần từ bạn trai 9X bằng những chân tình yêu thương.

Mới đây, "Ông bố trẻ" Phan Hiển khiến công chúng không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ khi đăng tải hình ảnh vui vẻ của mình bên những bộ đồ mới mua sắm cho con trai sắp sinh cùng dòng chia sẻ đầy phấn khích: "Kỳ này bố đi công tác có mua thật nhiều quần áo để chờ KuBi của bố chào đời đến tối khuya mới về tới. Nhớ nhà, nhớ mẹ KuBi và KuBi quá xá. Sắp được về rồi".



Đang đếm ngược thời gian chờ đón con đầu lòng ra đời, mới đây Khánh Thi đã chia sẻ hình ảnh nằm trên giường tại bệnh viện để kiểm tra thai nhi cùng dòng caption: "Cứ đi ra đi vô hoài ..". Dòng update trạng thái của Khánh Thi đã nhận được sự quan tâm của mọi người.



Ngoài
vô số lời chúc mừng còn lời hỏi thăm của mọi người dành cho hai mẹ con Khánh Thi. Đáp lại tình cảm sự quan tâm của người thân, bạn bè và người hâm mộ - Khánh Thi cho biết: "Mình đi kiểm tra tim thai và theo dõi vì sắp đến ngày sinh. Bác sĩ nói sắp rồi, nên cứ đau là đến bệnh viện".

Những ngày qua cả xã hội xôn xao trước thông tin vụ thảm án giết 6 người xảy ra tại Bình Phước, Khánh Thi cũng quan tâm theo dõi về vụ án đặc biệt nghiêm trọng này.

Mới đây, Nữ hoàng khiêu vũ chia sẻ tâm tư của mình trong sự hoang mang lo lắng về cuộc sống trong xã hội.


Chia sẻ của Khánh Thi: "Chuyện không liên quan đến ai! Tại bị khùng nên hay nghĩ.

Chỉ bởi vì mấy hôm nay tin sát thủ Bình Phước nhiều quá. Mắc bệnh tò mò cũng đọc lấy đọc để. Đêm trước khi đi ngủ cũng đọc xem có gì mới không vì không tin lắm với nhiều tình tiết.

Nhưng vấn đề không nằm ở chỗ đó. Mà ở khuôn mặt anh bạn giết người. Cũng sáng sủa và ok .Nên làm cho mình sợ và bị ám ảnh đến nỗi giờ suy nghĩ tiêu cực.

1/ Bất kì ai bên cạnh mình cũng có thể " lên cơn giận mà giết mình"

2/Đẹp trai sáng sủa càng nguy cơ giết người.

3/ Ở nhà riêng nguy hiểm hơn ở chung cư.

4/ Sống cùng họ hàng bạn bè giúp việc trong nhà cũng có khi bị giết.

5/ 6 cái quan tài nó bay lởn vởn trong đầu cả khi ngủ .

6/ Ở nhà mà nhìn thấy dao là rợn tóc gáy.

Tóm lại em sợ ở trong chính nhà em. Có ai bị vậy không ?"


Qua chia sẻ, Khánh Thi tự nhận mình là khùng nên mới hay nghĩ. Nữ hoàng khiêu vũ cho biết cô rất quan tâm tới vụ án nên thường xuyên đọc tin liên quan. Trước khi đi ngủ cũng phải xem có tin mới gì về án mạng đó không. Tuy nhiên điều làm Khánh Thi lo sợ ám ảnh đó là khuôn mặt của "anh bạn giết người". Từ đó, cô bị ám ảnh và có suy nghĩ tiêu cực ở bất cứ đâu, chỗ nào, người ra sao hay trong chính căn nhà mình đều có thể gặp nguy hiểm.


Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao