Phan Như Thảo lấy chồng hơn 26 tuổi, giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống

Là vợ của đại gia, Phan Như Thảo vẫn chăm chỉ làm nhiều việc để kiếm tiền và có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên chồng con.

Phan Như Thảo không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, cô còn có chiều cao ấn tượng 1m73, là một trong những chân dài nổi bật của showbiz Việt.

Cô từng đạt được nhiều thành tích như: Top 10 Hoa hậu Thế giới người Việt 2007, top 5 Siêu mẫu Việt Nam, á hậu Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2011...

Khi tên tuổi đang được chú ý Phan Như Thảo gây bất ngờ khi quyết định sang Singapore theo học ngành Quản trị kinh doanh và Quản trị Marketing quốc tế vào năm 2011. Tuy nhiên khi trở lại Việt Nam cô lại tiếp tục hoạt động nghệ thuật.

Ngoài sàn diễn, Phan Như Thảo còn được săn đón ở cả lĩnh vực diễn xuất. Dù là tay ngang nhưng cách diễn của cô rất chân thật.

Các bộ phim mà người đẹp từng tham gia đóng gồm: Sắc đẹp và danh vọng, Số phận bị đánh cắp, Ranh giới trắng đen, Gái ế kén chồng...

Phan Như Thảo lấy chồng hơn 26 tuổi, giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-1
ẢLà vợ của đại gia, Phan Như Thảo vẫn chăm chỉ làm nhiều việc để kiếm tiền

Năm 2015, Phan Như Thảo quyết định đi theo đại gia Đức An và sống chung như vợ chồng từ đó. Sau khi trở thành vợ của đại gia Đức An và sinh một cô con gái, cuộc sống của Phan Như Thảo trở nên viên mãn.

Cô được ông xã hơn 26 tuổi cung phụng như bà hoàng, chăm sóc, chiều chuộng từ những thứ nhỏ nhất.

Dù vậy thì cả hai vẫn chưa làm đám cưới cũng chưa đăng ký kết hôn. Điều này có nghĩa, trên phương diện pháp luật, hai người chưa là vợ chồng. Đại gia Đức An tiết lộ, ông nhiều lần đề cập chuyện kết hôn nhưng Phan Như Thảo từ chối.

Phan Như Thảo lấy chồng hơn 26 tuổi, giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-2Phan Như Thảo lấy chồng hơn 26 tuổi, giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-3
Sau gần 10 năm, cả hai đến nay vẫn chưa làm đám cưới và chưa đăng ký kết hôn

Gần đây nhất, Phan Như Thảo đã có những tâm sự trên trang cá nhân về việc cô lấy chồng đại gia nhưng vẫn phải làm việc rất cật lực.

Cựu người mẫu chia sẻ: "Lấy chồng giàu vậy mà tại sao phải làm việc cật lực, vất vả chi cho cực vậy Thảo? Dạ, tại em tự đặt áp lực cho mình, em áp lực mình không xứng với sự thành công của chồng.

Em muốn học hỏi, trau dồi cho bản thân mỗi ngày một hoàn thiện hơn để có thể tự tin đứng bên cạnh chồng mình và tự hào rằng em xứng đáng với những gì đang có ạ.

Đó là Thảo hoa hậu trả lời nha, còn Thảo lúc tưng tửng sẽ nói là dạ tại mắt em nhìn đâu cũng thấy cơ hội và thấy tiền, không làm sẽ ngứa ngáy không chịu được ạ".

Phan Như Thảo lấy chồng hơn 26 tuổi, giàu có nhưng vẫn phải làm mọi nghề kiếm sống-4
Ông xã đồng hành, hỗ trợ cùng nữ diễn viên trong việc chăm sóc con

Dù đã không hoạt động showbiz từ khi lấy chồng nhưng Phan Như Thảo có sự nghiệp kinh doanh riêng và ngày càng thành công.

Cựu người mẫu tạo dựng được tên tuổi trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, có cơ sở làm đẹp do chính mình sáng lập và điều hành. Bên cạnh đó, cô cũng kinh doanh bất động sản, mỹ phẩm và bán thêm đồ thực phẩm khô trên mạng.

Chưa từng tiết lộ về thu nhập của mình nhưng nhìn vào số bất động sản và cuộc sống mà Phan Như Thảo đang sở hữu cũng có thể thấy người đẹp đã có cho mình số tài sản không nhỏ nhờ vào sự chăm chỉ làm việc.

Thậm chí, cựu người mẫu cũng nói rõ quan điểm của mình là tự chủ, độc lập để dù có chồng hay không thì mình vẫn là chính mình và có cuộc sống tốt.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/a-hau-phan-nhu-thao-lay-chong-hon-26-tuoi-giau-co-nhung-van-phai-lam-moi-nghe-kiem-song-647139.html

Phan Như Thảo Nguyễn Đức An

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao