Phẫn nộ việc con trai đánh cả cha đẻ trong quán game

Dân mạng không khỏi bức xúc khi chứng kiến cảnh tượng một thanh niên đánh lại bố đẻ của mình ở tiệm net khi bị bắt quả tang đang chơi game.

Mới đây trên diễn đàn mạng xã hội lớn đăng tải đoạn clip dài gần một phút ghi lại cảnh một thanh niên trẻ tuổi công khai đánh trả lại chính cha đẻ của mình. 

Theo đó, phát hiện cậu con trai chơi điện tử trong tiệm net, người cha tiến vào và yêu cầu người này ra về. Tuy nhiên, cậu này cãi cự lại. Không thể khuyên can bằng lới, người cha lao tới định dạy cho con một bài học. Thế nhưng, cậu "quý tử" chẳng những không sợ mà còn hùng hổ lao tới, gương mặt hằm hằm, thách thức rồi đánh lại cha mình. Với chiều cao nhỉnh hơn, cậu thanh niên chiếm thế thượng phong và còn định dùng cả ghế ngồi của quán net để tấn công người sinh ra mình. Sự việc chỉ dừng lại khi chủ quán net can thiệp.

Bức xúc con trai đánh bố trong quán game

Bức xúc con trai đánh bố trong quán game
Nam thanh niên đánh bố tại quán game gây phẫn nộ cộng đồng mạng.

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến bình luận của cư dân mạng. Đa phần đều tỏ thái độ lên án hành vi ngỗ ngược, vô lễ của người thanh niên với bậc sinh thành ra anh ta.

“Mình mà có đứa con hỗn hào như này sẽ đuổi ngay ra khỏi nhà. Bố mẹ chăm bẵm từ lúc sinh ra, nuôi nấng khó nhọc bao năm, chưa báo hiếu được gì mà giờ lại đánh trả. Quá đau lòng cho bậc cha mẹ có con kiểu này ”, thành viên có facebook Phan Xuan Truong bất bình.

Cùng chung quan điểm, nhiều thành viên khác cho rằng dù thế nào đi nữa việc đánh lại người sinh ra mình cũng là không chấp nhận được và chẳng còn gì để nói.

Bên cạnh đó người thành viên cũng cho rằng do người cha không nghiêm từ nhỏ nên khi lớn lên rất khó uốn nắn vào khuôn phép. “Đứa trẻ hư cũng có lỗi một phần ở người lớn chưa thực sự nghiêm khắc, dạy dỗ từ khi mới là đứa trẻ. Khi đã lớn như cây sào rồi có muốn bảo cũng khó”, bạn Luong Nguyên bày tỏ.

Những vụ con đánh lại cha mẹ khi mắc lỗi vốn không phải là chuyện hiếm. Trước đó, hồi tháng 1/2016 dân mạng từng dậy sóng trước việc thiếu nữ là một học sinh cấp 2 lao tới đánh liên tiếp vào người mẹ của mình đang quỳ gối xin lỗi con.

Trước đó nữa, hồi tháng 1/2015, một đoạn clip ở đường Cửu Long, phường 2, quận Tân Bình, TP HCM dài hơn một phút được đăng tải trên mạng, ghi lại cảnh một người phụ nữ lớn tiếng và lấy tay đánh liên tiếp vào cụ già là mẹ trong khi cụ khóc lóc và nói lời xin lỗi, khiến nhiều người phẫn nộ.

Theo Afamily/ trí thức trẻ



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao