Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu

Bà xã Đăng Khôi "trúng lớn" khi được gạ kèo bán túi Hermès lãi 200 triệu đồng.

Mới đây, đúng dịp sinh nhật, Đăng Khôi gây sốt khi khoe món quà khủng tặng vợ. Trong showbiz Việt, về độ yêu chiều vợ con chắc hẳn Đăng Khôi số 2 thì không ai số 1.

Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu-1
Đăng Khôi chúc mừng sinh nhật vợ, tặng 2 túi hiệu và 1 đồng hồ.

Nam ca sĩ tâm lý tặng vợ toàn hàng hiệu khủng - những món đồ mà Thủy Anh yêu thích từ lâu mà chưa rút ví. Món quà bao gồm 2 chiếc túi Hermès da cá sấu cùng 1 chiếc đồng hồ Patek Philippe Aquanaut. Tổng sương sương giá trị 3 món quà lên đến khoảng 5 tỷ đồng. Số tiền này thừa sức mua được vài chiếc xế xịn hay cả căn hộ hạng sang.

Như vậy là bà xã Đăng Khôi lại có thêm 2 chiếc túi đắt xắt ra miếng vào bộ sưu tập sinh lời của mình.

Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu-2

Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu-3

Mới đây, Thủy Anh còn cho biết một chiếc túi hàng hiệu của cô có người hỏi mua và trả thêm 200 triệu đồng: "Ôi vui quá, có người muốn mua lại túi Hermès của Thủy Anh và trả thêm 200 triệu. Đúng là mỗi một món quà mà chồng mình tặng không chỉ ý nghĩa mà còn mang lại may mắn nữa.

Chiếc Hermès Kelly Porosus Crocodile dòng vintage của Thủy Anh với khoá được mạ vàng 24K là một trong những chiếc túi hot được giới chơi Hermès săn lùng. Giá trị của chiếc túi này có thể lên tới hơn 100.000 euro (hơn 2 tỉ đồng) nhưng chưa chắc có thể kiếm được vì độ hiếm và độ độc của nó. May mắn thế nào mà Thủy Anh lại mua được.

...

Lý do như vậy, thì chắc chắn mình sẽ phải giữ lại vì em ấy càng ngày càng có giá trị. Quan trọng hơn là quà chồng mình tặng thì không thể nào vì lời mà bán được phải không hehe chồng yêu Đăng Khôi".

Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu-4
Người đẹp đăng cả đoạn hội thoại khách hàng ngỏ ý muốn mua túi hiệu của cô.

Tuy nhiên, cô đã không bán vì độ hiếm và là món quà của ông xã tặng. Dưới bình luận, nhiều người cho rằng nếu họ sở hữu chiếc túi xách này thì sẽ bán vì số tiền lãi quá lớn hơn cả buôn bất động sản.

Trước Thủy Anh, Hương Giang cũng là một tay chơi hàng hiệu khét tiếng và mua hàng hiệu để đầu tư.

Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu-5
Cận cảnh chiếc túi Hermès hơn 2 tỷ của Thủy Anh

Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu-6

Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu-7
Những tưởng là người đẹp phung phí trong khoản tậu túi Hermès liên tục nhưng Hương Giang khẳng định: "Chơi túi Hermès không có lỗ".  Cô "chốt đơn" chiếc túi Birkin size 25 da epsom màu Nata giá 29.000 USD (tùy thời điểm, tình hình thị trường và người bán có thể lên hơn 30.000 USD)...
Phản ứng của bà xã Đăng Khôi được gạ bán túi Hermès lãi 200 triệu-8
Người đẹp khoe chiếc túi Hermès đầu tiên mình có với giá 14.500 USD vào năm 2018 nhưng giá hiện tại đã được đẩy lên 25-26.000 USD. 

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phan-ung-cua-ba-xa-dang-khoi-duoc-ga-ban-tui-hermes-lai-200-trieu-n-312607.html

hermes Đăng Khôi hàng hiệu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao