Phản ứng gây chú ý của Minh Hằng khi con trai được mừng tuổi tiền đô có giá trị 'khủng'

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ Minh Hằng thoải mái công khai diện mạo đáng yêu, kháu khỉnh của quý tử ở trên mạng xã hội.

Minh Hằng đã chia sẻ phong bao lì xì của con trai có tới 10 tờ 100 đô (xấp xỉ 24 triệu 5 trăm nghìn đồng). Nữ ca sĩ còn bối rối nói thêm: "Sộp quá shop ơi". 

Người mừng tuổi tiền đô con quý tử nhà Minh Hằng chính là quản lý của nữ ca sĩ. Cả hai đã trải qua một khoảng thời gian dài hợp tác cùng nhau, và có mối quan hệ vô cùng thân thiết ở trong cuộc sống đời tư lẫn công việc. Bên cạnh đó, trong dịp sinh nhật của quản lý Minh Hằng cũng "chơi lớn" chuyển khoản cho người này tới 100 triệu đồng để làm quà tặng.

Phản ứng gây chú ý của Minh Hằng khi con trai được mừng tuổi tiền đô có giá trị khủng-1
Khi có thêm con trai cùng đón Tết Giáp Thìn, người đẹp không giấu khỏi sự hạnh phúc và luôn thể hiện tâm trạng vui vẻ xuyên suốt các tấm hình Tết

Phản ứng gây chú ý của Minh Hằng khi con trai được mừng tuổi tiền đô có giá trị khủng-2
Story mới nhất của Minh Hằng ở trên trang cá nhân

Trong những ngày đầu năm mới, nữ ca sĩ đã diện một số bộ áo dài mang nhiều phong cách khác nhau. Khi có thêm con trai cùng đón Tết Giáp Thìn, người đẹp không giấu khỏi sự hạnh phúc và luôn thể hiện tâm trạng vui vẻ xuyên suốt các tấm hình Tết. Cô hào hứng cho biết: "Khi con đi ngủ mẹ mới có thời gian lên hình. Tết đầu tiên của em Mỡ".

Phản ứng gây chú ý của Minh Hằng khi con trai được mừng tuổi tiền đô có giá trị khủng-3
Minh Hằng sinh con trai đầu lòng vào tháng 22/8

Minh Hằng sinh con trai đầu lòng sáng 22/8, sau hơn một năm kết hôn với chồng doanh nhân. Trước đó, thỉnh thoảng cô cho em bé lên hình với góc chụp nghiêng, sau lưng hoặc qua ảnh chụp bàn chân, bàn tay.

Phản ứng gây chú ý của Minh Hằng khi con trai được mừng tuổi tiền đô có giá trị khủng-4
Sau sinh, Minh Hằng sớm lấy lại sắc vóc thon gọn, đăng nhiều hình ảnh và mặc đồ sành điệu khi đi làm hoặc đi du lịch

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động nghệ thuật từ thời học sinh. Ngoài vai trò ca sĩ và diễn viên, vài năm nay, cô lấn sân làm nhà sản xuất và nhà đầu tư phim. Năm ngoái là năm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp và cuộc sống của Minh Hằng, với các vai diễn thành công và hôn lễ nhận nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, khán giả. Đến nay, cô vẫn chưa tiết lộ hình ảnh và danh tính ông xã.

Sau sinh, Minh Hằng sớm lấy lại sắc vóc thon gọn, đăng nhiều hình ảnh và mặc đồ sành điệu khi đi làm hoặc đi du lịch. Đầu tháng 12, cô thông báo trở lại điện ảnh trong vai trò diễn viên chính kiêm nhà sản xuất phim điện ảnh Bà chằng. Hiện cô cùng cộng sự tuyển chọn diễn viên để khởi quay phim đầu năm sau.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/phan-ung-gay-chu-y-cua-minh-hang-khi-con-trai-uoc-mung-tuoi-tien-o-co-gia-tri-khung-650313.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao