Hé lộ hình ảnh trực diện mặt con trai Minh Hằng, dân tình soi ra một đặc điểm giống mẹ y đúc

Hình ảnh bé Mỡ nhà Minh Hằng được công khai khiến dân tình sốt rần rần.

Mới đây, cộng đồng mạng dành nhiều sự quan tâm cho hình ảnh lộ mặt của con trai diễn viên Minh Hằng. Nhóc tỳ có tên gọi ở nhà là "bé Mỡ", sở hữu ngoại hình mũm mĩm, kháu khỉnh với cặp má phúng phính và làn da trắng hồng.

Đặc biệt, nhiều cư dân mạng nhận xét bé Mỡ là "bản sao của Minh Hằng" vì có nhiều nét trên gương mặt giống mẹ, nhất là khuôn miệng.

Hé lộ hình ảnh trực diện mặt con trai Minh Hằng, dân tình soi ra một đặc điểm giống mẹ y đúc-1
Lần hiếm hoi gương mặt con trai Minh Hằng được nhìn thấy ở góc chính diện, nhóc tỳ được khen giống mẹ.

Trước đây, vào cuối tháng 12 năm ngoái, Minh Hằng cũng từng đăng ảnh nhóc tỳ lên mạng xã hội. Trong bức ảnh, nữ ca sĩ bế bổng con trai. Cậu bé mỉm cười nhẹ, được mẹ mặc bộ quần áo và đội mũ Noel cùng màu. Nữ diễn viên phim Chị chị em em 2 gọi con trai là "ông già Noel mini cho mẹ hạnh phúc từng phút giây". Nhiều bạn bè, đồng nghiệp như ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Lê Hóa dành lời khen cho bé Mỡ.

Minh Hằng sinh con trai đầu lòng sáng 22/8, sau hơn một năm kết hôn với chồng doanh nhân. Trước đó, thỉnh thoảng cô cho em bé lên hình với góc chụp nghiêng, sau lưng hoặc qua ảnh chụp bàn chân, bàn tay.

Hé lộ hình ảnh trực diện mặt con trai Minh Hằng, dân tình soi ra một đặc điểm giống mẹ y đúc-2
Ca sĩ Minh Hằng chụp ảnh cùng con trai đầu lòng - bé Mỡ.

Minh Hằng sinh năm 1987, hoạt động nghệ thuật từ thời học sinh. Ngoài vai trò ca sĩ và diễn viên, vài năm nay, cô lấn sân làm nhà sản xuất và nhà đầu tư phim. Năm ngoái là năm nhiều dấu ấn trong sự nghiệp và cuộc sống của Minh Hằng, với các vai diễn thành công và hôn lễ nhận nhiều lời chúc phúc từ đồng nghiệp, khán giả. Đến nay, cô vẫn chưa tiết lộ hình ảnh và danh tính ông xã.

Hé lộ hình ảnh trực diện mặt con trai Minh Hằng, dân tình soi ra một đặc điểm giống mẹ y đúc-3
Minh Hằng sinh con trai đầu lòng vào tháng 22/8.

Sau sinh, Minh Hằng sớm lấy lại sắc vóc thon gọn, đăng nhiều hình ảnh và mặc đồ sành điệu khi đi làm hoặc đi du lịch. Đầu tháng 12, cô thông báo trở lại điện ảnh trong vai trò diễn viên chính kiêm nhà sản xuất phim điện ảnh Bà chằng. Hiện cô cùng cộng sự tuyển chọn diễn viên để khởi quay phim đầu năm sau.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/he-lo-hinh-anh-truc-dien-mat-con-trai-minh-hang-dan-tinh-soi-ra-mot-dac-diem-giong-me-y-duc-a607229.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao